Chân dài thác loạn mua vui cho các cuộc bay “thuốc“

Chân dài thác loạn mua vui cho các cuộc bay “thuốc“
Những dòng trạng thái đầy kích thích, hứng khởi được mặc định như thước đo đọ sành điệu: "bay bay bay bay, 2 ngày rùi vẫn còn say (tức say thuốc - PV)", "ai bay cùng em đêm nay hem nào" kèm làn khói mờ tỏ lắc lư theo vòng một "khủng". 
LTS: "Bay" mà chúng tôi muốn đề cập trong loạt bài này, không phải là qui trình bán dâm của hàng loạt chân dài, nhân danh người mẫu ca sĩ đang bị điều tra trong thời gian gần đây. Mà "Bay", dùng để chỉ những tay chơi thuốc lắc, estacy tạo ảo giác nâng cấp thành lộ trình qua đêm bằng cách vung tiền mướn phi đội chân dài bay thuê.
Sự xuất hiện nhiều chân dài đình đám, từ hàng nhan sắc đến những cô gái trẻ trải qua nhiều công đoạn đại tu, biến mình thành hotgirl tự phong trong vai kiều nữ thuê bao, khiến 'đường bay' nhuốm màu thác loạn.
Phía sau những cú lắc hông, xoay người nóng bỏng và quyến rũ, đối tác phải chi bao nhiêu tiền để sở hữu đội quân mỹ nữ? Trong thế giới chân dài bay thuê, bên cạnh hàng loạt rủi ro cùng những hệ luỵ kinh hoàng, đã có không ít người đẹp vươn lên thành ngôi sao của phi đội. Hãy xem kiều nữ đã sử dụng kỹ năng gì để giữ khách và học cách vượt mặt nhau? Vì sao dịch vụ bay thuê nở rộ? 
Tiếp cận đường 'bay'
Có nhiều cách để đưa một hotgirl về đội mình, phục vụ đường bay. Thông qua người quen trên facebook, tay chơi có thể làm quen, tung hình ảnh lẫn chiến tích ăn chơi tại các bar, vũ trường để tăng độ tin cậy. Sau đó là một vài đoạn chat hẹn hò ăn uống, cafe nhậu nhẹt để thu hút người đẹp rồi phi thẳng đến vũ trường thực hiện công đoạn cùng người đẹp 'bay'.
Trong suốt chặng bay, nhiều tay chơi phấn khích đến mức tung áo, cởi tung quần vẫn nhận được cái gật đầu từ đội ngũ bảo vệ một khi đã bao hậu hĩnh. "Cánh chân dài bay cùng cũng không ngoại lệ, họ vô tư thả rông ngực để đối tác thoải mái lắc lư cùng nhiều hành vi âu yếm chốn công cộng, miễn là giữ lửa cho cuộc vui", kiều nữ H, một cô nàng tuổi đôi mươi có thâm niên đường bay tỏ ra kinh nghiệm, khi nhận xét về các đồng nghiệp. 
Phải thừa nhận, công nghệ điện tử cùng các ứng dụng Zalo, Viber hay facebook chính là hiểm hoạ để lôi kéo giới trẻ vào các cuộc ăn chơi, bay đêm thoả sức như hiện nay. Chỉ một status bỏ ngỏ trên trang cá nhân người đẹp TN, bạn bè đã hiểu chuyện gì đang đến và hẹn nhau tập kết ở đâu cho chuyến bay diễn ra ngay sau đó. Đường bay, vì thế trở nên rộng thênh thang, không giới hạn nhan sắc và độ tuổi.
Đáng báo động là hiện tượng cập nhật thông tin công khai trên trang cá nhân của rất nhiều chân dài, hotgirl trẻ sau mỗi chuyến bay, với những dòng trạng thái đầy kích thích, hứng khởi được mặc định như thước đo đọ sành điệu: "bay bay bay bay, 2 ngày rùi vẫn còn say (tức say thuốc - PV)", "ai bay cùng em đêm nay hem nào" kèm làn khói mờ tỏ lắc lư theo vòng một "khủng". 
Một số khác thì thu hút bạn like chuyên nghiệp hơn khi tung ảnh 'nóng' quá mức cùng hành vi khiếm nhã mô tả trạng thái bóng rẫy của người "bay". Đính kèm nhiều hình ảnh "chinh chiến" đa sắc với các bãi đáp lý tưởng. Cuộc vui, vì thế dễ dàng lôi kéo sự chú ý của nhiều tay chơi. Đây cũng được xem là môi trường để nhiều tay chơi trẻ trâu xông vào làm quen hòng tìm kiếm bạn "bay" thông qua hàng loạt hình ảnh được rất nhiều mỹ nữ tung hô trên các trang mạng xã hội. 
Một ngày cuối tuần, chúng tôi theo dân LQ đến O, một địa chỉ mới vừa nổi lên nằm lọt thỏm trong con hẻm trên cung đường NT, Quận 1, TP.HCM. O thu hút khách rất đông khi kim đồng hồ chuyển sang sau 22h. Trước lời đồn đoán, muốn tận mắt nhìn thấy nhiều trai xinh gái đẹp thì vào O., chúng tôi cũng không khỏi ngạc nhiên, khi cánh cửa trang trí hoạ tiết thiên thần được hé mở. Hàng loạt trai xinh, gái đẹp trong trang phục sang chảnh, gợi cảm nhún nhảy nóng bỏng theo nhịp nhạc. 
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Đột nhập chốn 'săn mồi' bí ẩn
Chuyên nghiệp, sành điệu đầy thu hút là cái nhìn đầu tiên. Nhóm LQ tiến đến bàn đặt sẵn. Gã bạn tay chơi chuyên kinh doanh hàng nhựa dân dụng này thì thào: "Ông đợi tí, sẽ có hàng ra ngay". Lúc này không gian xung quanh cuộn đặc khói thuốc, lẫn trong mùi thuốc mùi khói là những vũ điệu đầy khiêu khích. Lắc hông và lắc lư trong những bộ cánh ôm sát khoe vai trần gợi cảm.
Chúng tôi gọi rượu và shisha đợi giờ G. 30 phút sau, màn hình từ con Vertu của tay bạn đi cùng nhấp nháy. Tay này nhẹ nhàng lách người rời vị trí, ra đón người đẹp. Họ quay trở lại, nắm tay nhau về vị trí. Có ba cô gái trẻ, ăn mặc hợp mốt. Áo cúp ngực để lộ vòng một khủng đã qua dao kéo cùng làn da trắng sứ quyến rũ. Chân dài diện váy hồng chấm bi nhẹ nhàng chỉ món sở trường sau khi gọi thêm bình shisa để nhập cuộc.
Độ quyến rũ tăng dần sau khi vào rượu, tiệc đẩy lên cao trào cùng lời hẹn bay đêm ngay sau đó. Bàn cạnh bên, một nhóm chân dài trẻ tuổi khác sành điệu diện mốt quần ngắn nửa gang tay đi kèm áo dây không nội y nghẹt thở. Họ nhảy, họ thở và lúng liếng lời mời hẹn gặp khi đối tác có yêu cầu. Đây chính là đội quân mỹ nữ "bay" thuê chuyên nghiệp tại các bar, lounge nổi tiếng hiện nay như: O, G, S... 
Khác biệt của đội quân này so với những lời hẹn hò, cặp kè trên facebook, zalo chính là sự chuyên nghiệp, quyến rũ đến nghẹt thở của dàn chân dài công khai bay thuê này nà hầu như tất cả tay chơi đều sử dụng khi cần, ngay sau khi cuộc vui được thiết lập. Thông thường, đội quân bay thuê này hoạt động theo nhóm, trung bình từ 4-6 người. Mức chi phí cho mỗi chuyến bay thuê không dưới chục triệu. Trong đó, thù lao mà khách hàng phải chi trả cho các người đẹp theo hộ tống, minh hoạ cuộc vui được tính theo giờ, tính từ thời điểm kiều nữ xuất hiện. 
Bảng giá 'bay' thuê hiện nay dao động ở mức: 300.000-700.000 đồng/giờ. Đây là gói chi phí thô (tức kiều nữ nhận lời đến tiệc, xuất hiện thu hút khách và bay thuê thuần tuý). "Những cô nàng sở hữu vóc dáng đẹp, khả năng biểu cảm lẫn nhảy nhót chuyên nghiệp, sau khi thuốc ngấm thì sẽ có mức giá cao hơn. Tuỳ từng hoàn cảnh, trường hợp và cả bãi đáp của đối tác ở đâu", MA một cô nàng nhan sắc sinh năm 1995 quả quyết. 
Để tiếp cận được phi đội bay thuê siêu khủng này không đơn giản vì sau lưng các phi đội, luôn có người đại diện, chịu trách nhiệm rà soát đối tác cũng như ra giá trước khi các chân dài xuất hiện. Đặc biệt là một đội ngũ người nhà khá hùng hậu để không bị đối tác phá hỏng thoả thuận sau khi được kích thích bởi thuốc và nhạc nặng đô. 
Tứ cô nương TN, một nhóm bay thuê nổi bật hiện nay cho biết: "Để giữ lửa và uy tín, bọn em chỉ nhận lời bay thuê với khách quen, tuyệt đối không đi với người không quen biết và luôn rất cảnh giác, hòng tránh né hành vi sàm sỡ của hành khách diễn ra như cơm bữa, bất chấp qui ước trước khi nhận lời". 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.