Những fashion blogger Thái Lan nổi tiếng bạn nên theo dõi trên Instagram

Những fashion blogger Thái Lan nổi tiếng bạn nên theo dõi trên Instagram
(PLO) -Các thành phố lớn là nơi ươm mầm những nhà thiết kế tài năng và cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Bangkok cũng không ngoại lệ khi luôn dẫn đầu xu hướng và phong cách nhờ vào những “con mắt thời trang” của các fashion blogger.

Được mệnh danh là “thiên đường du lịch”, Thái Lan có tất cả những gì mà bạn muốn trải nghiệm, từ những câu lạc bộ múa thoát y, trung tâm mua sắm, cho đến phố phường tấp nập với nền ẩm thực vô cùng đa dạng. Bên cạnh đó, với nền thời trang cũng vô cùng phát triển, đây là một nơi tuyệt vời để các tín đồ thời trang khám phá và học hỏi những xu hướng mới nhất trong thếgiới may mặc. Hãy cùng ELLE “nghía” qua 10 fashion blogger nổi tiếng của “xứ sở chùa vàng” này nhé.

1. PLOY CHAVA – @P.O.BOX

Chava luôn mang chiếc máy ảnh bên mình bất nơi đâu để thỏa mãn thú vui “chụp choẹt” cũng như viết blog của mình.

Ploy Chava – biên tập của ELLE Thái Lan – chia sẻ rằng cô đã yêu thích thời trang khi cô còn bé. Bên cạnh đó, cô còn là nhà tư vấn thời trang của thương hiệu Topshop Thái Lan và sở hữu một bộ sưu tập của riêng mình mang tên “P’s Material”. Chava luôn mang chiếc máy ảnh bên mình bất kỳ nơi đâu để thỏa mãn thú vui “chụp choẹt” cũng như viết blog của mình.

2. ANITA BYE – @MANAOSODA

Blog của Anita không chỉ tập chung vào mảng thời trang ở Bangkok mà có cả ẩm thực, sức khỏe, và du lịch.

Anita chỉ vừa chuyển đến Bangkok sinh sống vào năm 2013. Mang hai dòng máu Thái và Norway trong mình, cô lớn lên tại Norway và theo học ở Tây Ban Nha cho đến hết cấp ba. Sau đó cô quyết định chuyển đến Los Angeles để bắt đầu sự nghiệp của mình. Blog của Anita không chỉ tập chung vào mảng thời trang ở Bangkok mà có cả ẩm thực, sức khỏe và du lịch.

3. NÜN STANNARD – @BLANTANTLYBLUE

Phong cách của cô có sự chuyển mình sang xu hướng monochrome với những bộ cánh trắng đen, áo khoác jean, denim, và tất nhiên là mái tóc xanh “cool ngầu” không thể lẫn vào đâu được.

Nün Stannard là nhà đồng sáng lập và thiết kế cho nhãn hàng Nün Bangkok. Cô nàng chỉ vừa bắt đầu viết blog vào năm 2014. Gu thời trang và phong cách sống của cô luôn được cô đem vào từng câu chữ và hình ảnh đầy sống động nhờ vào kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh. Vềsau, phong cách của cô có sự chuyển mình sang xu hướng monochrome với những bộ cánh trắng đen, áo khoác jean, denim, và tất nhiên là mái tóc xanh “cool ngầu” không thể lẫn vào đâu được. Gần đây của Nün đã cho ra mắt các bộ sưu tập Disney, Samsung, Lack of Colour và một số khác.

4. CHALISA VIRAVAN – @TASTEOFNOWHERE

Vừa là nhà thiết kế, fashion blogger, nhà tư vấn thời trang, cô hiện đang phát triển sự nghiệp của mình là stylist chính của ELLE Thái Lan từ năm 2004.

Chalisa Viravan là một trong những fashion blogger “toàn năng” về phong cách nhất trong giới thời trang Bangkok. Vừa là nhà thiết kế, blogger, nhà tư vấn thời trang, cô hiện đang phát triển sự nghiệp của mình là stylist chính của ELLE Thái Lan từ năm 2004. Chalisa đã trở thành nhà tư vấn thời trang chính thức của một số trung tâm mua sắm lớn nhất ở Bangkok bao gồm Siam Paragon và Emporium. Taste of Nowhere của cô nàng là blog về thời trang và du lịch nổi tiếng nhất ở Thái Lan.

5. MARK MARUWAT – @MMCANDY

MM Candy của anh là một trong những fashion blog hàng đầu Bangkok.

Anh chàng Mark Maruwat theo học ngành thiết kế thời trang tại San Francisco và thực tập ở thành phố xa hoa New York trước khi trở về Bangkok vào năm 2000. Mark thường đăng tải những hình ảnh về phong cách thời trang của riêng mình trên mạng xã hội. MM Candy của anh là một trong những fashion blogger hàng đầu Bangkok. Bên cạnh đó, anh cũng là nhà thiết kế chính cho thương hiệu thời trang ASAVA.

6. KAMONNART ONGWANDEE – @VANILLAWALK

Không chỉ viết về thời trang, cô nàng còn review về những spa uy tín lòng vòng thành phố, hay tiệm tóc cô thường lui đến cho phái đẹp tham khảo.

Có xuất phát điểm từ sở thích viết nhật kí online vào năm 2009, giờ đây trang đó đã trở thành fashion blog nhận được sự quan tâm nhiều nhất của Kamonnart. Thậm chí các fashionista đình đám ở Bangkok cũng phải trầm trồ trước những tấm ảnh “nghệ” và “đẹp hớp hồn” của cô. Không chỉ viết về thời trang, cô nàng còn review về những spa uy tín lòng vòng thành phố, hay tiệm tóc cô thường lui đến cho phái đẹp tham khảo.

7. PLOYPAYAP SRIKARNCHANA – @PLOYPAYAPS

Những bộ ảnh vô cùng "high-end" trên Instagram của Ploypayap.

Cô nàng fashion blogger 20 tuổi này hiện đang theo học ngành thời trang tại thủ đô London của “xứ sở sương mù”. Ngoài làm blog về thời trang với những bộ ảnh cực kì “high-end”, cô còn thích đi du lịch, làm bánh, thậm chí đi tình nguyện vào lúc rảnh rỗi.

8. DAVIKA HOORNE – @DAVIKA

Ngoài là một fashion blogger, diễn viên, người mẫu nổi tiếng “xứ chùa vàng”, cô còn là người đại diện cho khá nhiều thương hiệu lớn.

Nếu ai là fan ruột của cặp đôi Pe Mak và Mae Nak trong phim Tình người duyên ma, ắt hẳn đều biết nàng ma Nak – Davika Hoorne là một fashion blogger đình đám của Thái Lan. Mang hai dòng máu Thái và Bỉ, cô bén duyên với điện ảnh từ năm 2010. Ngoài là một fashion blogger, diễn viên, người mẫu nổi tiếng “xứ chùa vàng”, cô còn là người đại diện cho khá nhiều thương hiệu lớn.

9. LIBYA NATTARIN S – @LIBYAA

Libya vừa là fashion blogger, vừa là người mẫu chụp hình cho các thương hiệu thời trang do sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính cũng như vóc dáng nuột nà.

Là một trong top những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, số người theo dõi trên các trang cá nhân của cô như Instagram lên đến 134 ngàn người. Libya vừa là fashion blogger, vừa là người mẫu chụp hình cho các thương hiệu thời trang do sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính cũng như vóc dáng nuột nà.

10. JAZZY CHEWTER – @JAZZYCHEWTER

Vừa qua cô nàng cũng có dịp sang Mỹ tham dự Coachella - sự kiện âm nhạc và thời trang dành cho giới trẻ.

Jazzy tên đầy đủ là Kirana Jasmine Chewter. Jazzy là thí sinh tham dự chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất The Face của Thái Lan. Do đó, không có gì lạ khi cô được xem là một trong những fashion blogger có sức ảnh hưởng đối với giới trẻ. Cô cũng thường đăng tải những bài viết và hình ảnh về sức khỏe lẫn ẩm thực.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.