Những lý do phải xem Magnificient Seven

Những lý do phải xem Magnificient Seven
(PLO) -Magnificent Seven vừa ra mắt đã chiếm ngay ngôi đầu trong bảng xếp hạng các bộ phim ăn khách nhất dịp cuối tuần qua với 35 triệu USD, báo chí nước ngoài dự đoán bộ phim sẽ làm sống lại dòng phim Viễn tây huyền thoại vốn từ đâu đã bị lãng quên trên màn ảnh.

Quả thật với những pha đấu súng thần sầu cùng nền nhạc đậm chất cao bồi khiến người xem một lần nữa được nhìn thấy miền viễn Tây hoang sơ và không kém phần độc đáo, đặc trưng của nước Mỹ thời hậu nội chiến.

Với dàn diễn viên hoành tráng cùng những cảnh hành động vô cùng “chất”, bộ phim Magnificent Seven vừa ra rạp đã chứng tỏ mình là một tác phẩm không thể bỏ qua trong trong những ngày cuối tháng 9 này. 

Kịch bản kinh điển nhưng mang “hơi thở thời đại”

Magnificent Seven là tác phẩm làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên vào những năm 1960 và 7 Samurai nổi tiếng. Thừa hưởng phần nội dung vô cùng xuất sắc, Magnificent Seven đã có những bước tinh chỉnh hợp lý để bộ phim phù hợp với thời đại và thị hiếu của khán giả đại chúng.

Vì thế mà người xem sẽ dễ dàng nhận ra một chút hoài cổ, kết hợp với sự hiện đại khiến tác phẩm trở nên vô cùng cuốn hút.

Sự kết hợp của bộ 3 Antoine Fuqua, Denzel Washington và Ethan Hawke

Lần đầu tiên cả 3 kết hợp với nhau là trong bộ phim Training Day. Tác phẩm về đề tài tội phạm này không chỉ nhận được đánh giá vô cùng tích cực từ các nhà phê bình (72% trên Rotten Tomatoes) mà còn giúp Denzel Washington mang về một giải Oscar cho nam chính xuất sắc nhất và Ethan Hawke nhận được một đề cử Oscar cho nam phụ xuất sắc nhất.

Chưa hết, Denzel Washington và Antonie Fuqua còn cùng thực hiện bộ phim The Equalizer đặc sắc hồi năm 2014. 

Khán giả có thể cảm những đấu tranh nội tâm của Sam Chisolm và Goodnight Robicheaux được xây dựng và phát triển vô cùng sâu sắc với diễn xuất tài tình của 2 nam diễn viên.

Thêm vào đó, những pha hành động mãn nhãn mang màu sắc của The Equalizer cũng sẽ khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Dàn diễn viên hoành tráng

Không chỉ có Denzel Washington và Ethan Hawke, tác phẩm mới nhất của Antonie Fuqua còn có thêm sự góp mặt của những cái tên như Haley Benett (xuất hiện cùng Wahington trong The Equalizer), Lee Byung-hun, Vincent D’Onofrio và Chris Pratt. 

Diễn xuất của Haley Benett chính là một trong những điểm nhấn của phim. Cô quá phụ mạnh mẽ và can trường nhưng không kém phần gợi cảm và đầy nội tâm khiến người xem không thể rời mắt mỗi khi xuất hiện.

Lee Byung-hun có diễn xuất ngày càng tiến bộ. Anh đã chứng tỏ mình là diễn viên hành động châu Á đẳng cấp có thể chinh phục được “thiếu nữ” Hollywood khẳng định. Ngoài những pha chiến đấu đậm chất “sát thủ” đẹp mắt, nam diễn viên Hàn Quốc còn có những màn tung hứng vô cùng đặc sắc với Ethan Hawke. 

Về phần Vincent D’Onofrio, ông đã phá bỏ hình tượng phản diện nham hiểm và độc ác trong series Daredevil cũng như Jurasic World mà trở thành tay thợ săn Jack Horne. Sống trong rừng khá lâu, Jack Horne trở nên khá “ngây thơ” so với thế giới. Ông sẽ mang lại những tràng cười vô cùng thú vị cho người xem.

Chỉ riêng sự góp mặt của ngôi sao ‘Guardians of the Galaxy’, ‘Jurassic World’ thôi chính là một yếu tố vô cùng hút khách. Xuất hiện trong bom tấn của Marvel, anh nhanh chóng trở thành một ngôi sao nhờ diễn xuất hài hước cuốn hút cùng nội tâm tuyệt vời. Sau Jurasic World, tài năng của Chris càng được khẳng định hơn nữa. 

Tay đánh bài Josh Faraday là một thành công mới của anh với lối diễn xuất tưng tửng, bất cần đời và đầy ngẫu hứng. Cùng sở thích thuốc nổ trong phim, Chris chính là một quả bom khiến Magnificent 7 bùng cháy.

Bộ phim viễn tây kịch tính

Là một trong số ít tác phẩm viễn tây thời gian gần đây, Magnificent Seven mang tới phong cách đấu súng căng thẳng đặc trưng cho khán giả. Thêm vào đó, những pha cháy nổ thật không sử dụng kỹ xảo cũng chính là một điểm nhấn để người xem cảm nhận được sự kịch tính thấy rõ.

Kẻ phản diện do Peter Sarsgaard thủ vai có thể “làm nên chuyện” khiến bộ 7 của chúng ta vô cùng vất vả. Vì thế, để đối đầu với hơn 200 tay súng và vũ khí mạnh mẽ của hắn, Denzel Washington và đồng đội mang tới lối chiến đấu lên kế hoạch vô cùng thông và độc đáo mà người xem yêu thích trong các tác phẩm như Fast and Furious, Takers,….

Magnificent Seven chính là một tác phẩm hành động giải trí đáng xem trong bối cảnh ngoài rạp hiện tại đang thiếu vắng thể loại phim này.

The Magnificent Seven – Bảy tay súng huyền thoại khởi chiếu từ ngày 23.09.2016

Mọi thông tin và hình ảnh phim, vui lòng liên hệ: Team Media – Galaxy Distribution. Phone: 08 39308672. Email: mediateam@galaxy.com.vn

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.