Võ Tấn Phát nói không với “đập mặt làm lại”

(PLO) - Với tiết mục “Chuyện tình Bơ Lang” do đạo diễn Diệp Tiên làm cố vấn, thí sinh Võ Tấn Phát đã khiến cho 2 nữ giám khảo cười liên tục trên ghế nóng. Nhiều lần NSND Hồng Vân gục xuống bàn cười, còn danh hài Việt Hương thì xua tay vì chịu không nổi trước nhan sắc “xấu lạ” của anh chàng.

Nội dung tiết mục nói về một cô gái người dân tộc tên là Bơ Lang có dung mạo xấu xí nên sắp xỉ tuổi 40 mà vẫn chưa có người nào hỏi cưới. Hàng năm, Cha của Bơ Lang là trưởng làng đều tổ chức lễ hội tuyển chồng cho con gái, chỉ cần người nào trả lời đúng câu hỏi của Bơ Lang thì ông sẽ lập tức gả con ngay. Câu hỏi rất dễ nên nếu ai trả lời sai ông sẽ dùng cung tên bắn chết.

4. Tiet muc cua Tan Phat (3)

Nhiều chàng trai đã cố tình trả lời sai, chấp nhận chết để không phải cưới Bơ Lang, dẫu vậy do tài bắn cung của già làng quá kém nên không có chàng trai nào chết mà cũng không có chàng trai nào cưới Bơ Lang. Cho đến ngày hội tuyển chồng năm Bơ Lang 38 tuổi, do đang buồn ngủ nên một chàng trai đã vô tình trả lời đúng câu hỏi kén chồng của Bơ Lang. Anh ta nhất quyết không đồng ý cưới và xúc phạm dung mạo của Bơ Lang.

BECg8vD

Đau khổ và tủi thân vì được sinh ra với hình hài xấu xí, bị mọi người chê bai và xa lánh nhưng Bơ Lang quyết không “đập mặt làm lại” mà cô bỏ làng ra đi. Trên đường đi, cô tình cờ cứu được Nam (Hữu Đằng) - một chàng trai rất khôi ngô tuấn tú đang bị thương trong rừng. Nam bị mất trí nhớ và bị mù tạm thời. Bơ Lang đã chạy chữa và tận tình chăm sóc cho Nam. Từ chịu ơn cứu mạng, Nam dần dần quý mến và đem lòng thương Bơ Lang. Cô đưa anh về làng và cả hai nên duyên chồng vợ.

4. Tiet muc cua Tan Phat

Hạnh phúc chưa được bao lâu thì một nhóm phụ nữ kéo đến đánh ghen vì cho rằng Bơ Lang cướp chồng. Lúc này, Nam cũng lấy lại trí nhớ của mình. Người phụ nữ đến tìm anh là một người hung bạo đã từng bắt ép anh lấy cô ta. Trong đêm tân hôn anh đã bỏ trốn vào rừng, chịu đói chịu khát, may nhờ Bơ Lang cứu và đưa về chăm sóc. Nam nhất quyết không lấy người phụ nữ giang hồ đó. Không cam tâm vì mình bị từ chối, ả giang hồ muốn Nam nhìn rõ mặt của Bơ Lang. Lúc này mắt của Nam cũng đã nhìn thấy lại nên anh có thể nhìn thấy dung nhan của Bơ Lang. Tuy có phần bị sốc nhưng Nam không hề thay đổi quyết định của mình. Anh vẫn yêu Bơ Lang vì vẻ đẹp tâm hồn của cô.

4. Tiet muc cua Tan Phat

Tiết mục của Võ Tấn Phát đã khiến cho 2 nữ giám khảo cười liên tục trên ghế nóng. Nhiều lần NSND Hồng Vân gục xuống bàn cười, còn danh hài Việt Hương thì xua tay vì chịu không nổi trước nhan sắc “xấu lạ” của Võ Tấn Phát. Đặc biệt bài hát “Mưa rừng” với sự thể hiện bằng chất giọng ngang phè, không lên giọng, xuống giọng của Tấn Phát đã khiến cả phim trường cười nghiêng ngả.

kLbnmYt

Danh hài Việt Hương cho rằng Tấn Phát rất thông minh, giữ tiết tấu tốt, tuy giả gái nhưng Tấn Phát diễn khiến người ta tin anh là một cô gái xấu, nhưng tính cách đẹp, rất hợp lý và là nhân tố mà bảng Tài năng phải run sợ. NSND Hồng Vân nhận xét tiết mục của Tấn Phát khiến chị cười muốn hết pin. Chị nói chưa từng thấy 1 phụ nữ nào xấu nhưng dễ thương như nhân vật Bơ Lang của Tấn Phát, cốt truyện rất hay.  

Giam khao NSNDHong Van va Viet Huong (6)

Với tiết mục bội thu nụ cười, Tấn Phát đã nhận được điểm tuyệt đối. Phần thưởng cho anh là 10 triệu đồng, được chia đều với cố vấn Diệp Tiên.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.