Lý giải sức hút chiếc túi xách siêu nhỏ được sao Việt ưa chuộng

Lý giải sức hút chiếc túi xách siêu nhỏ được sao Việt ưa chuộng
(PLO) - Không thể chứa đựng nhiều vật dụng, nhưng chiếc túi xách với kích thước siêu nhỏ đang là phụ kiện gây sốt trong giới thời trang.

Thời kỳ túi xách to bản đang dần bị thay thế bởi loại phụ kiện mới với kích cỡ siêu nhỏ. Vào năm 2016, Micro bag xuất hiện trong các bộ sưu tập của những thương hiệu cao cấp như Valentino, Dolce&Gabbana hay Chloé. Tuy nhiên, thiết kế lại bị nhiều người đánh giá về sự bất tiện khi không thể chứa đựng bất cứ vật dụng gì.

Tuy nhiên, sang đến năm 2017 khi giới mộ điệu dần để ý đến những mẫu phụ kiện lạ mắt, túi xách bản nhỏ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ thế giới. Phụ kiện nhanh chóng được các ngôi sao sử dụng trong sự kiện. Những thương hiệu thời trang trên thế giới lần lượt cho ra mắt phiên bản siêu nhỏ của những mẫu "IT bag" đặc trưng. 

Trong giới giải trí Việt, Mai Phương Thúy cũng là một tín đồ mê mẩn chiếc túi xách siêu nhỏ làm từ nhựa Resin trong suốt. Cô sẵn sàng chi 300 triệu đồng để sở hữu phụ kiện đến từ nhà mốt Chanel. Thiết kế được chạm trổ tinh xảo với những họa tiết bóng nước  khoảng cách đều nhau. 

Thí sinh The Face - Khánh Linh cũng không bỏ qua mẫu túi Le Sac Chiquito của Jacquemus. Với thiết kế siêu nhỏ cùng sắc vàng mustard, mẫu túi xách này đã giúp set đồ của cô trở nên nổi bật hơn. 

Lý giải sức hút của chiếc túi siêu nhỏ đến từ việc dễ dàng giúp các tín đồ tạo điểm nhấn trên trang phục. Với kích thước nhỏ gọn, micro bag không đóng vai trò cất giữ đồ đạc, mà đây là một loại phụ kiện thời trang sành điệu.

Bỏ qua những mẫu túi to bản cồng kềnh, micro bag trở thành lựa chọn hoàn hảo, mang đến cho phái nữ sự thoải mái, giải tỏa áp lực lên đôi vai hay đôi tay của mình.

Chiếc túi micro bag là một vật dụng cần thiết đối với những cô gái không biết cách nào để cắt giảm những món đồ thời trang dư thừa. 

Khi đã quen mắt với những chiếc túi xách to bản, micro bag trở thành "làn gió" mới lạ giúp phái nữ dễ dàng tạo cảm hứng sáng tạo trên những set đồ street style. 

Kích thước siêu nhỏ của mẫu túi micro sẽ không che đi quá nhiều chi tiết nhấn nhá trên trang phục. Thiết kế dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.