Tùng Dương “quẩy” hết mình với khán giả Hoàng Thành Thăng Long.

 Tùng Dương “quẩy” hết mình với khán giả Hoàng Thành Thăng Long.
(PLO) - Tùng Dương là tâm điểm trong đêm diễn thứ 2 của lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa - Monsoon Festival 2016. Anh đã có màn trình diễn liên tiếp 10 ca khúc tại Hoàng Thành Thăng Long.

Tối 22.10 đêm thứ 2 của Monsoon Music Festival 2016 - Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa đã diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) với những nghệ sĩ như LANDS, Rukhsana Merrise, Tùng Dương, Last Train, Goodluck,… Đêm nhạc thu hút hàng nghìn khán giả trong nước và quốc tế đến thưởng thức tại không gian âm nhạc ngoài trời.

Nhân vật được chờ đợi nhất cũng là người gây ấn tượng mạnh trong đêm diễn là Tùng Dương với set nhạc giới thiệu các ca khúc trong dự án chuẩn bị ra mắt mang tên Rễ cây.

Với những ca khúc mới toanh như Con tằm, Mắt đêm và đặc biệt là Oa oa, Tùng Dương đã khẳng định một lần nữa vị trí khó có thể thay thế trong làng nhạc Việt. Sức sáng tạo và tinh thần âm nhạc luôn cấp tiến là điều khiến anh xứng đáng với danh hiệu divo của Vpop.

Tùng Dương chia sẻ, lần đầu anh đến với Monsoon Music Festival cũng là lần đầu anh thử thách bản thân với những sự tươi mới mới đầy màu sắc, dưới áp lực không nhỏ của hàng nghìn khán giả trẻ có mặt tại Hoàng thành Thăng Long cũng như theo dõi trên truyền hình.

Toàn bộ phần âm nhạc trong màn trình diễn của Tùng Dương do nhạc sĩ Quốc Trung đảm nhiệm. Các sáng tác của Sa Huỳnh trong album Rễ cây được Quốc Trung thổi vào tinh thần hiện đại nhưng rất tinh tế bằng các bản phối mang âm hưởng nhạc điện tử.


Cũng trong đêm diễn thứ 2 của MMF2016, khán giả đã đã được thưởng thức màn trình diễn của Anna Trương (con gái của Mỹ Linh - Anh Quân) cùng nhóm nhạc đến từ Mỹ - LANDS. 9 thành viên trong LANDS đã trình diễn những ca khúc quốc tế sôi động như: One day, Maybe, Space, Break the noise...và gây ấn tượng bởi chất nhạc mới lạ cùng phong cách trẻ trung hiện đại. Giọng hát của Anna Trương cũng được đánh giá là tiến bộ vượt trội so với thời còn ở Việt Nam.

Rukhsana Merrise (UK) cũng là một trong những nghệ sĩ để lại nhiều dấu ấn trong đêm nhạc 22.10. Sinh ra và lớn lên ở miền Tây Luân Đôn, Rukhsana Merrise là sự kết hợp của dòng nhạc dân gian đương đại và những ảnh hưởng từ nước Mỹ như Kanye West, Frank Ocean, Haim và John Mayer. Rukhsana Merrise đã biểu diễn tại nhiều festival lớn như Glastonbury, Latitude trước khi có mặt tại Monsoon Music Festival 2016 vào tối qua.

Đêm nhạc cuối cùng của Monsoon Music Festival 2016 với sự góp mặt của huyền thoại nhạc rock Scorpions, Idiotape, Dustee, Touliver,… sẽ diễn ra vào tối ngày 23.10 tại Hoàng thành Thăng Long.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.