Cựu người mẫu Ngọc Thuý tiết lộ lý do "đá xéo" chồng cũ đại gia

Cựu người mẫu Ngọc Thuý tiết lộ lý do "đá xéo" chồng cũ đại gia
(PLO) - Mặc dù đang ở Mỹ nhưng cựu người mẫu Ngọc Thuý đã chia sẻ với Pháp luật và Thời đại về lý do cô “đá xéo” chồng cũ đúng vào ngày anh đính hôn…
Những ồn ào liên quan đến chuyện kiện cáo giữa cựu người mẫu Ngọc Thuý với đại gia Nguyễn Đức An (Việt kiều Mỹ, chồng cũ của Ngọc Thuý) từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Bẵng đi một thời gian, cứ ngỡ mọi chuyện đã được giải quyết ổn thoả khi vị đại gia này lên xe hoa 3 lần với các chân dài đình đám. Tuy nhiên, trong lễ đính hôn của chồng cũ với người vợ thứ 4 vừa qua, Ngọc Thuý đã bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân khiến câu chuyện của cặp đôi này lại hâm nóng dư luận.  
- Cuộc sống của chị với Mr. Trường, người chồng luật sư hiện tại như thế nào?
- Cuộc sống của chúng tôi nhẹ nhàng, bình dị, yên ổn như bao gia đình khác ở Hoa Kỳ. Chúng tôi cùng san sẻ mọi việc, từ chuyện nhà đến chuyện dạy dỗ lo lắng cho con. Cả hai đều độc lập tự chủ về mặt tài chính và công việc nên không có chuyện ai lệ thuộc, hy sinh cho ai trong mối quan hệ này. Chúng tôi đúng nghĩa là 2 người bạn đời, cùng nhau xây dựng hạnh phúc bằng trách nhiệm và sự tôn trọng lẫn nhau. 
- Anh ấy có nói gì về những việc ồn ào giữa chị với mẹ đẻ và chồng cũ trong thời gian qua?
- Anh ấy cũng chính là nạn nhân của mẹ và An như tôi trong suốt 3 năm qua. Anh là người đàn ông cương trực và bản lĩnh. Anh đối diện giải quyết sự việc theo lý trí và hành xử của một luật sư và của một người đàn ông. Anh ấy muốn đối diện với mẹ tôi và anh An một cách đàng hoàng thông qua tòa án nhưng họ né tránh. Hiện giờ anh ấy vẫn xúc tiến vụ kiện xúc phạm danh dự giữa anh ấy và An, cùng gia đình tôi tại tòa án Mỹ.
- Các con của chị với chồng cũ có hỏi gì về chuyện ồn ào giữa ba mẹ chúng? Và chúng có sống hoà hợp được với bố dượng không?
- Chúng còn quá nhỏ để có thể bị ảnh hưởng về chuyện ồn ào này. Tôi thấy mình đã làm tốt vai trò bảo vệ cuộc sống của con mình. Hơn thế nữa, con tôi được trưởng thành một cách trọn vẹn như những đứa trẻ khác ở Mỹ, có gia đình, cha me, họ hàng, bạn bè… xung quanh. Chúng là những đứa trẻ cực kỳ hạnh phúc cho đến thời điểm này. 
Trong mắt 2 bé gái, chúng chỉ có một người cha duy nhất. Hai bé cực kỳ thích ba Trường vào bếp nấu món Mỹ, thích được đi chơi với ba, được ba giải thích mọi vấn đề khi thắc mắc. Anh ấy lớn lên ở Mỹ nên hiểu và chia sẻ được tuổi thơ với con hơn tôi. Tôi hạnh phúc khi nhìn các con mình được hạnh phúc vui vẻ mỗi ngày. 
Tối kỵ việc người khác cố ý xúc phạm mình
- Bấy lâu thấy chị im hơi lặng tiếng nên ai cũng nghĩ chuyện giữa chị và đại gia Đức An đã giải quyết xong. Vậy lí do gì mới đây chị lại lên tiếng đúng vào ngày chồng cũ cưới đính hôn?
- Tôi biết được việc cưới hỏi này cũng đã hơn tháng qua một người bạn trong giới. Thật lòng tôi cũng sẽ vẫn tôn trọng và im lặng như cách tôi cư xử với lần cưới thứ 3 của anh An mà thôi. Nhưng khi nhìn thấy chiếc xe của mình (theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) lại được dùng là xe hoa thì nói thật là… Chiếc xe ấy chính tôi mua sau khi bán một chiếc tương tự đi cho một người khác. Hiện giờ tôi vẫn là người chủ sở hữu chiếc xe đó. 
Khi quay lại Mỹ định cư, tôi giao chiếc xe ấy cho gia đình tôi và họ đã giao nó cho An sử dụng, không có sự đồng ý của tôi. Cách anh ta sử dụng chiếc xe của vợ cũ làm xe hoa đón vợ mới đó là một sự xúc phạm cho cả tôi và cô vợ mới cưới. Tính cách anh ta là vậy. Mọi việc anh ta làm thường không bao giờ nghĩ đến cảm nhận của người khác hay hậu quả sẽ ra sao. Nếu muốn người khác tôn trọng mình thì hãy tôn trọng người khác. Đơn giản thế thôi.
- Chị gọi chồng cũ là “tiểu nhân”, “kẻ hèn hạ”, “kẻ mượn gia đình giết chị”. Đại gia Đức An đã làm những gì khiến chị hận anh ấy đến vậy?
- Đó là nỗi đau tôi nghĩ khó ai chịu đựng hay vượt qua được. Giờ này dù đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhưng tinh thần của tôi vẫn chịu sang chấn nhiều về sự tổn thương này. Bằng chứng trong vụ kiện báo chí của tôi ở Hà Nội, đoạn băng ghi âm phỏng vấn mẹ tôi, đầy giọng nói của anh ta trong ấy. Hồ sơ cảnh sát Mỹ, tên anh ta là người tố cáo bịa đặt về tôi và Trường, chồng tôi, nêu cả địa chỉ văn phòng làm việc của chồng tôi để cảnh sát đến khám xét… 
Và cả lá đơn mẹ tôi ký tố cáo tôi với cảnh sát hình sự điều tra thành phố vào tháng 10 năm ngoái. Sau này tôi mới biết rằng vì tài sản mẹ tôi đứng tên, mà tôi và anh ta đồng ý giao lại cho con đã bị tẩu tán mất sạch và anh ta chính là người ký đơn nhận bàn giao các căn biệt thự ấy. Anh ta thực hiện mọi việc nhưng cuối cùng chỉ có tôi và gia đình phải đối diện với nhau ở tòa, trên mặt báo, còn anh ta thì không. Vậy cách tôi dùng những từ ngữ ấy nói về anh ta có gì là không đúng?
 
- Vậy các vụ kiện giữa hai bên đã giải quyết đến đâu? Có gì vướng mắc?
- Tất cả những vụ kiện vẫn chưa được giải quyết xong. Bản thỏa thuận ly hôn ở Mỹ không thực hiện được khi anh ta chấp nhận trở thành kẻ coi thường pháp luật, bỏ về Việt Nam sinh sống mấy năm nay. Vụ kiện ở Việt Nam vẫn đang trong quá trình thu thập chứng cứ. Vụ kiện tôi kiện mẹ đẻ câu lưu việc tẩu tán tài sản cũng vướng khó khăn khi các tài sản đã bị bán qua hơn hai nguồn mà người mua không chịu xuất hiện tại toà.
Nói chung là đến giờ này, anh ta vẫn chưa thực hiện trách nhiệm của một người cha với hai con tôi một cách đúng nghĩa. Tôi chưa chính thức được nhận số tiền cấp dưỡng cho hai bé đến 18 tuổi mà cha chúng đã ký đồng ý trên thỏa thuận Mỹ 4 năm về trước. Tất cả tài sản đều bị các vụ kiện phong tỏa khiến tôi không thể tập trung lo cho con cái một cách trọn vẹn được như chúng xứng đáng được hưởng. 
Mong chồng cũ thực hiện trách nhiệm chu cấp cho các con
- Nhưng có nguồn tin cho rằng, chính chị đã tẩu tán tài sản mà đại gia Đức An đã giao lại cho chị để làm của thừa kế cho các con?
- Hoàn toàn không có chuyện này xảy ra. Tất cả là bịa đặt, không bằng chứng xác minh. Đã tẩu tán thì chẳng có gì để kiện nhau lằng nhằng tận 7-8 năm nay như vậy. 
- Vì vụ này mà chị hận mẹ chị lắm thì phải? Sao chị không ngồi lại nói chuyện với mẹ mình một lần để hoá giải mọi chuyện?
- Tôi đã về gặp gia đình trước mặt họ hàng hòa giải vào ngày 22/9/2012, 2 tháng sau mẫu thuẫn tại Mỹ. Gia đình tôi giữ lời hứa sẽ giải quyết theo hướng ôn hòa, tôn trọng pháp luật, giao trả tài sản thuộc về hai con tôi theo luật Mỹ. Nhưng ngay ngày hôm sau, tôi quay về nhà, bất ngờ chứng kiến mẹ tôi nói chuyện điện thoại với An và hứa sẽ làm theo tất cả những gì anh ta chỉ bảo. 
Sau đó, bố tôi rút lại lời hứa giao tài sản và còn hăm dọa rằng tôi không có bất cứ một sự lựa chọn nào ngoài về phải bỏ con trai của mình lại cho ba nó, mang hai bé gái về giao nộp cho An. Nếu không họ sẽ tự làm điều đó trong hai tuần, dù tôi có muốn hay không. 
Tôi bàng hoàng chết lặng và chỉ đủ bình tĩnh chào họ để về Mỹ ngay hôm sau trong tâm trạng không còn gì tồi tệ hơn. Nhưng cho dù họ có làm gì đi nữa, tôi vẫn sẽ quyết bảo vệ quyền được nuôi dạy con mình đến cùng. Chia rẽ tình mẫu tử là một tội ác và tôi không bao giờ đầu hàng cái ác.
- Mong muốn của chị khi xới lại câu chuyện này là gì? Và tại sao chị không liên lạc với chồng cũ để giải quyết mọi chuyện mà đôi co trên mạng xã hội?
- Anh ta không bao giờ đồng ý giải quyết vấn đề theo hướng hợp lý và dựa trên pháp luật. Một là theo ý anh ấy hoàn toàn, hai là đối đầu nhau như vậy mà thôi. Mong muốn của tôi là yêu cầu anh ta thực hiện trách nhiệm chu cấp cho các con khi đã gầy dựng hạnh phúc mới. Sẽ chẳng ai động chạm ai, tổn thương ai sau đó. Tất cả được giải quyết dựa trên quyền lợi duy nhất cho những đứa con chung. Vì ai cũng có quyền được tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình, cả tôi và anh ta.
- Cám ơn chị đã chia sẻ thông tin!

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.