Nam Thư và Khả Như tranh luận kịch liệt về ngoại tình và người thứ 3 trong tình yêu

(PLO) - Chương trình "Điệp vụ đối đầu" tối 17/5 đã thử trí 2 nữ thủ lĩnh xinh đẹp Nam Thư và Khả Như bằng vụ án “đánh ghen” rất hấp dẫn, thú vị trong vụ án “Mật vụ Chiếc giường đôi”.

Trong mật vụ này, nhiệm vụ của 2 nữ thủ lĩnh là phải truy tìm “nhân tình” giấu mặt, người đã xen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng thương gia Khánh (Gia Bảo) - Lan (Cát Tường). So với các tập trước, tập này, đạo diễn Diệp Tiên và tác giả kịch bản Đinh Mạnh Phúc đã rút số nghi phạm xuống còn 4 người song mức độ phức tạp của mật vụ không vì thế mà giảm đi. Trái lại, mật vụ còn gây hoang mang cho những khán giả yêu thích thể loại trinh thám vì thấy nhân vật nào cũng... đáng ngờ.

Bằng những lập luận rất chặt chẽ của mình, “kiều nữ làng hài” Nam Thư đã giành quyền trả lời trước và xác định “thủ phạm” chính là cô hầu gái xinh đẹp tên Mai (Hồ Bích Trâm). Theo Nam Thư, Mai là người có công việc nhẹ nhàng nhất trong nhà đó là phơi đồ nhưng vẫn được trả lương hàng tháng từ 4-5 triệu. Đó là điều vô lý đầu tiên. Thứ 2, Nam Thư cho rằng chi tiết Mai lúc thì tỏ ra ngu ngơ, lúc lại ranh mãnh, cho thấy cá tính của nhân vật này rất đáng ngờ. Hơn nữa, trong ngày sinh nhật của ông  Khánh, Mai chọn món quà sinh nhật cho ông ta là một lọ nước hoa hiệu Victoria Secret với mùi hương mà cô rất yêu thích. Đây là món quà khá nhạy cảm bởi theo Nam Thư, đàn ông rất nhạy với mùi hương. Với các yếu tố đó, Nam Thư khẳng định cô vợ bé mà ông Khánh giấu diếm chính là cô giúp việc tên Mai.

Doi Nam Thu - Huu Tin - Anh Tu (6)

Đội Nam Thư - Anh Tú - Hữu Tín. 

Phản bác lập luận của Nam Thư, thủ lĩnh Khả Như lại đưa ra những luận điểm cũng rất hợp lý. Cô cho rằng bồ nhí của ông Khánh chính là Bình - cô đầu bếp trong nhà. Bình có phong thái rất an phận và mỗi lần khi nói về người yêu đại gia giấu mặt của mình, Bình thường hay lại gần bức ảnh cưới của ông Khánh. Và chi tiết quan trọng là trong ngày sinh nhật của ông Khánh, Bình lại chọn một món quà không thể nhạy cảm hơn đó là bình rượu “Cường dương đại bổ” vì cho rằng ông Khánh bị yếu sinh lý. Trước những phản bác của Khả Như, Nam Thư thẳng thắn bày tỏ cô không đồng ý với phân tích của nữ đồng nghiệp về việc cô cho rằng người thứ 3 an phận bởi theo Nam Thư, trong cuộc sống có rất nhiều người thứ 3 trơ tráo, thậm chí là ghen ngược lại.

Doi Kha Nhu - Duong Lam - Quang Trung (4)

Đội Khả Như - Dương Lâm - Quang Trung.

Tham gia với vai trò bình luận viên, hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em dựa vào linh cảm của người phụ nữ và đoán bồ nhí của ông chủ chính là Bình bởi vì khi các điệp viên điều tra Bình, ông Khánh đã bênh vực Bình rất nhiều như những người đang yêu bênh vực nhau.

Bình luận viên Huỳnh Lập thì lại có những suy nghĩ khá thú vị, hoàn toàn khác với mọi người khi cho rằng “vợ bé” của ông Khánh chưa chắc là 1 trong 3 cô giúp việc mà có thể là anh tài xế đẹp trai, 6 múi Dương Cường bởi anh ta đã từng bật mí mình đang nắm giữ một bí mật trong ngôi nhà này. Nhờ bí mật đó mà anh ta có được chiếc đồng hồ đắt tiền, trị giá 30 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó Huỳnh Lập cũng nghiêng về giả thuyết thủ phạm là Bình bởi Bình biết cánh đánh thức Cường khi anh ta bị bất tỉnh.

Binh luan vien Nam Em (8)

Bình luận viên Nam Em và Huỳnh Lập đưa ra những lập luận khác nhau. 

Những lập luận trên cho thấy 2 bình luận viên và đội Khả Như đều có cùng đáp án là Bình, chỉ duy có Nam Thư là chọn Mai. Chọn kết quả khác biệt nhưng “kiều nữ làng hài” không hề nao núng, cô vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm và tự tin với lựa chọn của mình. Và kết quả của mật vụ đã được thể hiện trên sân khấu với tình tiết như sau:

Ông Khánh (Gia Bảo) là một thương gia giàu có. Sau nhiều năm chung sống với bà Lan (Cát Tường), tình cảm của ông và vợ không còn đầm ấm như xưa. Trong nhà ông Khánh có 4 người giúp việc là cô Kim (Dương Hồng Nhung) chuyên về giặt giũ, cô Bình (Lê Lộc) chuyên nấu ăn, cô Mai (Hồ Bích Trâm) chuyên về phơi đồ và anh tài xế Cường (Dương Cường).

Nhan vat Ba Lan dang dieu tra nhan tinh cua ong Khanh (9)

Các diễn viên trong "Mật vụ Chiếc giường đôi". 

Nhân ngày sinh nhật của ông Khánh, cô Kim đã tự may tặng ông chiếc quần short vừa vặn như thể cô biết đích xác kích cỡ cơ thể của ông chủ, cô Bình thì tặng ông Khánh một chai rượu “cường dương đại bổ” mà chỉ có những người rất thân thiết với nhau mới tặng món quà này, cô Mai thì tặng ông chủ chai nước hoa hàng hiệu mà cô hay xịt trước khi đi ngủ và bật mí chắc chắn ông chủ rất thích mùi nước hoa này.

Trước những món quà nhạy cảm của 3 cô giúp việc, bà Lan nghi ngờ 1 trong 3 chính là tình nhân của chồng. Không chỉ vậy, bà còn phát hiện trong phòng của Kim có chiếc nhẫn hột xoàn mà ông Khánh từng từ chối mua cho bà vì nói hột xoàn nhỏ quá chỉ xứng với bồ nhí. Chỉ có điều trong khi chiếc nhẫn ở phòng của Kim thì chiếc hộp lại trong phòng của Mai, còn hóa đơn thì lại trong phòng của Bình. Chính vì vậy, bà quyết định mời 2 đội thám tử đến để điều tra. 

3 co nang giup viec Kim Binh Mai (3)

3 cô nàng giúp việc xinh đẹp của gia đình ông Khánh - bà Lan. 

Và cuối cùng cô Mai cũng thừa nhận mình chính là nhân tình của ông chủ. Cô tráo trở cho biết mình đã cố tình chọn chai nước hoa không có nắp tức là đã được xài rồi để tặng cho ông chủ với ngụ ý đêm sinh nhật ông hãy đến bên cô mà không ai phát hiện. Với sự tráo trở của Mai, bà Lan đã dành cho cô ta một cái tát nảy lửa và cho biết thực ra bà đã biết chuyện ông Khánh quan hệ lén lút với Mai từ lâu nhưng vì hạnh phúc gia đình, bà mắt nhắm mắt mở cho qua nhưng vì Mai không an phận và ngày càng quá quắt nên bà quyết định bày ra vở kịch chiếc nhẫn để lật mặt chồng và Mai trước mặt nhiều người.

Co giup viec Mai tro trao thach thuc ba Lan (6)

Mai (Hồ Bích Trâm thủ vai) bị bà Lan (Cát Tường thủ vai) tát khi phát hiện cô dám ngoại tình với chồng mình.

Khi sự việc bị bại lộ, ông Khánh vẫn một mực bênh vực tình nhân và cho rằng đã từ lâu ông không còn hạnh phúc khi sống với bà Lan và đó chính là lỗi của bà. Tuy nhiên, thông điệp của mật vụ cho rằng mỗi cuộc hôn nhân đổ vỡ có rất nhiều lý do đến từ 2 phía. Và “nếu như đã ngoại tình, không ai còn tư cách để được yêu và trân trọng”. Thông điệp này được MC Liêu Hà Trinh khẳng định một cách mạnh mẽ trên sân khấu.

Dien vien Ho Bich Tram vai Mai (4)

 Dù chuyện ngoại tình bị lộ nhưng ông Khánh (Gia Bảo thủ vai) vẫn ra sức bênh Mai.

Như vậy, với những phân tích sắc sảo và sự quyết đoán của mình, cộng thêm việc trả lời trước và chính xác, Nam Thư đã nhận được phần thưởng trị giá 25 triệu đồng - phần thưởng tuyệt đối đầu tiên trong suốt 6 tập vừa qua. Trong phần thắng của Nam Thư có sự đóng góp tích cực của 2 điệp viên trong đội của cô đó là Hữu Tín và Anh Tú. Cả 2 đã hóa thân thành các nhân vật khác nhau để điều tra các nhân vật tình nghi. Với kết quả chưa chính xác, đội Khả Như đành chịu thua trong "Mật vụ Chiếc giường đôi" và chỉ nhận được phần thưởng 10 triệu đồng.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.