Bắt khẩn cấp người mẫu, diễn viên Trang Trần

Bắt khẩn cấp người mẫu, diễn viên Trang Trần
Trần Thị Trang (người mẫu, diễn viên Trang Trần) đã bị cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) ngày 27-2 ra quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ Hình sự để điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.
Tối 27-2, nguồn tin cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm - Công an TP Hà Nội đã ra quyết định bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi, thường được biết đến với nghệ danh Trang Trần), đồng thời ra quyết định tạm giữ Hình sự để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.
Công an quận Hoàn Kiếm cũng đang hoàn thiện hồ sơ, xem xét khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ của Trang Trần.
Trước đó, như thông tin đã đưa đêm 26, rạng sáng 27-2, người mẫu, diễn viên Trần Thị Trang (Trang Trần) bị Công an phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tạm giữ vì có hành vi chống đối, xô xát với lực lượng chức năng.
Theo thông tin ban đầu, đêm 26-2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm. Đến phố Đào Duy Từ, tài xế đi vào đường ngược chiều nên đã bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ.
Hình ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh Trang Trần lăng mạ, chống người thi hành công vụ.
Hình ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh Trang Trần lăng mạ, chống người thi hành công vụ. 
Với lỗi vi phạm giao thông, lực lượng công an yêu cầu phạt tài xế vì đi vào đường cấm. Khi đó, Trang Trần phản ứng, cho rằng đường vào ban đêm làm gì có ai đi, sao không cho người ta đi. Không dừng lại ở đó, Trang còn có những hành vi phản ứng, thái độ bất hợp tác... người thi hành công vụ.
Trong một đoạn clip khác ghi lại đầy đủ hơn quá trình xảy ra vụ việc được dân mạng chia sẻ, Trang Trần thể hiện khá hung hãn, không chỉ dùng lời lẽ gay gắt mà còn sử dụng cả chân tay đối với lực lượng chức năng. Một số bạn bè, người dân can ngăn song cô này vẫn xông vào lăng mạ, phải 2-3 người giữ mới đưa được về trụ sở Công an phường Hàng Buồm.
Trang Trần gần đây nổi lên với vai diễn Mỹ “chột”, một đàn em của Hương Ga trong bộ phim Hương Ga mới công chiếu cuối năm 2014. Người mẫu, diễn viên này cũng từng đóng một số bộ phim và vai diễn trên sân khấu. Cô bước vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô đã từng đạt Giải khuyến khích cuộc thi Hoa hậu thời trang 2008, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2008 và thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang lớn.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.