Nhờ 'Hậu duệ Mặt Trời', 'giày bẩn' được săn lùng

Nhờ 'Hậu duệ Mặt Trời', 'giày bẩn' được săn lùng
Đôi giày được tài tử Song Joong Ki diện trong phim đang được nhiều người săn lùng.

Lên sóng kênh KBS2 từ cuối tháng 2, Hậu duệ mặt trời đang là bộ phim gây sốt ở Hàn Quốc và một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Sự xuất hiện trở lại của tài tử Song Joong Ki trên màn ảnh sau hai năm nhập ngũ là một trong số yếu tố khiến bộ phim gây chú ý lớn, đặc biệt là với fan nữ. Các món đồ có xu hướng đơn giản, màu sắc trung tính được Song Joong Ki diện trong phim nhanh chóng trở thành trào lưu được nhiều người hưởng ứng. Trên các fanpage, thứ được lùng mua nhiều nhất là đôi "giày bẩn" viền xanh lá cây. 

"Giày bẩn" là xu hướng thiết kế của Golden Goose - hãng sản xuất giày nổi tiếng của Italy. Những mẫu giày này được thiết kế có những vết ố, bẩn như thật, tạo nên vẻ bụi bặm, cá tính cho người dùng.

Một đôi giày bẩn của Golden Goose có giá dao động từ 6 đến 13 triệu đồng. Chúng từng được nhiều sao Hàn yêu thích và tích cực lăng xê vào mùa hè năm ngoái.

Ca sĩ Jessica (Hàn Quốc) khoe phong cách thời trang sân bay năng động với đôi giày bẩn của Golden Goose.

 

Nữ ca sĩ là fan của những đôi sneakers "lấm lem" sở hữu nhiều đôi từ thấp đến cao cổ.

Yoon Ah (ban nhạc SNSD) cũng bị mốt giày này chinh phục. Cô chọn một đôi giày lười thể thao rằn ri phối cùng chân váy xếp ly phong cách nữ sinh.

Bộ trang phục tông xám đen của Hyo Yeon trở nên bắt mắt hơn với đôi sneakers xanh dương in hình ngôi sao.

Không chỉ được chuộng ở Hàn Quốc, mốt giày này còn được lòng các tín đồ thời trang các nước phương Tây.

Chúng thích hợp với những người ưa phong cách đường phố khỏe khoắn.

 
Mô tả ảnh
Mô tả ảnh

Thành An - một tín đồ thời trang sống và làm việc tại Hàn Quốc - kể về trải nghiệm mua giày bẩn: "Một trong những điều thú vị khi mua đôi giày này là nhân viên sẽ nói hàng mua rồi không thể trả hoặc đổi lại. Vì giày này mới cũng giống như đã đi rồi. Việc giả vờ lấm bẩn cũng là lý do khiến nhiều người thích vì không cần giặt giũ gì, càng bẩn lại càng thời trang, sành điệu. Đi vào chân, nó đem lại cảm giác thoải mái, cân bằng". Anh cho biết thêm loại giày này thời gian gần đây luôn trong tình trạng "cháy hàng" ở Hàn Quốc.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.