Công thức chế biến ức gà nướng cực ngon và hiệu quả

Công thức chế biến ức gà nướng cực ngon và hiệu quả
(PLO) - Ức gà là phần thịt thăn của gà, chứa rất ít chất béo, phù hợp với những người cần giảm cân.

Với ức gà, bạn có thể giảm cân hiệu quả bằng cách hạn chế dùng những thức ăn bằng tinh bột, dầu ăn và mỡ động vật. Nghe có vẻ vô lý vì ai cũng cho rằng ức gà cũng là thức ăn nhiều mỡ động vật.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc dùng thường xuyên ức gà trong bữa ăn sẽ làm bạn đẩy nhanh quá trình chuyển hóa các loại mỡ cô đặc không tốt cho cơ thể, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể giúp bạn giảm cân nhanh và có hiệu quả hơn. Dưới đây là món ức gà nướng hấp dẫn khiến ai cũng thèm.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- Ức gà

- Lòng trắng trứng

- Rượu gạo, muối, hạt tiêu...

Chế biến

- Gà được rửa sạch, dùng tay bóp với tiêu và muối để thịt gà ngấm gia vị khoảng 5 phút. Sau đó, cho thêm một chút rượu gạo và lòng trắng trứng lên bề mặt của gà để tạo vị thơm.

- Bọc kín màng bọc nilon để tiếp 30 phút nữa cho ngấm đều gia vị

- Cho gà vào giấy bạc và nướng ở nhiệt độ 230°C khoảng 15 phút

- Lấy ra khỏi lò nướng và thái thành từng miếng vừa ăn, có thể kết hợp với một số loại rau sống để đỡ ngán.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Sẽ thí điểm cách tính tiền điện mới?

Chi phí về cung ứng điện cho các khu công nghiệp thường cao hơn. (Ảnh: EVN).
(PLVN) -  Theo cách tính tiền mới được gọi là giá điện 2 thành phần thì ngoài phần phải chi trả cho giá điện sử dụng hàng tháng, khách hàng phải trả thêm giá công suất - tương tự như tiền thuê bao mà các mạng viễn thông vẫn đang áp dụng. Giá điện 2 thành phần được tính ra sao?

Giá xăng sẽ tăng tiếp vào chiều nay?

Giá xăng dự báo tăng lần thứ tư liên tiếp vào chiều nay (Ảnh minh họa).
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng.Giá xăng trong nước cũng được dự báo tăng lần thứ tư liên tiếp vào chiều nay, đưa mức giá lên trên 25.000 đồng/lít.

Giá dầu giảm phiên đầu tuần

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Mở đầu phiên giao dịch sáng nay, 8/4, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm, sau khi tăng mạnh vào tuần qua. Hiện giá dầu Brent giảm còn 90,23 USD/thùng, dầu WTI giảm về mức 86 USD/thùng.

Thương mại điện tử Cà Mau thăng hạng

Thương mại điện tử Cà Mau thăng hạng
(PLVN) - Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận và đánh giá, thương mại điện tử tỉnh Cà Mau đã và đang có những bước phát triển. Năm 2023, thương mại điện tử (TMĐT) Cà Mau xếp hạng 40/63 tỉnh, thành, tăng 7 bậc so với năm trước đó...

Giá xăng trong nước có thể tăng lần thứ 3 liên tiếp vào chiều nay

Giá xăng có thể tăng vào chiều nay. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng cao. Giá xăng trong nước cũng được dự báo tăng vào chiều nay, nếu cơ quan điều hành không chi Quỹ bình ổn giá xăng dầu (Quỹ BOG) thì giá xăng trong nước có thể tăng từ 190-300 đồng/lít. Còn giá dầu diesel có khả năng tăng 310 đồng/lít.

Niềm vui ngư dân được mùa

Trong 3 tháng đầu năm, ngư dân Cảnh Dương thu hoạch 392 tấn hải sản. (Ảnh: Thanh Hà)
(PLVN) - Trong quý I năm 2024, sản lượng đánh bắt thủy hải sản của ngư dân xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình) đạt 392 tấn, cho doanh thu gần 60 tỉ đồng. Trong đó, riêng tháng 3/2024 đánh bắt được 335 tấn, thu hơn 50 tỷ đồng.

Kiểm tra một tiệm kinh doanh vàng lớn ở thành phố Long Xuyên

Tiệm vàng Kim Hương Dinh thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. (Ảnh: QLTT)
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, trưa ngày 2/4, Tổ chuyên trách về thương mại điện tử (TMĐT), thuộc Tổng cục QLTT đã phối hợp với Đội QLTT số 3 (Cục QLTT tỉnh An Giang) có mặt tại Tiệm vàng Kim Hương Dinh, tại số 39 Nguyễn Huệ, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Giá dầu Brent tăng sát mốc 88 USD/thùng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Dữ liệu từ oilprice cho thấy, lúc 7h ngày 2/4 (giờ Việt Nam), giá dầu thô WTI của Mỹ được giao dịch ở mức 83,95 USD/thùng, tăng 0,24 USD/thùng tương đương tăng 0,29%; trong khi đó, giá dầu thô Brent giao ở mức 87,42 USD/thùng, tăng 0,42 USD/thùng tương đương tăng 0,48%.