Street style của sao Hàn nổi bật tuần qua

(PLO) -Sooyoung và Lee Min Jung ấn tượng trên đường phố với những món đồ sequin lấp lánh. Trong khi đó, các sao Hoa ngữ như Dương Mịch và Cổ Lực Nát Tra có phần nhạt nhòa.

Tuần qua, nữ ca sĩ Sooyoung của nhóm SNSD xuất hiện trên phố cùng bạn trai Jung Kyung Ho.

Street style cua sao Han noi bat tuan qua hinh anh 1

Cô nổi bật với kiểu phối đồ đơn giản nhưng vẫn thanh lịch gồm áo thun đen, dài tay kết hợp với chân váy midi sequin ánh vàng, xếp nếp.

Street style cua sao Han noi bat tuan qua hinh anh 2

Nữ diễn viên Park Soo Jin dạo phố với trang phục đơn giản gồm áo sơ mi phối bèo nhún điệu đà, skinny jeans và giày quai ngang màu đỏ làm điểm nhấn. Cô cũng xách mẫu túi cói - món đồ điển hình của mùa hè.

Street style cua sao Han noi bat tuan qua hinh anh 3

Người đẹp Wang Bit Na nổi bật ở sân bay nhờ áo khoác màu xanh rêu cá tính. Cách phối của cô cũng khá cơ bản, chỉ với áo thun trắng và jeans rách đi kèm với đôi sandal cao gót dây mảnh.

Street style cua sao Han noi bat tuan qua hinh anh 4

Ca sĩ IU diện style casual tới ghi hình ở đài truyền hình. Cô mặc bộ đồ trắng, khoác cardigan len mỏng, kẻ hồng và giày sneakers. Bộ đồ toát lên vẻ tươi sáng, trẻ trung.

Street style cua sao Han noi bat tuan qua hinh anh 5

Trong khi đó, nữ diễn viên Lee Min Jung - bà xã tài tử Lee Byung Hun - sành điệu trên phố khi chọn áo khoác dáng dài sequin bạc nổi bật. Những món đồ còn lại khá cơ bản như áo thun trắng, quần shorts khoe đôi chân thon. 

Street style cua sao Han noi bat tuan qua hinh anh 6

Nữ ca sĩ Victoria Song chọn hai màu đỏ - trắng nổi bật ở sân bay. Người đẹp đặc biệt yêu thích mẫu quần jeans rách mảng lớn. Cô hoàn thiện tổng thể sporty khỏe khoắn với áo hoodie và đôi giày Balenciaga màu đỏ đồng điệu.

Street style cua sao Han noi bat tuan qua hinh anh 7

Người đẹp Giang Sơ Ảnh chọn mẫu áo khoác gió và túi xách cùng ăn ý về màu sắc, phối cùng giày sneakers trắng năng động.

Street style cua sao Han noi bat tuan qua hinh anh 8

Cổ Lực Na Trát kết hợp phong cách nữ tính của chân váy voan với nét năng động từ phụ kiện mũ lưỡi trai và giày vải. Kính mắt màu hồng đậm của người đẹp làm điểm nhấn cho tổng thể.

Street style cua sao Han noi bat tuan qua hinh anh 9

Mùa xuân hè năm nay chứng kiến loạt mẫu áo khoác dáng dài với nhiều chất liệu phù hợp như sequin, lụa, ... Nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi trông trẻ trung hơn với set đồ này.   

Street style cua sao Han noi bat tuan qua hinh anh 10

Sau nhiều bộ đồ sành điệu, thời thượng, Dương Mịch bất ngờ giản dị khi đến sân bay hôm 29/4. Cô chỉ diện đồ đơn giản như áo len mỏng trắng, quần shorts kẻ và áo cardigan màu đậm cùng giày sneakers trắng. Món đồ nổi bật nhất là chiếc túi xách hàng hiệu.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.