Show diễn đặc biệt Vua Đầu bếp Martin Yan cùng Ranee tại An Giang

Show diễn đặc biệt Vua Đầu bếp Martin Yan cùng  Ranee tại An Giang
(PLO) - Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa thể thao & du lịch, nhân “Tháng du lịch An Giang năm 2017”, tối ngày 20/5 Show diễn đặc biệt của Vua Đầu bếp Martin Yan (Yancancook) với sự đồng hành của nhãn hàng Dầu ăn cao cấp Ranee - tại Trung tâm Thương mại Vĩnh Đông - thành phố Châu Đốc đã thu hút hàng ngàn du khách và cư dân địa phương theo dõi. 

60 phút trình diễn, Vua Đầu bếp Yan sử dụng Dầu ăn cao cấp Ranee để trổ tài chế biến hàng chục món ăn (Âu, Á, đặc biệt là món ăn Việt Nam). Hai đầu bếp của Khách sạn Đông Xuyên thuộc Công ty  CP Du lịch An Giang (thành viên của Sao Mai Group) đã hỗ trợ đắc lực cho Mr Yan trong suốt Show diễn đặc biệt này.

Trong lịch sử nghề nghiệp của mình thì đây là lần đầu tiên Martin Yan dùng dầu ăn chiết xuất từ mỡ cá tra để nấu nướng. Trước khi sang Việt Nam, ông đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu về tính năng đặc biệt của Ranee để biến tấu các món ăn thật độc đáo, nhằm tôn vinh những giá trị tuyệt vời của thực phẩm gia vị thuần Việt này. Vua đầu bếp Yan rất hào hứng với dòng dầu ăn mới và vận dụng hết tài năng cùng với kinh nghiệm bản thân để sáng tạo thực đơn mới lạ phục vụ cho khách du lịch thưởng thức. 

Nhãn hàng Dầu ăn cao cấp Ranee đồng hành với Show diễn của Yancancook đã cho thấy gu lựa chọn của người nổi tiếng luôn hướng đến những sản phẩm mới và khác biệt. Nhất là những vi chất dinh dưỡng trong Dầu ăn phải tự nhiên, không phối trộn.

“Tuy là dầu ăn được chiết xuất từ dầu cá nhưng hoàn toàn không tanh mà ngược lại có mùi rất thơm đặc trưng. Chính sự độc đáo của Ranee đã mang lại cho tôi nguồn cảm hứng tuyệt vời trong nấu ăn. Ranee không chỉ chiên xào, nấu nướng, trộn salad mà còn dùng kết hợp với các thực phẩm ăn dặm cho trẻ bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể qua bữa ăn hàng ngày”. Martin Yan đã chia sẻ. 

Sự nổi tiếng của Yancancook. Sự độc đáo của dầu ăn cao cấp Ranee đã làm  nên sự thành công cho đêm diễn của Vua Đầu bếp tại An Giang. Yan đã mang lại một hương vị mới hoàn toàn cho món ăn từ Ranee. Qua Show diễn, ông đã truyền cảm hứng vào bếp cho hàng ngàn du khách bằng chính sự đam mê nấu nướng của mình. Đặc biệt, cách thức chọn dầu ăn an toàn – tinh khiết – sạch – tự nhiên cũng sẽ là những bí quyết làm cho món ăn ngon hơn, bổ dưỡng hơn. Ranee đã góp phần làm hình ảnh của Martin Yan tỏa sáng trong Tuần lễ văn hóa ẩm thực & du lịch tại An Giang. 

Lần đầu tiên đến An Giang, Martin Yan đã đến tham quan quần thể di tích văn hóa – lịch sử tại Châu Đốc; sử dụng tất cả các dịch vụ du lịch, món ăn, nghỉ dưỡng tại khách sạn Đông Xuyên. Ông đã dành nhiều thiện cảm và ngưỡng mộ trước sự chuẩn bị chu đáo, cách làm việc khoa học – chuyên nghiệp, đón tiếp nồng hậu của cán bộ nhân viên của Tập đoàn Sao Mai và người dân địa phương. 

Đọc thêm

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.