Hương Giang Idol ủng hộ Angela Phương Trinh

Hương Giang Idol ủng hộ Angela Phương Trinh
Hương Giang Idol chia sẻ sau cuộc thi cô được nhiều hơn mất, nhất là tình bạn với Angela Phương Trinh, người mà cô cho rằng xứng đáng nhận giải nhất trong đêm thi cuối cùng hơn Ninh Dương Lan Ngọc.
- Chào Hương Giang Idol, dừng chân ở vị trí top 5 Bán kết Bước nhảy Hoàn vũ có khiến chị tiếc nuối?
Tôi đã làm hết sức mình nên không có gì phải tiếc nuối cả. Nhiều người cứ cho rằng phải chiến thắng, phải đi đến đích cuối cùng thì mới không tiếc nuối. Đó là suy nghĩ của mọi người, tôi tôn trọng quan điểm đó. Nhưng với Hương Giang, không có gì phải luyến tiếc một khi mình đã chơi hết mình, làm hết sức.
- Sao trước đêm thi Bán kết quan trọng mà chị lại bỏ tập đi Hàn Quốc cả tuần lễ?
Tôi có một hợp đồng quảng cáo quan trọng, ghi hình ở Hàn Quốc và không thể hủy được nên đành phải đi. Khi đi như vậy, tôi thấy lấn cấn lắm vì mình không có nhiều thời gian để tập luyện và chuẩn bị kỹ càng. Chính vì không có sự chuẩn bị chu đáo đó nên khi bước vào thi, tôi đã không làm tốt như 4 người còn lại là Chi Pu, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh. Tôi thấy 4 người họ vào so tài ở vòng chung kết là hoàn toàn xứng đáng.
- Vậy có mâu thuẫn không khi chị nói làm hết sức, chơi hết mình?
Không có mâu thuẫn gì cả. Tôi cũng tự biết khả năng mình đến đâu. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng tôi vẫn bị hạn chế ở những động tác xoạc chân, có vẻ như nhìn thân hình tôi uyển chuyển nhưng không thể dẻo dai như Chi Pu hay Phương Trinh. Có lẽ là do tuổi tác mình không còn trẻ nữa. Khi hát trên sân khấu, mình có thể sexy, nhảy múa nhiều kiểu nhưng với bộ môn dancesport đòi hỏi chiều sâu trong từng động tác kỹ thuật rất nhiều.
- Có tin đồn nói do chị biết trước mình không có tên trong danh sách thí sinh vào đêm chung kết nên mới chán nản bỏ đi Hàn Quốc?
Không có đâu. Tôi cũng không hiểu những tin đồn kiểu này từ đâu ra nhưng nói thật tôi còn nghe nhiều hơn thế nữa kìa. Tôi nghe người ta đồn Angela Phương Trinh bỏ tiền mua tin nhắn bình chọn, mua cả giải nhất nữa nhưng rồi Trinh có được giải nhất đâu. Nếu mà chuyện sắp xếp giải thưởng có thật thì phải tuyệt mật ghê lắm chứ làm sao tôi hay chị nghe tùm lum như vậy được.
Nữ ca sĩ chuyển giới thoải mái tận hưởng mùa hè ở biển đảo Phú Quốc (Kiên Giang) sau khi bị loại ở vòng thi Bán kết
Nữ ca sĩ chuyển giới thoải mái tận hưởng mùa hè ở biển đảo Phú Quốc (Kiên Giang) sau khi bị loại ở vòng thi Bán kết  
Luôn kề cận bên Hương Giang là bạn trai Việt kiều Criss Lai.
Luôn kề cận bên Hương Giang là bạn trai Việt kiều Criss Lai. 
- Chị có nghĩ là do scandal của Phương Trinh quá lùm xùm nên ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc?
Tôi cũng không để ý. Từ khi bước vào cuộc thi này, tôi mất hơn nửa năm trời. Suốt thời gian đó chỉ biết tập luyện và tập luyện. Thậm chí, tôi còn không xem những tiết mục của các bạn thí sinh khác nữa, dù chúng tôi có thường trao đổi về tiết mục với nhau để rút kinh nghiệm.
Sau đêm chung kết, tôi thấy Phương Trinh khóc ở hậu trường nên cũng có đến hỏi vì sao Trinh khóc nhưng Trinh không trả lời mà cứ nức nở suốt. Tôi biết Trinh rất buồn vì đã cố gắng hết sức mình rồi. Tôi có nói với Trinh, từ trước đến giờ tôi chưa từng xem Trinh biểu diễn vì tôi nghĩ Trinh không biết nhảy nhưng tiết mục đêm chung kết quá hay và sau khi xem nó, tôi đã có cái nhìn khác hơn về Angela Phương Trinh.
Nếu trước đây trong suy nghĩ của mọi người, Trinh là một người chiêu trò, hay có scandal thì khi xem Trinh biểu diễn mới thấy cô bé còn có tài năng nữa. Tuy nhiên, tài năng đó lại bị mọi người ít nhìn nhận, người ta cứ chăm chăm vào những câu chuyện lùm xùm xung quanh Trinh. Còn tôi, tôi thấy Trinh đã nỗ lực rất nhiều và cảm thấy nể phục cô bé hơn sau đêm chung kết.
- Có phải Angela Phương Trinh khóc vì tức tưởi tiết mục Thập diện mai phục đáng ra là của mình lại rơi vào tay Lan Ngọc?
Có chuyện đó sao. Tôi nghĩ Trinh khóc vì không được giải nhất thôi. Cô bé đã đặt hy vọng nhiều như thế mà. Cá nhân tôi cũng thấy chỉ tính riêng trong đêm chung kết, Phương Trinh xứng đáng là quán quân hơn Lan Ngọc vì tiết mục quá xuất sắc. Tuy nhiên, nếu đánh giá cả quá trình thi thì Lan Ngọc xứng đáng là quán quân.
- Các tiết mục biểu diễn là do thí sinh tự chọn hay BTC đề nghị, sắp xếp?
Do chúng tôi tự nghĩ ý tưởng và làm việc với biên đạo múa của mình. Đôi khi ban tổ chức chương trình cũng có đóng góp ý kiến nếu như họ cảm thấy phần chuẩn bị của mình chưa thật sự ổn. Thế nhưng, mình không thay đổi thì cũng không sao.
Hương Giang đi Hàn Quốc cùng người yêu Criss Lai trước đêm thi Bán kết Bước nhảy Hoàn vũ.
Hương Giang đi Hàn Quốc cùng người yêu Criss Lai trước đêm thi Bán kết Bước nhảy Hoàn vũ. 
- Nghe nói ngay từ đầu ban tổ chức đã ưu ái sắp đặt biên đạo múa giỏi để tập luyện riêng cho Angela Phương Trinh, Lan Ngọc và Chi Pu. Và 3 cái tên này có thi cử thế nào cũng vào thẳng vào chung kết còn những người khác chỉ là 'lót đường'?
Đây là một cuộc chơi, khi mình không chiến thắng và dừng chân ở bất kỳ vị trí nào cũng dễ để cho người ta phán đoán là "làm nền", "lót đường" cho người khác tỏa sáng. "Thắng làm vua, thua làm giặc" là tình huống này. Tuy nhiên, bản thân Hương Giang nghĩ mình đã có cái kết xứng đáng dành cho mình. Cái kết của Hương Giang là dừng chân ở vị trí top 5. Và tôi bằng lòng với kết quả này. Tôi cảm thấy có nhiều người yêu mến mình hơn sau cuộc thi, rồi mình cũng có cơ hội học hỏi và có thêm bạn mới.
- Kết quả không như ý ở Bước nhảy Hoàn vũ liệu có phủ định thành quả mà chị từng cố gắng rất nhiều ở Cuộc đua kì thú 2014?
Không có đâu. Mỗi một cuộc thi đều có ý nghĩa riêng của nó. Một cuộc thi về nhảy múa thì không có điểm chung gì để so sánh với chương trình về thi tài nhanh nhẹn của Cuộc đua kì thú hết. (cười)
- Cảm ơn Hương Giang đã trả lời phỏng vấn!
Nữ ca sĩ chuyển giới thoải mái tận hưởng mùa hè ở biển đảo Phú Quốc (Kiên Giang) sau khi bị loại ở vòng thi Bán kết 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.