Thư Kỳ ngưỡng mộ “Người sói” Hugh Jackman

Thư Kỳ ngưỡng mộ “Người sói” Hugh Jackman
Kể từ khi đóng chung trong clip 15 phút quảng cáo cho một thương hiệu xe hơi, Thư Kỳ lại càng thêm ngưỡng mộ Hugh Jackman. Mới đây, cô không ngớt khen ngợi tài tử này khi tham gia một sự kiện tại Quảng Châu-Trung Quốc.
Thư Kỳ thừa nhận cô ngưỡng mộ Hugh Jackman kể từ khi tài tử này làm MC Lễ trao Giải Oscar 2009. Thời điểm đó, anh đã hát, nhảy múa và chọc cười khán giả một cách duyên dáng, cuốn hút. “Anh ấy là người tuyệt vời!” - Thư Kỳ nói. Cô thêm rằng hiếm khi có thể gặp được một ngôi sao đa tài như vậy ở châu Á. Hơn thế, Hugh không ra vẻ ngôi sao hạng A, anh không phải lúc nào cũng kè kè vệ sĩ bên mình.
Thời gian quay clip quảng cáo trên trùng với thời điểm diễn ra kỷ niệm ngày cưới của Hugh. Nam diễn viên này mang theo vợ đến trường quay và cố tận dụng thời gian rỗi để ăn mừng sự kiện trọng đại. Họ dành cho nhau cử chỉ chăm sóc thân mật trên trường quay. Khi nói về những đồn đoán Thư Kỳ sẽ được đóng vai em gái Hugh Jackman trong phim X-Men sắp tới, nữ diễn viên kiêm người mẫu này cười lớn đáp: “Thực sao? Tôi sẽ làm cách nào để vào được vai em gái của anh ấy? Anh ấy giữ da và cơ thể của mình cực tốt, trông rất trẻ!”.
Thư Kỳ tiết lộ Hugh ăn cũng như bình thường trong quá trình quay clip quảng cáo vì thực tế anh không cần thiết phải kiểm soát chế độ ăn. Công việc không đòi hỏi anh phải khoe cơ thể mình. Nữ diễn viên này nói rằng riêng cô cố gắng giữ thân hình mình ở mức độ mỏng manh đơn giản vì nó giúp cô trông đẹp hơn với bất kỳ kiểu quần áo nào.
Cô mong đợi được thử sức nhiều phim hài hước trước khi hóa thân vào những nhân vật nội tâm phức tạp hơn sau khi tròn 40 tuổi. Thư Kỳ đùa rằng lúc 40 tuổi, cô muốn tăng cân như "một cách cầu may mắn"

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.