"Có tên trong danh sách bán dâm là bình thường"

"... Nếu tôi mà có tên trong danh sách thì cũng là chuyện bình thường vì những nghệ sỹ hay đi chơi chung với nhau nhiều quá thì cái tên mình được đọc chung với nhau là dễ hiểu thôi", Hoàng Yến nói khi nghe thông tin rằng trong danh sách 20 người bị triệu tập trong vụ "người đẹp Mỹ Xuân bán dâm" có cả tên siêu mẫu này.

Trên facebook cá nhân, siêu mẫu Hoàng Yến bức xúc khi công việc mà cô đang làm bị xã hội lên án, coi thường. Nhưng Hoàng Yến cũng chia sẻ là không hề trách những người đã gây ra scandal này mà chỉ mong những người yêu nghề sẽ luôn chuyên nghiệp và sạch sẽ.

Ban đầu Hoàng Yến từ chối đề cập đến vấn đề này vì theo cô đây là sự việc khá nhạy cảm và không biết nên trả lời như thế nào. Còn chuyện siêu mẫu này bức xúc trên facebook thì Hoàng Yến cho biết:

"Tôi bức xúc cho cái nghề mà tôi đang theo đuổi thôi. Thật sự là quá buồn khi nhìn thấy nghề nghiệp mà mình hết lòng cống hiến, hy sinh tất cả lại bị xã hội coi thường như vậy. Tôi không lên án những người khiến làng nghệ thuật xôn xa vì họ có sự lựa chọn của mình. Chỉ mong những người làm nghệ thuật chân chính hãy cùng nhau góp sức để tạo ra 1 con đường, 1 thế giới mới mang tầm vĩ mô đúng nghĩa, chuyên nghiệp và sạch sẽ".
 
Nhắc đến trường hợp cô bạn thân Trang Nhung cũng đang bị đồn thổi là vướng vào đường dây gái gọi cao cấp với giá 8.000 USD/lần thì giọng Hoàng Yến trùng xuống buồn bã: "Tôi cũng đã đọc những lời chia sẻ của cô ấy trên báo rồi nhưng thật ra bây giờ có hành động hay nói bất cứ điều gì cũng dễ khiến họ bị tổn thương.Tôi mong cô ấy sẽ đủ nghị lực để vượt qua mọi chuyện".
 
Nhưng khi phóng viên dò hỏi, trên nhiều trang mạng người ta đồn rằng trong danh sách 20 người bị triệu tập trong vụ bán dâm có cả tên Hoàng Yến thì siêu mẫu này lại khá bình thản cho biết:
 
"Tôi có xem và tôi không quan tâm bởi muốn đồn đại điều gì đó là chuyện của người ta. Còn nếu tôi mà có tên trong danh sách thì cũng là chuyện bình thường vì những nghệ sỹ hay đi chơi chung với nhau nhiều quá thì cái tên mình được đọc chung với nhau là dễ hiểu thôi".
 
Hoàng Yến cũng khẳng định, dù mọi người có lôi tên cô lên mặt báo thì cô cũng sẽ làm ngơ và không giải thích gì cả bởi theo người đẹp này thì từ trước tới giờ cô không phải là người quan tâm đến scandal.

"Nếu họ đã cố tình muốn đánh đồng thì tôi cũng không biết làm thế nào vì tính tôi không có quen giải thích. Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng mình đang ngụy biện hay thể hiện mình thanh cao. Tôi cũng sẽ không thuê luật sư để bảo vệ mình làm gì vì tôi không có làm gì nên tôi không sợ.
 
Còn mọi chuyện như thế nào thì công an sẽ giải quyết còn ai thích nói gì thì là chuyện của người ta thôi", siêu mẫu Hoàng Yến chia sẻ.

Theo Kiến thức
 
 

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.