Ngân Khánh không nuối tiếc khi rời showbiz

Ngân Khánh không nuối tiếc khi rời showbiz
10 năm kể từ ngày đặt bước chân đầu tiên vào showbiz, Ngân Khánh đã ghi dấu trong lòng khán giả hình ảnh một nghệ sĩ năng động cả trên phim ảnh lẫn sân khấu ca nhạc cùng đời tư ít ồn ào.
Ngân Khánh sinh năm 1985 tại Quy Nhơn, Bình Định. Cô vào TP.HCM khi còn đang là học sinh cấp 2, khởi nghiệp làm người mẫu ảnh, đóng vai phụ cho một số bộ phim. Tác phẩm đánh dấu Ngân Khánh bước chân vào làng nghệ thuật mang tên "Ảo Ảnh", phát hành năm 2005. 
Đến nay, sau gần 10 năm, cô đã có trong tay một sự nghiệp khá dày dặn với hơn 20 bộ phim, nổi bật có "Gọi giấc mơ về", "Cô dâu đại chiến", "Nhà có 5 nàng tiên", "Mỹ nhân Sài thành", "Ma Dai"..., cùng nhiều ca khúc ăn khách và giải thưởng.
Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố sẽ tạm rút khỏi showbiz Việt trong 3 năm để theo học ngành sản xuất phim tại Singapore trong buổi họp fan vào chiều 26.4. Nữ diễn viên cho biết sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá cho phim "Ma Dai", trong khoảng 2 tháng nữa, cô sẽ lên đường sang quốc đảo sư tử chuyên tâm học sản xuất phim.
Sau Giải nhất Ngôi sao ngày mai năm 2006, Ngân Khánh đoạt thêm HTV Awards 2010 hạng mục Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất và Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2014
Sau Giải nhất Ngôi sao ngày mai năm 2006, Ngân Khánh đoạt thêm HTV Awards 2010 hạng mục Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất và Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2014 
Hồi mới kết hôn, Ngân Khánh tâm sự sau khi cưới thì chắc chắn gia đình là ưu tiên hàng đầu của mình: "Một mái ấm hạnh phúc không thể thiếu sự vun vén của người vợ. Hiện tại, tôi đã chuẩn bị cho mình hành trang lâu dài để vừa làm vợ, nhưng vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật trong vai trò mới". Vai trò mới đó như thế nào nay đã được cô bật mí, đó là bước vào lĩnh vực kinh doanh nghệ thuật như ước mơ ấp ủ từ lâu của Ngân Khánh.
"Tới thời điểm này tạm dừng tôi không có gì tiếc nuối. Ngược lại tôi khá hài lòng với những gì làm được trong thời gian qua, đặc biệt trong lĩnh vực phim ảnh. Có thể nói diễn xuất luôn là con đường đưa tôi đến gần nhất với khán giả của mình, và chính điều đó khiến tôi chưa bao giờ ngừng đam mê. Nhưng bây giờ tôi sẽ tiếp tục đam mê nó ở một vai trò khác. Là người phụ nữ có gia đình, tôi muốn dành nhiều thời gian cho tổ ấm và thỏa đam mê ở vị trí đứng sau màn ảnh là con đường phù hợp với tôi", Ngân Khánh tâm sự.
Ngân Khánh trong buổi ra mắt phim "Ma Dai".
Ngân Khánh trong buổi ra mắt phim "Ma Dai". 
Ngân Khánh cho biết quyết định này cô được ông xã nhiệt tình ủng hộ. Cũng có tin cho rằng Ngân Khánh sắp làm mẹ, phù hợp với độ tuổi không còn quá trẻ của nữ diễn viên, nên tạm chia tay công chúng bằng cách này sẽ tốt đẹp hơn là "im lặng mà đi" như một vài người đẹp khác. Tuy nhiên Ngân Khánh không trả lời mà vẫn tự tin mang giày cao gót, diện váy ôm vòng 2 trong buổi ra mắt phim "Ma Dai" vào chiều 27.4. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.