“Tình địch” khiến Hồ Quỳnh Hương ghen tị về nhan sắc

Xuất hiện sau một thời gian dài im ắng, Giang Hồng Ngọc đã chinh phục BGK của X-Factor bằng một giọng hát đẹp cùng ngoại hình như người mẫu. Cô còn từng là "gia nhân của Hà Dũng", khiến giám khảo Hồ Quỳnh Hương không giấu được cảm xúc phải thốt lên sự ghen tỵ về nhan sắc.
Là một ca sĩ từng đi hát lâu năm, nay lại tham gia một cuộc thi hát trên truyền hình, đâu là áp lực đối với Giang Hồng Ngọc?
- Thực sự, Ngọc cảm thấy rất áp lực bởi rõ ràng, khi đã là một ca sĩ chuyên nghiệp và đi thi thì kiểu gì cũng phải đối mặt với những phản ứng nhiều chiều từ phía dư luận. Tuy nhiên, Ngọc sẽ tranh đấu một cách công bằng, bằng năng lực thực của mình để chinh phục khán giả. Ngọc cũng mong mọi người hãy nhìn nhận ca sĩ đi thi cũng như các thí sinh khác, hãy để họ được thể hiện hết năng lực, tài năng của mình và đem đến những màn trình diễn tốt nhất.
Lý do Ngọc đến với X-Factor là gì?
- Ngọc tham gia cuộc thi này với mục đích để khán giả biết đến mình nhiều hơn đồng thời nhìn nhận đúng về khả năng của mình.
Đàm Vĩnh Hưng khen Giang Hồng Ngọc có đôi chân đẹp.
Đàm Vĩnh Hưng khen Giang Hồng Ngọc có đôi chân đẹp. 
Ngọc nghĩ sao khi được Đàm Vĩnh Hưng khen có đôi chân đẹp, còn Hồ Quỳnh Hương thì ghen tị về nhan sắc?
- Dĩ nhiên là Ngọc cảm thấy vui lắm. Nhưng Ngọc không cho rằng ngoại hình là yếu tố giúp cho mình được đi tiếp. Ngọc nghĩ quan trọng nhất vẫn là giọng hát và cách chọn bài, vì có rất nhiều người trong cuộc thi đẹp hơn Ngọc mà (cười).
Theo Hồ Ngọc Hà, Ngọc là người có tài năng và ngoại hình nhưng đến giờ vẫn chưa thể nổi tiếng. Ngọc cảm thấy thế nào khi nghe lời nhận xét này?
- Thật sự làm nghệ thuật cũng như những ngành nghề khác, đều phải có cơ duyên và may mắn, cho nên Ngọc cũng không cảm thấy tủi thân hay gì cả. Thay vào đó, Ngọc tự dặn mình phải cố gắng hơn, bởi may mắn sẽ sớm đến với những người nỗ lực hết mình.
Làm nghề một thời gian dài nhưng vẫn chưa thực sự thành công, có lúc nào Ngọc chán nản, muốn buông xuôi?
- Ngọc cũng có những giây phút rất tuyệt vọng vì bản thân đã gặp quá nhiều chông gai và khó khăn. Thế nhưng, không vì thế mà Ngọc thấy nản với nghề này. Hơn thế nữa, vì đã hoạt động nghệ thuật khá lâu nên nhiều người vẫn lầm tưởng là Ngọc đã lớn tuổi lắm rồi. Chứ thực ra, Ngọc đi hát sớm nên giờ mới chỉ 25 tuổi thôi, vẫn còn cả một quãng đường dài phía trước đến phấn đấu.
Giang Hồng Ngọc trên sân khấu của X-Factor
Giang Hồng Ngọc trên sân khấu của X-Factor 
Đi hát lâu năm là vậy mà không được nhiều người biết đến nhưng chỉ sau vài phút trên truyền hình là tên tuổi của Ngọc lập tức được lan tỏa rộng khắp. Ngọc nghĩ sao?
- Qua đây mới thấy rõ được sức mạnh của truyền thông trong thời buổi hiện đại này. Theo như Ngọc biết thì còn rất nhiều anh chị em ca sĩ có giọng hát hay và ngoại hình đẹp nhưng cũng không được nhiều khán giả biết đến. Vậy nên, Ngọc mong rằng sau những cuộc thi như thế này này, dù thắng hay thua, thì khán giả cũng sẽ biết và quan tâm đến Ngọc cũng như các ca sĩ thiếu may mắn khác nhiều hơn.
Đã có lúc người ta gọi Ngọc là “giai nhân của Hà Dũng”, vậy mối quan hệ hiện tại giữa hai người như thế nào?
- Ngọc và anh Dũng vẫn là những người anh em, vẫn có những buổi cafe trò chuyện, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống cũng như nghệ thuật. Và anh Dũng là một người mà Ngọc rất kính trọng nên trong các cuộc nói chuyện, Ngọc ít khi nhắc đến anh.
Ngọc tôn trọng cuộc sống riêng của anh và luôn mong cho anh có một cuộc sống bình yên. Nhân đây, Ngọc cũng mong mọi người đừng hiểu lầm Ngọc dùng chuyện này để đánh bóng tên tuổi mình.
Cảm ơn Hồng Ngọc về những chia sẻ!

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.