Tham khảo set đồ ngọt ngào cho nàng nữ tính

 Màu sắc tươi sáng, chất liệu mềm và thoáng cùng điểm nhấn là họa tiết hoặc bèo, nhún là điểm chung của các set đồ nữ tính được phái đẹp ưa chuộng.
Tham khao set do ngot ngao cho nang nu tinh hinh anh 1
Set đồ gồm chân váy trắng, áo sơ mi thủy thủ với điểm nhấn là những chiếc nơ điệu đà ở lưng mang lại cho bạn gái vẻ ngoài vừa nữ tính, vừa năng động.
Tham khao set do ngot ngao cho nang nu tinh hinh anh 2
Để che nắng cho đôi chân, bạn có thể chọn quần lửng ống loe denim kết hợp cùng áo cộc tay sáng màu. Một đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ tăng thêm sự thanh lịch cho cả set đồ.
Tham khao set do ngot ngao cho nang nu tinh hinh anh 3
Bạn cũng có thể mặc quần ống loe denim sáng màu với áo thun cùng một đôi sneaker năng động.
Tham khao set do ngot ngao cho nang nu tinh hinh anh 4
Nếu đi dạo phố hoặc đến lớp cùng hội bạn thân, bạn gái chỉ cần mặc áo sơ mi chấm bi màu sắc kết hợp cùng quần skinny và giày bệt là có thể tự tin với vẻ ngoài của mình.
Tham khao set do ngot ngao cho nang nu tinh hinh anh 5
Ngoài ra, bạn cũng có thể diện quần short phối cùng áo sắc màu trẻ trung có nhấn nhá thêm chút ren hoặc hoạ tiết hoa.
Tham khao set do ngot ngao cho nang nu tinh hinh anh 6
Hội bạn thân có thể chứng minh sự đồng điêu khi cùng nhau kết hợp quần short, áo tông pastel, kiểu dáng đơn giản cùng kính mát và giày cao gót.
Tham khao set do ngot ngao cho nang nu tinh hinh anh 7
Quần jeans dài phối cùng áo kiểu màu pastel sẽ đem lại cho bạn gái vẻ ngoài đáng yêu, lôi cuốn.
Tham khao set do ngot ngao cho nang nu tinh hinh anh 8
Sự nữ tính, dịu dàng và thu hút của phái yếu còn thể hiện rõ nét trong trang phục mặc nhà hoặc đi bơi.
Tham khao set do ngot ngao cho nang nu tinh hinh anh 9
Chỉ cần khoác thêm chiếc áo cardigan hoa văn nổi bật bên ngoài bộ áo tắm xanh mát, trông bạn đã cực kỳ thu hút và ngọt ngào.

Yêu thích phong cách nữ tính, bạn có thể tham khảo tại ForMe – thương hiệu thời trang dành cho các quý cô thành thị. Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam của ForMe sẽ được khai trương vào ngày 1/7 tại tầng trệt trung tâm AEON Bình Tân, số 1 đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM. Đặc biệt nếu đến từ 10h đến 12h, các bạn sẽ gặp Sĩ Thanh và Chibi Hoàng Yến.

Độc giả quan tâm truy cập tại đây hoặc vào Facebook của nhãn hàng để biết thêm thông tin./.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.