“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga: "Vụ sex trên máy bay là sự thực"

Đó là tâm sự của “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga - ngôi sao thành danh từ vai diễn Vũ Vũ trong “Lập trình trái tim” - với PLVN Online trong một ngày nắng tháng 7/2010.

Đó là tâm sự của “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga - ngôi sao thành danh từ vai diễn Vũ Vũ trong “Lập trình trái tim” - với PLVN Online trong một ngày nắng tháng 7/2010.

qn

Quỳnh Nga nói về sự tương đồng giữa cuộc đời mình và vai diễn đã làm nên tên tuổi của cô: “Vai diễn Vũ Vũ có tương đồng với tôi ngoài đời. Trong phim có cảnh chồng Vũ Vũ (Hoàng Lâm) có con với một người con gái khác. Ở ngoài đời, tôi cũng đã từng rất sốc khi nhận được tin người yêu lấy vợ. Lúc ấy tôi đã không tin nổi vào mắt, vào tai mình và cũng day dứt có nên bỏ hay không. Và rồi trong phim tôi đã bỏ, ngoài đời tôi cũng bỏ. Khác ở chỗ có nhiều tâm sự ở đời thực mà chưa thể nói hết vào phim được. Ở đời thực có nhiều chuyện khiến tôi cảm thấy còn khó giải quyết hơn trên phim nhiều”.
 
Sẽ quay lại với điện ảnh


Hình như Quỳnh Nga sẽ không quay lại với điện ảnh vì lo lắng không vượt qua chính mình trong vai diễn Vũ Vũ (phim “Lập trình trái tim” - PV)?


Hoàn toàn không phải như vậy! Tôi đang tập trung cho việc ca hát và những kế hoạch còn dang dở nên chưa thể tham gia điện ảnh. Nếu cùng lúc làm nhiều việc thì tôi e không có việc gì là hoàn thiện cả. Chắc chắn tôi sẽ sớm quay trở lại và dồn sức cho điện ảnh.

Vụ “sex trên máy bay” là sự thật!

qn

Phim đang “hot” người ta sẽ nhớ tên diễn viên lâu hơn, khi hết phim đôi khi tên tuổi diễn viên bị rơi vào quên lãng. Quỳnh Nga phản ứng thế nào trước ý kiến cho rằng chị đã “lập trình” ra vụ “sex trên máy bay” vừa qua để không bị lãng quên?

Có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng tôi đã cố tình lợi dụng chuyện không hay đó để đánh bóng tên tuổi. Mọi người nghĩ như thế nào tôi không quan tâm. Tôi chưa bao giờ bày đặt chiêu thức này nọ để hâm nóng hình ảnh, lại càng không làm những chuyện khiến bản thân phải hổ thẹn. Tính tôi rất rõ ràng, nói có là có, không là không, chứ chưa bao giờ nói sai sự thật. Thực tình tôi đã rất sốc khi bị người đàn ông nọ tán tỉnh và bị vợ anh ta chửi rủa, miệt thị trên chuyến bay đó. Nhưng chuyện đã qua thì hãy quên nó đi, tôi không muốn nhắc lại nữa, vừa mất công tôi, rồi người ta lại bảo tôi thế này thế nọ.

“Sao người ta cứ phá mình hoài?”

Nghe nói Khánh Phương là người đầu tiên được Nga chia sẻ sau vụ việc đó. Xem ra rất có lý khi nói mối quan hệ giữa hai người thực sự rất “đặc biệt”?


Đặc biệt hay không thì chỉ có chúng tôi mới biết thôi. “Thanh minh là tự thú” nên tôi chẳng giải thích nhiều lời đâu. Mọi người hãy cứ để nó là một dấu chấm hỏi đi...


Hết dính tin đồn đạo nhạc, đi phẫu thuật thẩm mỹ, lại đến nghi vấn tình ái với ca sĩ Khánh Phương và mới đây là vụ lùm xùm trên chuyến bay từ Hà Nội đến Matxcơva. Những thị phi như thế có làm cho cuộc sống của Quỳnh Nga bị đảo lộn không?

Có chứ! Tôi là con người chứ có phải gỗ đá đâu. Không hiểu sao số tôi lại “có duyên” với tin đồn thế! Đôi lúc những tin đồn như thế khiến tôi phải buồn, phải suy nghĩ mãi trước câu hỏi “Sao người ta cứ phá mình hoài?”, nhưng tôi đã chấp nhận dấn thân vào showbiz thì phải sẵn sàng đối mặt và bước qua nó thôi. Chỉ hi vọng là mọi người sẽ hiểu đúng con người Quỳnh Nga...

Khánh Phương “xoa dịu trái tim” Quỳnh Nga

qn

Chị nói đang dồn sức cho âm nhạc. Vậy sản phẩm âm nhạc đầu tay của Quỳnh Nga - album “Sắc đẹp” - liệu có được như kỳ vọng?


Tôi có nhận được nhiều lời khen về hình ảnh cũng như các ca khúc trong CD nhưng có lẽ album này vẫn chưa được như kỳ vọng của khán giả. Khánh Phương đã giúp đỡ cũng như tư vấn cho tôi rất nhiều trong quá trình thực hiện album Sắc đẹp. Trong DVD tới đây, tôi sẽ tiếp tục mời Khánh Phương tham gia với vai trò bạn diễn của mình. Khánh Phương rất khó tính và ít khi nhận lời mời diễn viên trong clip ca nhạc nhưng khi đọc kịch bản ca khúc “Xoa dịu trái tim của em”, anh thấy rất tâm đắc và nhận lời trở thành người yêu của tôi trong clip này.


Hoàn toàn có thể tấn công thị trường sôi động miền Nam, vì sao Quỳnh Nga trụ lại Hà Nội?


Có rất nhiều lời đề nghị tôi về việc Nam tiến. Nhưng tạm thời tôi thấy sự nghiệp ngoài Bắc của mình đang khá ổn và gu âm nhạc miền Bắc hợp với tôi. Tính giải trí, đại chúng trong âm nhạc miền Nam cao hơn nhưng tính nghệ thuật lại ít hơn miền Bắc. Tôi nghĩ âm nhạc của tôi sẽ phải hài hòa được cả hai yếu tố này, vừa được đánh giá cao ở tính nghệ thuật, vừa được nhiều người. Mà thực ra Bắc Nam hay ở đâu cũng vậy thôi, nếu các bạn miền Nam, miền Tây yêu mến tôi thì tôi sẽ năng vào đó biểu diễn.


Cảm ơn Quỳnh Nga về cuộc trò chuyện!

Thu Hồng (thực hiện)

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.