Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị đột ngột hủy

(PLO) - Ca sĩ Tuấn Hưng đã phải nhập viện bởi tâm lý suy sụp, sức khoẻ không gượng lại được sau thông tin liveshow bị dừng không được biểu diễn tối 5/10.

Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn Hưng cho biết tối 5/10 ngay sau khi có thông tin dừng liveshow, Tuấn Hưng đã có buổi gặp mặt báo chí để chia sẻ cảm xúc. Sau đó, Thu Hương và các bạn bè thân thiết có tổ chức cuộc sinh nhật nho nhỏ cho ông xã.

Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị đột ngột hủy
Vẻ mệt mỏi của Tuấn Hưng tại bệnh viện.

"Anh Hưng đã khóc rất nhiều, tinh thần xuống trầm trọng. Gần như cả đêm anh không ngủ. Tôi chưa bao giờ thấy chồng mình yếu đuối đến thế. Đến chiều 6/10, khi anh Hưng nói gần như không thành tiếng và bụng đau quặn thành từng cơn nên gia đình đưa anh vào viện khám.

Anh Hưng đã được các bác sĩ khám, cho thở oxy, truyền nước và động viên rất nhiều. Tôi vừa thương vừa lo cho chồng mình. Huỷ show thiệt hại về con số có thể tính toán được chứ tinh thần thì quả thực không biết phải làm sao. Tôi mong anh không suy nghĩ nhiều để sớm bình phục.." - Thu Hương chia sẻ.

Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị đột ngột hủy
Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị đột ngột huỷ

Liên quan đến việc bị huỷ đêm diễn liveshow "Ngựa hoang'', chị Đậu Thị Ngọc - đại diện công ty Thăng Long show - đơn vị được Tuấn Hưng thuê tổ chức cho biết lỗi của việc bị dừng chương trình thuộc về Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa.

"Khi họ ký hợp đồng với đơn vị tổ chức chương trình nghĩa là phải đáp ứng được mọi yêu cầu của cơ quan quản lý. Trường hợp chưa đảm bảo phải tìm phương án tối ưu vì khách hàng. Sáng nay anh Dũng - Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa gọi điện cho tôi để nhận lỗi thuộc về địa điểm tổ chức. Anh Dũng có hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí, tổn thất và sắp xếp để đảm bảo một đêm diễn khác thay thế cho ca sĩ Tuấn Hưng vào thời gian sớm nhất'' - chị Đậu Thị Ngọc cho biết.

Thông tin từ chị Đậu Thị Ngọc cho hay, hiện phần sân khấu đã được thiết kế cho liveshow Tuấn Hưng vẫn được niêm phong, chưa tháo gỡ gì. "Chúng tôi vẫn để nguyên vì theo lời hứa của Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa là họ bổ sung và hoàn thiện các thiếu sót ở sân khấu và làm việc với các cơ quan quản lý để sau quốc tang, ca sĩ Tuấn Hưng có thể thực hiện lại đêm diễn phục vụ khán giả", chị Đậu Thị Ngọc nói.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.