Giới trẻ nô nức đi thưởng thức món ẩm thực DonChicken xứ Hàn

DonChicken luôn coi trọng chất lượng nguyên liệu chế biến thịt gà
DonChicken luôn coi trọng chất lượng nguyên liệu chế biến thịt gà
(PLO) -Suốt tuần qua, giới trẻ Hà thành nô nức đi thưởng thức món ẩm thực DonChicken tại 250 Hàng Bông, Cửa Nam Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được biết đến là thương hiệu ẩm thực số 1 của Hàn Quốc, Don Chicken hiện đang có mặt tại các quốc gia: Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Thái Lan…

Suốt 7 năm liền DonChicken luôn đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association” với hơn 400 nhà hàng tại hơn 6 tỉnh/thành trên cả nước và Đảo JEJU.

DonChicken luôn coi trọng chất lượng nguyên liệu chế biến- thịt gà. Gà được dùng có thớ thịt mềm, ngọt, không bở, đặc biệt luôn sử dụng gà tươi sạch. Các nguyên liệu gia vị ướp sốt đa dạng, từ ngọt đến cay nhiều cấp độ tất cả đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

Nhiều bạn trẻ và gia đình náo nức đi thưởng thức món ẩm thực độc đáo của xứ Hàn
Nhiều bạn trẻ và gia đình náo nức đi thưởng thức món ẩm thực độc đáo của xứ Hàn

Điểm khác biệt ở DonChicken là các món ăn không dùng dầu mỡ bên ngoài để chiên và nướng mà dùng công nghệ của Đức - Hàn Quốc, công nghệ này cho phép các thực phẩm chiên, nướng chiết hết hoàn toàn chất béo của miếng gà trong quá trình chế biến giúp cho miếng gà vẫn còn vẹn nguyên vị thơm. Vì vậy các món ăn của Donchicken còn phù hợp với cả những người thừa kg.

Ngoài thưởng thức món ăn đặc sắc xứ Hàn, giới trẻ và các gia đình Hà Nội còn được tham gia “chụp ảnh lấy ngay”, nghe những bài nổi tiếng xứ “kim chi” và có thể nhận Iphone 7 sành điệu. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.