Mỹ nhân “Anh hùng xạ điêu” bị lừa đóng phim cấp 3

Chu Nhân trong vai Hoàng Dung phiên bản Anh hùng xạ điêu 1994.
Chu Nhân trong vai Hoàng Dung phiên bản Anh hùng xạ điêu 1994.
Nữ diễn viên Chu Nhân tiết lộ cô hoàn toàn không biết "Cưỡng dâm 2" là phim cấp ba cho đến khi đóng được một nửa, Sina ngày 2/8 đưa tin.
Với nhiều vai diễn cổ trang xinh đẹp trong sự nghiệp, đặc biệt là vai Hoàng Dung trong phiên bản Anh hùng xạ điêu chuyển thể truyền hình năm 1994 cùng đời tư không ồn ào, Chu Nhân được ưu ái gọi là “ngọc nữ” của điện ảnh Hồng Kông. Tuy nhiên, vào năm 1998 nữ diễn viên này khiến khán giả một phen xôn xao khi xuất hiện trong bộ phim nóng bỏng như phim cấp 3 Cưỡng dâm 2
Chu Nhân
 Chu Nhân
Trong lần chia sẻ mới đây sau nhiều năm vắng bóng làng giải trí, Chu Nhân khẳng định lúc đó cô đã bị đạo diễn Trương Mẫn lừa. Khi nhận vai, đạo diễn khẳng định đây chỉ là bộ phim tình cảm có đan xen yếu tố kinh dị và vai diễn một nạn nhân của tên “yêu râu xanh” của cô không hề có những cảnh hở hang, nhạy cảm. 
Thế nhưng trong quá trình thực hiện phim, đạo diễn đã tự thêm vào nhiều phân cảnh nóng bỏng không có trong kịch bản trước đó. Nữ diễn viên cho biết khi ấy dù nhận ra bản chất nhưng lại rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”, dù không muốn đóng nhưng cô không thể bỏ giữa chừng vì đã ký hợp đồng. Sau đó, khi kết thúc các cảnh quay, đạo diễn mới đổi tên phim thành Cưỡng dâm 2.
Chu Nhân trong phim Cưỡng dâm 2 - Ảnh chụp từ clip
Chu Nhân trong phim Cưỡng dâm 2 - Ảnh chụp từ clip 
Khởi nghiệp trong vai trò người dẫn chương trình của đài TVB, trong 23 năm qua Chu Nhân từng tham gia nhiều bộ phim như Học cảnh uy long 2, Tân Tây du ký, Như lai thần chưởng, Anh hùng xạ điêu (1994).
Sau khi kết hôn với thành viên nhóm nhạc Beyond Huỳnh Quán Trung và có con gái đầu lòng vào năm 2012, Chu Nhân gần như vắng bóng khỏi làng giải trí để tập trung cho gia đình riêng. Mới đây, nữ diễn viên 43 tuổi trở lại trong một chương trình truyền hình thực tế hợp tác với ngôi sao kỳ cựu Lâm Thanh Hà. Bên cạnh đó, cô tiết lộ bản thân cũng đang chuẩn bị cho những dự án phim ảnh mới.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.