Duy Phương quyết định khởi kiện nhà sản xuất ‘Sau ánh hào quang’ vì bị phỉ báng trên sóng truyền hình

(PLO) - Nam diễn viên hài Duy Phương tiếp tục có động thái thể hiện sự bức xúc trước những phát ngôn ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình.

Trong chương trình Sau ánh hào quang, nghệ sĩ Lê Giang lần đầu chia sẻ chuyện từng bị bạo hành khi chung sống với Duy Phương.

Lê Giang “tố” Duy Phương từng đánh đập, ném cô xuống cầu thang…những tình tiết này ảnh hưởng không nhỏ đến nam diễn viên hài đình đám một thời.  và anh quyết định nhờ luật sư khởi kiện nhà sản xuất chương trình.

Từ sau chia sẻ của Lê Giang trên sóng truyền hình, cuộc sống của Duy Phương trở nên khốn đốn.

Duy Phương tỏ ra phẫn nộ với phát ngôn ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự, và hiện tại là công việc kinh doanh của bản thân. Chia sẻ với báo Thanh Niên, anh cho biết: “Chương trình phát sóng đã ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của tôi. Vô tình câu chuyện một chiều của Lê Giang khiến khách hàng dần rời bỏ tôi, những tổn thất này ai sẽ chịu?”.

Chồng cũ Lê Giang bức xúc trước sự thiếu tôn trọng của ê-kíp thực hiện chương trình khi không xác thực câu chuyện mà đưa tin một chiều. Đồng thời, anh khẳng định sẽ nhờ đến luật sự khởi kiện thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

“Nói tôi bạo hành, đây là tội hình sự, đâu có thể muốn nói là nói. Tôi muốn làm việc với bên chương trình, ai là người làm ra nó. Chương trình là để giáo dục người ta trở thành những người tốt, đâu phải là chỗ phỉ báng danh dự người khác thiếu chứng cứ như vậy. Ai là người giám sát, ai là người cho lên sóng đều cần phải đứng ra chịu trách nhiệm” - nam diễn viên hài khẳng định.

Duy Phương quyết định nhờ pháp luật can thiệp vì hình ảnh, danh dự của bản thân bị ảnh hưởng sau khi tập mới nhất của talkshow Sau ánh hào quang lên sóng.

Về phía Lê Giang, nữ diễn viên hài cho biết những gì cần nói cô đã nói trong chương trình và không muốn đôi co qua lại với chồng cũ.

Đại diện nhà sản xuất Sau ánh hào quang cũng chính thức đưa ra lý lẽ của mình: “Đó là chuyện riêng của hai anh chị nên chúng tôi không thể đại diện để phát ngôn gì về cuộc sống của cả hai. Chương trình chỉ là nhịp cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả để công chúng hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của nghệ sĩ”.

Tin cùng chuyên mục

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.