Trang Trần mong mọi người hạn chế say xỉn

Trang Trần đã hối lỗi - Ảnh: TL
Trang Trần đã hối lỗi - Ảnh: TL
Trang Trần đã viết bản kiểm điểm nhận lỗi trong vụ chửi bới, hành hung tổ công tác Công an phường Hàng Buồm quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) rạng sáng 27.2, gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.
Theo đó, sáng 2.3, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho biết vẫn đang tạm giữ hình sự đối với nữ diễn viên đóng phim Hương Ga này.
Theo lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm, hiện cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang tiến hành các bước điều tra theo đúng quy định của pháp luật và xem xét có tiếp tục gia hạn tạm giữ hình sự, hoặc khởi tố vụ án, khởi tố bị can hay không.
Bản kiểm điểm của Trang Trần gửi công an quận Hoàn Kiếm.
Bản kiểm điểm của Trang Trần gửi công an quận Hoàn Kiếm. 
Lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho biết thêm: trước đó ngày 1.3, khi ở trong nhà tạm giữ, nữ diễn viên Trang Trần đã xin giấy bút để viết bản kiểm điểm. Nội dung của bản kiểm điểm, Trang Trần viết: “Do xe đi vào phố cấm nên lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe kiểm tra. Vì tôi uống quá nhiều rượu nên không làm chủ được bản thân, xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một cán bộ tự quản. Khi bị cưỡng chế tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ… Đến khi được đưa về phường, trong cơn say, tôi vẫn tiếp tục to tiếng chửi bới. Nay tôi đã tỉnh táo, tôi nhận thấy hành vi của mình là sai trái. Tôi rất ân hận vì những hành động mất kiểm soát của mình... Qua đây, tôi mong tất cả chúng ta hạn chế uống bia rượu say xỉn sẽ gây ra nhiều điều không tốt ảnh hưởng đến xã hội. Tôi mong mọi người bỏ qua và cho tôi được làm lại”.
Được biết, cùng ngày, mẹ của nữ diễn viên đóng phim Hương Ga cũng viết một bức thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm, Công an phường Hàng Buồm về những hành vi không đúng mực của con gái.
Bức thư của mẹ diễn viên Trang Trần gửi tới cơ quan công an có đoạn: "…Tôi thực sự mong nhận được sự tha thứ của các cơ quan chính quyền, của nhân dân và những người yêu mến cháu Trang, để cháu Trang có cơ hội về với gia đình, để tôi có điều kiện giáo dục cháu nghiêm khắc nhất. Để cháu Trần Thị Trang nhận thức được một cách sâu sắc nhất những sai lầm của mình và tu dưỡng đạo đức thật tốt, có cơ hội lao động và cống hiến cho gia đình và cho xã hội”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.