Trang Nhung “bỏ” đóng phim để tập trung sinh con

(PLO) - Dù nhận rất nhiều lời mời đóng phim nhưng Trang Nhung vẫn phải từ chối để nghĩ ngơi và chuẩn bị cho giai đoạn làm mẹ sắp tới.
Thông tin Trang Nhung bí mật đính hôn cách đây không lâu khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt việc cô đang mang bầu lại càng làm cho không ít người tò mò. Tuy nhiên, mới đây để trả lời cho những thắc mắc của công chúng, nữ diễn viên Scandal - Hào quang trở lại đã chính thức lên tiếng và chia sẻ với khán giả của mình xung quanh câu chuyện này.
Chia sẻ cùng phóng viên với giọng nói đầy hạnh phúc, Trang Nhung xác nhận cô hiện đang mang bầu được 3 tháng và cảm thấy rất hạnh phúc với điều này. Cô cũng thẳng thắn trả lời về việc bí mật đính hôn rằng, “Từ trước đến giờ, Trang Nhung chỉ thích nói về công việc của mình hơn là những chuyện riêng tư. Hơn nữa, Trang Nhung cũng tôn trọng ý kiến của người lớn gia đình hai bên và bạn trai của mình nên cũng không muốn chia sẻ nhiều”.
Công chúng bất ngờ trước thông tin Trang Nhung bí mật đính hôn.
Công chúng bất ngờ trước thông tin Trang Nhung bí mật đính hôn. 
Ngoài ra, Trang Nhung cho biết thêm, để có sức khỏe tốt nhất cho thời kỳ sinh nở sắp tới, cô đã từ chối rất nhiều lời mời đóng phim. Trong đó có 2 bộ phim điện ảnh mà cô đã rất thích khi xem qua kịch bản. Tuy nhiên, Trang Nhung vẫn đành phải từ chối khéo các đạo diễn. “Lúc mới có bầu, các đạo diễn gọi đến mời Nhung tham gia phim, nhưng Nhung đều từ chối và bảo là có việc riêng, không nhận lời cho đến năm sau. Mọi người nghe vậy, ai cũng đều ngạc nhiên và tò mò không hiểu vì sao một người mê đóng phim như Nhung mà lại nghỉ lâu như vậy. Cho đến bây giờ, khi thông tin xuất hiện trên báo thì mọi người mới vỡ lẽ và đều dành cho Nhung những lời chúc mừng. Nhung rất vui vì điều đó”. (cười)
Mặc dù vậy, Trang Nhung cho biết, trong khoảng thời gian từ giờ đến cuối năm, cô vẫn sẽ thỉnh thoảng xuất hiện trước công chúng với những vai trò khác nhau. Đặc biệt, nữ diễn viên đang rất háo hức để tham gia trong các Liên hoan phim vào tháng 12 tới. Vì vậy, cô đang rất kỹ càng trong việc nghỉ ngơi và giữ gìn sức khỏe để không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng mà mình sẽ xuất hiện trong thời gian tới. Song song đó, bên cạnh việc nội trợ tại nhà, nấu cơm nước cho chồng, Trang Nhung còn hỗ trợ chồng trong lĩnh vực truyền thông. Thế nên, cô cũng không thấy nhàm chán trong khoảng thời gian ngưng đóng phim.
Hiện tại đang mang bầu 3 tháng nên Trang Nhung từ chối mọi lời mời đóng phim
Hiện tại đang mang bầu 3 tháng nên Trang Nhung từ chối mọi lời mời đóng phim 
Nói về vai trò người mẫu của mình, Trang Nhung chia sẻ, ngay cả khi chưa mang bầu, cô cũng chỉ chọn lọc chương trình thời trang để tham gia. Hầu hết, đó là những chương trình do các anh em trong nghề thân thiết mời nên cô mới nhận lời, bởi ưu tiên trong thời gian gần đây với Trang Nhung vẫn là công việc đóng phim.
Đam mê đóng phim nhưng đành phải tạm nghỉ một thời gian dài để sinh con, khi được hỏi có tiếc không vì phải bỏ hai bộ phim điện ảnh lớn vì mang bầu, Trang Nhung nói: “Nhung không hề tiếc nuối vì với Nhung, có những việc đều phải có cái duyên của nó. Hơn nữa, dù sao với vai diễn trong phim Scandal - Hào quang trở lại, Nhung cũng đã cảm thấy rất hạnh phúc rồi. Quan trọng là mình cảm nhận được đâu là vừa đủ để hài lòng với từng thời điểm. Hơn nữa, con cái là phúc trời ban, còn phim ảnh thì sau khi sinh xong, Nhung sẽ quay trở lại và tiếp tục chờ đợi những vai diễn tâm đắc mới”.
Khép lại cuộc trò chuyện ngắn cùng Trang Nhung bằng câu hỏi có chuẩn bị tên cho “em bé” chưa, nữ diễn viên hí hửng cho biết, “chắc chắn là Nhung đã chuẩn bị sẵn rất nhiều tên để đặt cho con rồi nhưng vì chưa biết là bé trai hay gái nên có lẽ phải đợi thêm một ít thời gian nữa, Nhung sẽ tiết lộ cho mọi người luôn”. (cười)
Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005 với giải thưởng Á hậu 2, Trang Nhung từng bước lấn sang nghề người mẫu và gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, cô bất ngờ xuất hiện liên tục trên màn ảnh truyền hình với nhiều vai diễn khác nhau. Diễn xuất tự nhiên cùng với sự đa dạng trong nhân vật, Trang Nhung nhanh chóng được chú ý bởi các đạo diễn. Và gần đây nhất, cô đã gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn trong phim điện ảnh Scandal - Hào quang trở lại.
Công chúng bất ngờ trước thông tin Trang Nhung bí mật đính hôn 

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.