“Trói” chồng ngoại tình bằng bùa yêu?

Hình ảnh thầy lang đang làm "thủ thuật" hàn gắn tình cảm cho một đôi vợ chồng (ảnh: Hạnh Thuý)
Hình ảnh thầy lang đang làm "thủ thuật" hàn gắn tình cảm cho một đôi vợ chồng (ảnh: Hạnh Thuý)
Trên một số diễn đàn kín của chị em phụ nữ đang lan truyền câu chuyện về một ông thầy lang chuyên giải bùa yêu, giúp các cặp vợ chồng đang đứng trên vực thẳm của sự tan vỡ quay về bên nhau. Thậm chí ông thầy này còn làm cho những đôi yêu nhau gặp trắc trở nên duyên vợ chồng.
Bị chồng bỏ thì đã có…thầy
Trong vai một người phụ nữ gặp trắc trở trong chuyện tình cảm với chồng và nghi ngờ chồng đang bị một người phụ nữ khác bỏ bùa yêu nên rất cần sự giúp đỡ của vị thầy lang. Tôi được một người phụ nữ tên Hoà giới thiệu đến số điện thoại của một ông xe ôm chuyên “dắt mối” những chị em phụ nữ có nhu cầu “nối lại tình xưa” hay “cứu vãn hôn nhân” đến nhà vị thầy lang để giải bùa.
Sau cuộc điện thoại kể về chuyện tình cảm không kém phần bi đát của gia đình tôi, ông xe ôm tỏ vẻ cảm thông và bắt đầu giới thiệu về “kỳ tích” của ông vị thầy lang mà tôi sắp “diện kiến”.
“Đây là loại bùa yêu, được một gia đình dân tộc Mường ở Tân Sơn, Phú Thọ làm. Gia đình họ đã có ba đời làm loại bùa yêu này. Vì thế, có nhiều người ở quanh vùng không gặp may mắn trong chuyện tình cảm đã đến để mong được thầy giúp đỡ. Không chỉ dân trong vùng mà nhiều ông to trên huyện cũng về làm! Chị đi rồi hỏi dân quanh đó là biết tôi không nói dối”, ông xe ôm nói.
Rồi ông nói tiếp: “Tôi đã từng đưa rất nhiều chị em lên gặp ông thầy lang này rồi, tuần trước tôi cũng mới đưa một chị lên đó để thầy giúp, về là được ngay. Nếu chị quyết tâm tôi sẵn sàng đưa chị đi và cung cấp địa chỉ, đặt hẹn với thầy, xong xuôi thì tuỳ tâm chị gửi tôi bao nhiêu cũng được”. Tuy nhiên, để tránh hiểu nhầm và nghi ngờ trong gia đình, ông xe ôm khuyên tôi : “Tất cả chuyện này chị phải tuyệt đối giữ bí mật”.
Theo lời ông xe ôm này thì hầu hết ai gặp thầy làm xong cũng đều được "toại nguyện". Thậm chí bị chồng chê, chồng bỏ, hay có cả nhân tình cũng được thầy hoá giải cho chồng rời xa cô ta và quay về bên vợ, những đôi chưa yêu nhau thì sẽ thành yêu nhau mặn nồng. 
Chi phí cho mỗi lần làm bùa hay giải bùa thường tuỳ tâm. Tuy nhiên, số tiền ít nhất theo ông là 50 nghìn và cao cũng từ 1 - 2 triệu.
Vừa bỏ, vừa giải bùa yêu
Ông xe ôm cho hay, vị thầy lang trên có biệt tài vừa bỏ, vừa giải bùa yêu. “Bỏ bùa tức là qua lá bùa người phụ nữ có thể khiến cho người đàn ông đang theo đuổi yêu say đắm cô ta. Còn giải bùa tức là khi chồng cô ta bị người khác thích rồi bỏ bùa yêu dẫn đến đến hai vợ chồng cãi vã, trên đà ly hôn thì thầy sẽ hoá giải và giúp chồng quay về bên vợ con”.
Một trong những loại lá dùng để làm "bùa yêu" của vị thầy lang.
Một trong những loại lá dùng để làm "bùa yêu" của vị thầy lang. 
Với trường hợp của tôi, ông xe ôm dặn dò: “Để chắc chắn chồng chị có bị bỏ bùa hay không, để tránh mất công, tốt nhất lúc gặp thầy lang, chị cứ mang áo của chồng hay bất cứ đồ dùng gì mà chồng thường sử dụng đến, đến đó thầy sẽ dùng chúng để xem mức độ nặng hay nhẹ, có chữa được hay không”.
Để tôi thêm phần tin tưởng, ông không quên trấn an: “Nếu thầy giải xong, chị chỉ cần mang quần áo đó về cho chồng mặc (nhưng nhớ là không được cho chồng biết chuyện mình đi giải bùa bùa), thì chồng chị sẽ tự giác bỏ cô bồ đang cặp kè để quay về yêu thương vợ con. Chị cứ yên tâm, thầy này cao tay lắm, tôi đưa ai đi người nấy đều thành công trở về”.
Tỏ ra tin tưởng tuyệt đối vào “phép thuật”, tôi tiếp tục trình bày về mong muốn được biết tên, tuổi, địa chỉ của thị thầy lang để sớm được “diện kiến” để mong thầy giúp đỡ thì ông xe ôm cho hay, thầy hiện đang bận việc ở một tỉnh khác phải đến ba hôm nữa mới về. Sau những ngày chờ đợi, qua ông xe ôm “nhiệt tình” tôi đã diện kiến được với vị thầy lang có biệt tài vừa bỏ, vừa giải bùa yêu cho các cặp vợ chồng.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.