Bảo Tiên sẽ ra sao khi vợ chồng Trương Ngọc Ánh ly hôn?

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh.
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh.
(PLO) - Tin Trương Ngọc Ánh ly hôn thực sự khiến những người quan tâm đến làng giải trí. Đặc biệt, nhiều người tỏ ý lo lắng cho sự tổn thương của cô bé Bảo Tiên -  hình ảnh một thiên thần an nhiên của đôi vợ chồng này.
Sáng 17/4, thông tin vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn ly hôn được lan truyền rộng rãi. Những dấu vết rạn nứt trong cuộc hôn nhân của họ đã lộ ra từ lâu. Nhưng bởi gần đây, họ thi thoảng vẫn tay trong tay, vẫn khăng khăng phủ nhận về khả năng tan vỡ, nên thông tin chia tay vẫn ít nhiều gây bất ngờ cho cả công chúng lẫn người trong giới. Cảm giác chung, rõ rệt nhất của những người quan tâm đến Ngọc Ánh - Bảo Sơn là sự tiếc nuối.
Một số đồng nghiệp không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ về cuộc hôn nhân kéo dài đã hơn 8 năm của cặp sao. Dương Yến Ngọc viết: "Kết thúc rồi sao... buồn".
Cựu người mẫu cho biết, chuyện rạn nứt của đôi vợ chồng này cô đã nghe trong giới xôn xao từ trước Tết Giáp Ngọ. Tuy nhiên khi thấy họ vẫn tay trong tay, cô nghĩ họ đã làm lành với nhau. Theo Dương Yến Ngọc, cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi chuyện này, chuyện kia. Tuy nhiên, cô rất ngưỡng mộ gia đình này vì trên hết họ từng sống cho nhau, cùng nhau chia sẻ và đi lên. "Khi nghe tin họ chia tay, với cương vị là người trong nghề thật sự tôi thấy rất buồn. Chỉ thương cho con trẻ phải sống bơ vơ giữa hai gia đình", Dương Yến Ngọc nói. 
Hoa hậu Jennifer Phạm tỏ ra khá ngạc nhiên. Cô vốn biết đôi vợ chồng này có mâu thuẫn nhưng nghĩ họ đã làm lành với nhau từ dịp Tết Giáp Ngọ. Jennifer không ngờ, cuối cùng họ không hòa giải được. Tương tự, ca sĩ Nathan Lee cũng bất ngờ. Anh cảm thấy hụt hẫng khi một cặp đẹp như vậy lại tan vỡ. Anh cho rằng, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn là những người rất văn minh nên tin họ sẽ có hướng giải quyết mọi việc ổn thỏa.
Phương Thanh cũng cảm thấy tiếc cho Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Nữ ca sĩ không có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Ánh nhưng họ vừa đóng chung phim "Hương Ga". Phương Thanh tỏ ra chia sẻ với cặp vợ chồng bởi cô hiểu, giữ được một cuộc hôn nhân dài lâu trong giới showbiz nói riêng và trong cuộc sống hiện đại này nói chung không phải là điều dễ dàng.
Khán giả lo cho cuộc sống của bé Bảo Tiên khi hai vợ chồng Trương Ngọc Ánh quyết định ly hôn.
Khán giả lo cho cuộc sống của bé Bảo Tiên khi hai vợ chồng Trương Ngọc Ánh quyết định ly hôn. 
Không chỉ tiếc cho cuộc hôn nhân, nhiều khán giả còn bày tỏ sự lo lắng cho con gái của Trương Ngọc Ánh - Bảo Sơn là bé Bảo Tiên. "Làm con của người nổi tiếng đâu phải lúc nào cũng hạnh phúc trọn vẹn. Thương con lắm Bảo Tiên", độc giả Dungnguyen bình luận.
Độc giả lớn tuổi Congkhanh nhắn nhủ: "Nhường nhịn nhau, mỗi người lùi dần từng bước một, hàn gắn cho con cái, vì con hy sinh tất cả, sau này sẽ toại nguyện. Mong hai cháu suy nghĩ lại khi còn cơ hội". 
Tuy nhiên cũng có một số người quan niệm, khi không còn hợp thì chia tay, đó là sự lựa chọn của mỗi người trong cuộc sống. "Tôi thấy các bạn rất đẹp đôi, con cũng đẹp. Chuyện tình cảm là tự nhiên không nên ép buộc. Cần chia tay vẫn phải chia tay nhưng cả hai cùng chăm sóc con, cùng cư xử đẹp với nhau như hai người bạn thì tôi thấy cũng không có vấn đề gì. Mong cả hai sẽ có hạnh phúc trong tương lai", một người hâm mộ chia sẻ.
Quyết định ly hôn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thống nhất vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên. Hiện, cô công chúa của họ đang sống cùng mẹ và gia đình bên ngoại. Trần Bảo Sơn vẫn qua lại thăm con gái và lo lắng chuyện học hành cho con. Gia đình bên nội cũng rất thương cháu. Tuy họ ở bên Mỹ nhưng luôn gọi điện hỏi thăm. Những dịp lễ Tết, bà nội Bảo Tiên tranh thủ thu xếp về Việt Nam để gần gũi với Bảo Tiên. 
Sự tan vỡ của vợ chồng Trương Ngọc Ánh là ví dụ mới nhất khiến không ít người, vốn đã ít niềm tin, lại càng thêm nghi ngờ tính bền vững của các cuộc hôn nhân trong showbiz. Độc giả với nickname "Nam" ví, hôn nhân chỉ như một thứ "thời trang" với người trong làng giải trí. Còn bạn đọc Thu Huyền bình luận: "Xem ra, trong giới showbiz Việt, đối với họ, giá trị hạnh phúc gia đình, mái ấm... là cái gì đó rất mong manh, rất không bền vững, chỉ là tương đối thôi". Trước Bảo Sơn - Ngọc Ánh, công chúng từng chứng kiến nhiều cuộc chia tay của các cặp sao như: Quang Dũng - Jennifer Phạm, Thanh Bạch - Xuân Hương, Thái Hoà - Cát Phượng; Bằng Kiều - Phương Trinh...

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.