Xu hướng phụ kiện thời trang Xuân-Hè 2017

(PLO) -Chỉ là tiểu tiết, những điểm nhấn rất nhỏ, nhưng phụ kiện thời trang lại luôn có một chỗ đứng vững vàng trong tủ đồ của phái đẹp.
 

Nắng trong đáy mắt

Xu huong phu kien thoi trang Xuan He 2017 1

Xu huong phu kien thoi trang Xuan He 2017 3

Kính mắt có tròng trong suốt vẫn sẽ là item phụ kiện thời trang được nuông chiều nhất Hè năm nay. Tuy nhiên, phần gọng kính đang được Cavalli, Dolce & Gabbana, Gucci, 3.1 Phillip Lim, Leroy cơi nới cho rộng hơn rất nhiều, tỷ lệ của chiếc kính có thể bằng 1/3 hoặc 1/2 gương mặt. Với kích cỡ oversized và tròng nhiều màu nổi bật, những chiếc kính mát này hoàn toàn có thể thay thế cho dây chuyền hay hoa tai.

Xu huong phu kien thoi trang Xuan He 2017 4

Từ mini đến micro

Xu huong phu kien thoi trang Xuan He 2017 6

Xu huong phu kien thoi trang Xuan He 2017 8

Được mang bởi một người mẫu với chiều cao trên 1m80, những chiếc túi xách mini hay micro này trông không khác gì một món trang sức có kiểu dáng độc đáo. Song, nếu được phục sức trên vóc dáng của nàng Á châu nhỏ nhắn thì những chiếc túi của Fendi, Hermes, Valentino, Louis Vuitton, Chloe… trông sẽ đáng yêu biết nhường nào.

Xu huong phu kien thoi trang Xuan He 2017 9
Xu huong phu kien thoi trang Xuan He 2017 10

Statement Earings

Xu huong phu kien thoi trang Xuan He 2017 12

Từ trước đến nay, hoa tai ít được mọi người ưu ái như một phụ kiện thời trang không thể thiếu vì còn phụ thuộc vào từng gương mặt. Song, thời trang thực thụ luôn cảm hóa được những khác biệt. Hãy là người dẫn  đầu xu hướng hoa tai statement hoặc freestyle nếu bạn có can đảm thử những điều mới mẻ.

Xu huong phu kien thoi trang Xuan He 2017 13
Xu huong phu kien thoi trang Xuan He 2017 15

Đôi chân khiêu vũ

Xu huong phu kien thoi trang Xuan He 2017 17

Xu huong phu kien thoi trang Xuan He 2017 20

Từ sau khi đôi giày cột dây ballerina của Miu Miu trở thành xu hướng giày của năm 2016, hàng loạt các nhà mốt nổi tiếng với phong cách thời trang bụi bặm, nam tính như Givenchy, Roland Mouret, Dries Van Noten, John Galliano, Alexander Wang… cũng bắt đầu cân nhắc về phần chi tiết nhỏ này trên những đôi giày trong BST Xuân – Hè 2017 của mình.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.