Mẫu áo kỳ lạ giá 29 triệu đồng gây chú ý

(PLO) - Thiết kế mới kết hợp áo sơ mi và T-shirt của thương hiệu thời trang đình đám Balenciaga đang gây xôn xao cộng đồng mạng vì thiết kế kỳ lạ.

Balenciaga sớm trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trên toàn cầu nhờ những ý tưởng độc đáo, thậm chí có phần quái dị. Những mẫu trang phục của thương hiệu đến từ nước Pháp được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng.

Mới đây, những nhà thiết kế của Balenciaga một lần nữa khiến không chỉ giới mộ điệu mà cả cộng đồng mạng bất ngờ khi tung ra chiếc áo kết hợp giữa sơ mi và T-shirt. Theo giới thiệu trên trang web chính thức, chiếc áo này có thể mặc cả phần sơ mi và áo thun tay ngắn để từ đó tạo nên những kiểu dáng khác nhau. Kiểu áo “2 trong 1” này có lẽ là thiết kế tiện dụng và tiết kiệm nhất mà Balenciaga sáng tạo ra.

Trong lúc chiếc áo của Balenciaga gây chú ý, cư dân mạng đã lập tức so sánh nó với chiếc váy của Chi Pu và cho rằng nên kết hợp 2 thiết kế "độc" này với nhau.
Trong lúc chiếc áo của Balenciaga gây chú ý, cư dân mạng đã lập tức so sánh nó với chiếc váy của Chi Pu và cho rằng nên kết hợp 2 thiết kế "độc" này với nhau.

Giá để sở hữu chiếc áo kỳ lạ này là 1.290 USD (khoảng 29,4 triệu đồng). Trên mạng xã hội, hình ảnh mẫu áo này được lan truyền vì quá độc đáo. Nhưng kèm theo đó, không chỉ là ý kiến bày tỏ sự bất ngờ, nhiều khách hàng khẳng định họ không dám sử dụng thiết kế có phần kỳ quặc này.

Cư dân mạng Việt hiện cũng quan tâm không kém tới thiết kế độc đáo. Nhiều bình luận so sánh nó với mẫu váy hai cạp mà Chi Pu sử dụng và gây tranh cãi cách đây không lâu.

“Hôm nay nếu bạn không biết nên mặc sơ mi hay áo thun, không biết nên mặc quần jean hay váy, hãy mặc bộ trang phục này, bạn sẽ chẳng phải lo lắng gì cả”, một tài khoản hài hước bình luận khi đặt 2 thiết kế chung một tấm hình.

Ngoài ý tưởng đang gây chú ý, trong BST mới của Balenciaga còn một thiết kế khác độc đáo không kém. Đó chính là mẫu áo có tên Double Shirt gồm 2 chiếc áo sơ mi kẻ sọc lồng ghép với nhau. Chiếc áo này thậm chí có giá đắt hơn là 1.490 USD (khoảng 34 triệu đồng).

Một thiết kế khác được quan tâm không kém.
Một thiết kế khác được quan tâm không kém.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.