Đêm Sao Mai bùng nổ của những chàng trai hát Rock

Rock đã đốt lửa cho Sao mai điểm hẹn 2012. Hàng ngàn khán giả tại đêm thi bất ngờ “cuồng nhiệt” bao vây các khách mời và ban giám khảo để “tranh thủ” chụp hình với thần tượng.

Rock đã đốt lửa cho Sao mai điểm hẹn 2012. Hàng ngàn khán giả tại đêm thi bất ngờ “cuồng nhiệt” bao vây các khách mời và ban giám khảo để “tranh thủ” chụp hình với thần tượng.

Tối 23/6, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra đêm thi nhạc Rock ở tuần thứ 3 Sao mai điểm hẹn 2012. Đêm thi không chỉ thu hút những Fan dành cho 12 ca khúc rock sôi động, trẻ trung của 12 thí sinh có mặt.

Nếu tuần thứ 2, đêm nhạc Pop thí sinh Lê Việt Anh đã được khán giả vote cho nhiều nhất trong hệ thống bình chọn. Đêm nay, Việt Anh tiếp tục hâm nóng tình cảm của công chúng đối với sân khấu SMĐH đang nguội dần vì thiếu bứt phá với “Đếm ngược”.

Và sự nổi bật này khiến chàng á quân Sao Mai 2011 như thu hút nhiều trái tim yêu âm nhạc hơn về phía mình. Một hình ảnh hoàn toàn khác với Việt Anh nồng nàn cùng các ca khúc Acoustic là một Việt Anh cá tính, mạnh mẽ đã được đón nhận, ủng hộ.

Thiếu lửa và nhàn nhạt đó là nhận xét của rất nhiều khán giả dành cho các phần thi khác. Ca khúc “Hòn Đá Trong Vườn” của Nguyễn Đình Thanh Tâm; “Mộ Gió” của Huy Quyết, ca khúc tự sáng tác của Đoàn Thúy Trang “Nơi Nào Cho em”, Lưu Thanh Thanh với “Đừng Ngoảnh Lại”, Phạm Nam Hùng “nịnh” Nguyễn Hải Phong bằng “Góc tối” … cũng chẳng mấy thu hút và chưa ra được chất Rock.

Một số hình ảnh đẹp của các Fan cổ vũ các thí sinh.
Một số hình ảnh đẹp của các Fan cổ vũ các thí sinh.

Tuần này, hội đồng nghệ thuật đã bớt lời khen và “nêm” lời chê nhiều hơn dành cho 12 thí sinh của mình.

12 thí sinh vừa cháy hết mình, lời chào tạm biệt lên sóng truyền hình vừa được xướng rất đông đảo người hâm mộ không bỏ lỡ cơ hội, nhanh chân chạy tới bên“Người nổi tiếng”.

Đó là Diva Thanh Lam, nhạc sỹ Đỗ Bảo ngồi dự dưới hàng ghế khách mời. Sau đêm diễn nhạc Pop có phần đơn điệu, thiết đột phá, Ban tổ chức đã mời ca sỹ Thanh Lam và vì nhận lời mời này Diva từ chối show diễn 3 ngày để về Huế làm cố vấn thanh nhạc cho các thí sinh.

Thanh Lam vừa nghe các “học trò” của mình thể hiện trên sân khấu vừa lắc lư theo điệu nhạc. Đêm nay trông chị vẫn đẹp đằm thắm, quyến rũ và sang trọng dù ngồi lẫn trong rất nhiều khách mời khác.

Ca sỹ “Sen hồng hư không” Tùng Dương cũng không thoát được vòng vây
Ca sỹ “Sen hồng hư không” Tùng Dương cũng không thoát được vòng vây

Nhạc sỹ - ca sỹ Nguyễn Hải Phong trong hội đồng nghệ thuật đã không rời được sân khấu dù chương trình đã kết thúc vì các bạn trẻ xin chụp ảnh, xin chữ ký và xin được “đứng cạnh”. Nhạc sỹ “Góc tối” người Huế cũng đã vui lòng dừng chân lại mỉm cười trước ống kính.

Không chỉ có ca sỹ Thanh Lam, Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong mà ca sỹ Tùng Dương cũng không tránh khỏi được vòng vây này.

Bảo Hòa

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.