Thúy Ngân “lột xác” phong cách thời trang ngoạn mục trong năm 2017

Thúy Ngân “lột xác” phong cách thời trang ngoạn mục trong năm 2017
(PLO) - Thời gian gần đây, nữ diễn viên trẻ mạnh dạn thay đổi phong cách và liên tục diện những bộ cánh hợp mốt mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

Kiểu đầm đỏ ôm sát cơ thể tôn vẻ gợi cảm cho hoa Á khôi Trang sức... Người đẹp bới tóc cao, trang điểm tông đỏ cá tính. Thiết kế váy ngắn giúp Thúy Ngân khoe trọn số đo hình thể cực chuẩn 90 - 64 - 90.

1

Thúy Ngân diện trang phục sắc đỏ, chất liệu ren mềm mại tham dự sự kiện tại TP.HCM. Người đẹp chuộng những bộ cánh không quá hở hang nhưng cũng không “kín cổng cao tường” để tôn vóc dáng. Cô là một trong các người đẹp chăm chút hình thể kỹ lưỡng, thường xuyên tập thể dục.

2 (1)

Thúy Ngân ở buổi casting phim “Yêu anh nhé! Chàng trai”. Bộ cánh theo phong cách thể thao, gian dị nhưng vẫn giúp nữ diễn viên toát lên vẻ trẻ trung, gợi cảm.

3 (2)

Diện váy trắng xẻ cao giúp Thúy Ngân vừa thanh khiết lại không kém phần quyến rũ. Mái tóc xoăn bồng bềnh và phong cách trang điểm nhẹ nhàng giúp Á khôi Trang sức toát lên nét quý phái, cổ điển.

4 (2)

Xuất hiện tại một sự kiện, nữ diễn viên “Lấy chồng sớm làm gì” khoe nhan sắc chín muồi trong trang phục  theo phong cách  thập niên 60. Trong trang phục của Thủy Design  với đầm trắng họa tiết in hình nổi bật, cùng đôi bông tai lạ mắt đem đến cho Thúy Ngân một hình ảnh mới, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng sang trọng.

5 (4)

Lê Huỳnh Thúy Ngân tại một sự kiện với diện mạo tươi trẻ, và phong cách đẳng cấp. Người đẹp trở thành sao nữ nổi bật nhất nhờ bộ trang phục cá tính. Cô mix váy trễ vai để lộ nội y một cách tinh tế, cùng quần tất lưới và giày bốt hài hòa tổng thể. Kiểu tóc tết hai bên giúp Thúy Ngân trở nên cực trẻ trung và đáng yêu. Nữ diễn viên  trang điểm cùng tông nâu cam nhấn ở đôi môi. Chân dài hoàn tất phong cách bằng chiếc vòng cổ chocker đính đá lấp lánh.

6 (1)

Chất liệu vải xuyên thấu được kết hợp cùng những đường cắt táo bạo được áp dụng cho nhiều kiểu váy dáng dài, thân ôm khít eo. Chính chi tiết xẻ tà cao đầy nguy hiểm đến tận hông giúp Thúy Ngân khoe vẻ đẹp gợi cảm, thách thức mọi ánh nhìn. Những mẫu đầm bó sát được người đẹp gốc Tiền Giang sử dụng để khoe lợi thế hình thể. Trong bộ trang phục này, đôi chân dài và nước da trắng nõn của Thúy Ngân càng được tôn lên đáng kể.

7 (1)

Có buổi gặp gỡ và giao lưu với các bạn người mẫu trẻ tại một học viện đào tạo người mẫu trẻ. Chân dài gây ấn tượng trong trang phục khỏe khoắn, gợi cảm, skinny jeans phối hợp cùng quần tất lưới cá tính.

8

Thúy Ngân gây ấn tượng với phong cách thời trang sân bay khỏe khoắn. Nữ diễn viên diện  quần skinny jeans thể hiện sự năng động đồng thời khoe đôi chân thon dài rất đẹp.

9 (2)

Nữ diễn viên (X có mặc tại buổi  trò chuyện thân mật cùng “Nữ hoàng tạo dáng” - Coco Rocha. Người đẹp gây ấn tượng với khả năng nói ngoại ngữ lưu loát cùng phong cách thời trang gợi cảm, tinh tế.

10 (1)

 Thúy Ngân tiếp tục mạnh dạn thay đổi phong cách với kiểu tóc cổ điển cùng chiếc đầm ren rầng quý phái tại buổi ra mắt phim “Đời cho ta bao nhiêu lần đôi mươi”.

11 (1)

Stylist: Bí Bo

Photo: Nhân Phạm, Phan Vinh

Make up: Trí Minh Chu

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.