Chạm tới yêu thương - Thăng hoa cảm xúc

Chạm tới yêu thương - Thăng hoa cảm xúc
(PLO) - Thay lời tri ân tới phụ nữ những người mẹ, người vợ, người bà, người chị, người bạn gái… những người đã mang đến cho cuộc sống sự ấm áp, chăm chút và yêu thương, Công viên Văn hóa Chủ đề Ấn tượng Hội An tổ chức sự kiện “Chạm tới yêu thương”  từ ngày 18-21/10/2018, mở ra một không gian tràn ngập sắc màu để mỗi người có thể bày tỏ tình yêu với những người phụ nữ của mình.

Tới Ấn tượng Hội An những ngày này, các anh chồng sẽ được trải nghiệm “bếp núc” chuẩn bị món ăn cho một nửa yêu thương; các ông bố sẽ được hướng dẫn làm đẹp và chăm sóc cho công chúa nhỏ của mình; các bạn trai sẽ tự tay làm những tấm thiệp ý nghĩa dành tặng cho người mẹ kính yêu.

Các quý cô sẽ được tìm hiểu quy trình làm đẹp của phụ nữ xưa, catwalk cùng những cô gái của Ký Ức Hội An và nhận những bông hồng đỏ thắm từ các “nam thần cổ trang 6 múi”.

Các thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau đắm chìm trong miền ký ức sống động và đầy tự hào của vùng đất di sản với các show diễn độc đáo, đầy thú vị: Thế giới Hội An, Trại Hò đánh hổ, Khu rừng hạnh phúc, Đám cưới công chúa Ngọc Hoa, Ác bá cưỡng hôn… Cùng gia đình, người thương thưởng thức chương trình biểu diễn thực cảnh lớn và hấp dẫn nhất Việt Nam - Ký ức Hội An.

2000 chiếc ví đựng mỹ phẩm từ xưởng may thủ công Tò He với họa tiết vẽ tay xinh xắn sẽ được gửi tặng cho các chị em khi mua vé xem Ký Ức Hội An và chị em tham gia hoạt động “check in nhận quà với khuôn mặt mộc - tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết”.

Công viên mở cửa hoàn toàn miễn phí cho phụ nữ và trẻ em cao dưới 1,2m.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng trong các Show diễn tại Công viên Văn hóa Chủ đề Ấn tượng Hội An: 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.