Trở thành tâm điểm cùng phong cách all-red

All-red là cách kết hợp giúp bạn nổi bật trên đường phố (Ảnh: Stairway to Fashion)
All-red là cách kết hợp giúp bạn nổi bật trên đường phố (Ảnh: Stairway to Fashion)
(PLO) -Phong cách kết hợp all-red đang làm khuynh đảo giới mộ điệu. Gợi ý 7 cách mix-match phong cách all-red phù hợp vóc dáng.

Xu hướng thời trang Thu-Đông 2017/2018 đã lan tỏa sức ảnh hưởng của cách phói all-red/ tất cả màu đỏ đến với những tín đồ thời trang. Những nhà mốt nổi tiếng như Givenchy, Max Mara, Fendi hay Jil Sander đều lựa chọn tông đỏ trở thành gam màu truyền lửa của mình. Nhiều tín đồ thời trang cũng hưởng ứng làn sóng mới này bằng hàng loạt street style ấn tượng và phá cách.

Nếu Fendi thanh lịch và hiện đại với gam màu đỏ (Ảnh:BOF)

Trở thành tâm điểm cùng phong cách all-red ảnh 2

Thì Givenchy táo bạo và trẻ trung hơn (Ảnh:BOF)

Trở thành tâm điểm cùng phong cách all-red ảnh 3

Nhà mốt Jil Sander nữ tính mà vẫn quyền lực khi phối đồ theo phong cách all-red (Ảnh:BOF)

Trở thành tâm điểm cùng phong cách all-red ảnh 4

Max Mara lộng lẫy và quyền lực với áo lông đỏ (Ảnh:BOF)

Trong dịp lễ hội cuối năm, màu đỏ càng trở nên ấn tượng và quyền lực. Đại diện cho đam mê, nồng nhiệt cùng với sự xum vầy và vui tươi, màu đỏ là lựa chọn hoàn hảo cho giới mộ điệu trong dịp cuối năm.Kết hợp cùng xu hướng mix match all red, người yêu thời trang hẳn sẽ trở nên nổi bật và truyền cảm hứng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn sở hữu đường cong quyến rũ, thì những bộ jumpsuit có thể khoe trọn thế mạnh hình thể của bạn. Ngược lại, phái đẹp sở hữu chiều cao nổi trội nhưng không quá thon gọn có thể nhờ đến áo khoác dáng dài và quần skinny đỏ để kéo dài vóc dáng.

(Ảnh: Pinterest)

Sự kết hợp của áo len và chân váy chữ A dù cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nhấn nhá cùng phụ kiện thời thượng như giày flat sẽ khiến bộ cánh bạn bớt an toàn mà vẫn thanh lịch. Còn nếu bạn là cô gái cá tính và ưu dịch chuyển thì quần jeans và quần da bóng đỏ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

(Ảnh: Starstyle)

Trở thành tâm điểm cùng phong cách all-red ảnh 7

(Ảnh: whowhatwear)

Những cô nàng ở xứ nhiệt đới cũng hoàn toàn có thể đan xen màu đỏ trong trang phục mát mẻ của mình. Bạn có thể layering áo lót ở ngoài áo phông, kết hợp đồng thời hai xu hướng sẽ giúp bạn trở nên khác biệt. Nếu all-red quá rực rỡ và khó kiếm, những tín đồ thời trang hoàn toàn có thể nhấn nhá gam màu khác biệt với phụ kiện hoặc áo khoác.

(Ảnh: Glitterinc)

Trở thành tâm điểm cùng phong cách all-red ảnh 9

(Ảnh: Glamour)

Trở thành tâm điểm cùng phong cách all-red ảnh 10

(Ảnh: Thefashiontag)

Trở thành tâm điểm cùng phong cách all-red ảnh 11

(Ảnh: Refinery29)

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.