Sống vui - khỏe - bổ ích ở Vincom Village

Giải bơi Thanh Thiếu niên Vincom Village dành cho cư dân nhí ở độ tuổi từ 5 - 15 do Vingroup tổ chức ngày 25/8 vừa qua tại Vincom Village một lần nữa cho thấy sự khác biệt trong chiến lược đầu tư và chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Vingroup.

Giải bơi Thanh Thiếu niên Vincom Village dành cho cư dân nhí ở độ tuổi từ 5 - 15 do Vingroup tổ chức ngày 25/8 vừa qua tại Vincom Village một lần nữa cho thấy sự khác biệt trong chiến lược đầu tư và chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Vingroup.

Lễ khai mạc sôi động với sự góp mặt của nhóm Nụ cười Thiên thần. Giải bơi thu hút gần 60 em đăng ký thi đấu ở các nội dung bơi sải, bơi ếch nam - nữ và bơi tiếp sức đồng đội, giải bơi đã tạo ra một sân chơi giải trí bổ ích, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu, rèn luyện kỹ năng bơi cho các cư dân nhí nơi đây.

Sự kiện cũng nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của các bậc phụ huynh - những người đã tin tưởng gửi gắm con em mình tham gia các phong trào thể dục thể thao ở Vincom Village. Các bậc cha mẹ cùng các bé đã đến từ rất sớm để làm thủ tục đăng ký tham gia.

Ngay sau lễ khai mạc, các bé hào hứng với màn khởi động dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên bơi của Vincom Village. Sự hăng hái, quyết tâm cũng thể hiện rõ qua các động tác dứt khoát, nhanh nhẹn.

Tuy là giải phong trào dành cho cư dân nhưng ban tổ chức cũng làm việc rất chuyên nghiệp để đảm bảo sự công bằng và an toàn cho các bé. Trước khi vào thi đấu, các bé được huấn luyện viên và tổ trọng tài hướng dẫn luật và cách thức thi đấu rõ ràng, dễ hiểu để các bé tự tin thi đấu cũng như để các bậc phụ huynh có thể hỗ trợ, động viên con em kịp thời.

Hòa mình vào đường đua xanh, mỗi cuộc thi tài đều là những màn trình diễn ấn tượng và gay cấn với sự hò reo, cổ vũ của các bậc phụ huynh, cư dân ở Vincom Village

Sau nửa ngày tranh tài, giải bơi khép lại trong niềm hân hoan, vui sướng của những người chiến thắng. Sự vui tươi cũng không hề mất đi trên gương mặt của những vận đông viên không giành được giải thưởng bởi với các em, được vui chơi, tắm mát cùng bạn bè trong tiết hè oi bức là điều thích thú nhất.

Niềm vui của những người chiến thắng
Niềm vui của những người chiến thắng

Chia tay Giải bơi cũng là lúc cộng đồng dân cư Vincom Village tạm biệt mùa hè đầu tiên đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ trong môi trường sống vui, khỏe, bổ ích cùng những giá trị sống hoàn hảo mà Tập đoàn Vingroup đã và đang tạo ra ở Xứ sở thanh bình.

Cùng với chuỗi các sự kiện tổ chức thành công trước đây như: Dạ tiệc bên sông, Vincom Village Gala Concert, Trại hè Vincom Village 2012, Giải Tennis Vincom Village mở rộng 2012…, Giải bơi Thanh Thiếu niên đã góp phần thực hiện mục tiêu phát triển Vincom Village trở thành một khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Cư dân Vincom Village vẫn còn nguyên những ấn tượng tuyệt vời về chương trình Dạ tiệc bên sông hay Vincom Village Gala Concert được tổ chức hoành tráng, ấn tượng trong năm 2011 với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng. Đây là những chương trình đầu tiên do Vingroup tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu, gắn kết cộng đồng cư dân Vincom Village.

Không chỉ dành tặng cư dân những chương trình dạ tiệc, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, Vingroup còn dành tặng cư dân Vincom Village những chương trình giao lưu hết sức bổ ích và lý thú như Trại hè Vincom Village 2012, hay giải Tennis Vincom Village mở rộng 2012 tổ chức trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua.

Bên cạnh đó, Ban quản lý Vincom Village còn tổ chức các câu lạc bộ thể thao sinh hoạt hàng tuần cũng như các lớp dạy bơi cho trẻ em, dạy chơi tennis miễn phí dành cho nhằm tăng cường giao lưu và tạo môi trường sống vui, sống khỏe cho cộng đồng dân cư trong khu đô thị. Bà Hoàng Hoa Anh Đức, Giám đốc Trung tâm DVKH VIP - Tập đoàn Vingroup chia sẻ: “Những sự kiện trên nằm trong chuỗi các chương trình chăm sóc khách hàng đặc sắc mà Vingroup dành cho khách hàng của mình. Tập đoàn Vingroup luôn mong muốn mang tới môi trường sống hoàn hảo cả về vật chất lẫn tinh thần cho cộng đồng dân cư Vincom Village nói riêng và những khu đô thị do Vingroup đầu tư xây dựng nói chung”

Chị Đặng Thu Hương, chủ nhân của một biệt thự ở đường Hoa Sữa, Vincom Village chia sẻ: “Các chương trình dạ tiệc, biểu diễn nghệ thuật hay sinh hoạt cộng đồng mà Ban quản lý Vincom Village tổ chức cho cư dân chúng tôi đều hết sức bổ ích và hấp dẫn. Tôi chưa từng thấy chủ đầu tư nào quan tâm cả về vật chất lẫn tinh thần cho khách hàng như Vingroup đang làm. Tôi thật sự vui và cho rằng mình đã quyết định đúng khi chọn Vincom Village là nơi cư trú”.

PV

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.