Lựa chọn phong cách thời trang theo cung hoàng đạo

Lựa chọn phong cách thời trang theo cung hoàng đạo
(PLO) -Mùa hè đã tới và cũng là lúc các cô nàng đang sốt sắng dọn dẹp sắp xếp lại tủ đồ của mình để sẵn sàng “ẵm” về những bộ áo váy chào hè lung linh. Các nàng còn đang phân vân giữa những chiếc váy ren điệu đà, áo hở vai quyến rũ hay crop top khoe vòng eo thon?

Có một cách rất đơn giản và vô cùng hiệu quả để chọn lựa phong cách thời trang cho mình, đó chính là dựa vào cung hoàng đạo.

Bạch Dương

Lựa chọn phong cách thời trang theo cung hoàng đạo ảnh 1

Bạch Dương có lẽ sẽ là cung bận rộn nhất trong mùa hè này. Sao Thủy sẽ chuyển động xung quanh chòm sao từ cuối tháng 4 đến tháng 5, vì vậy bạn sẽ phải chuẩn bị tâm lý cho một số việc nằm ngoài dự tính của mình và các phiền toái nhỏ khác. Cùng thời điểm này, Mặt trời cũng sẽ tập trung chiếu sáng lên chòm sao Bạch Dương. Trong trường hợp bạn cảm thấy bức bối và tinh thần tệ đi một chút xíu thì một bộ jumpsuit tinh nghịch, phóng khoáng sẽ cực kỳ phù hợp cho các cô nàng Bạch Dương. Một chiếc áo hoodie trùm đầu khỏe khoắn đi cùng quần short jean cũng là chọn lựa tuyệt vời khi Bạch Dương muốn thu mình lại để giải quyết những bộn bề của mình.

Kim ngưu

phong cách thời trang kim ngưu

Sao Kim, hành tinh bảo vệ cho chòm sao Kim Ngưu sẽ ẩn mình trong suốt tháng 5 này, chính vì vậy có thể bạn sẽ không cảm thấy muốn có sự thay đổi hay khác biệt nhiều trong khoảng thời gian này. Các cô nàng Kim Ngưu sẽ thấy cảm giác hoài niệm, muốn giữ gìn hay níu kéo một khoảnh khắc cũ kỹ đã trôi qua. Một chút gì lãng mạn sẽ giúp Kim Ngưu không cảm thấy lạc lõng khi bước ra thế giới bên ngoài. Bất cứ bộ đồ nào với họa tiết hoa (floral) sẽ xoa dịu trái tim nhạy cảm của Kim Ngưu mà vẫn mang lại nét rực rỡ đáng yêu.

Song tử

Lựa chọn phong cách thời trang theo cung hoàng đạo ảnh 3

Khỏi phải bàn, mùa hè là mùa của Song Tử. Trong thời gian này, bạn tràn đầy năng lượng. Bởi sự kết hợp cùng lúc của sao Hỏa và Mặt trời, năng lượng đó có hơi chút mãnh liệt và dữ dội. Những bộ đồ cùng phụ kiện với tông màu sáng, rạng rỡ như hồng, vàng, cam là “hết sảy”. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng như một điểm nhấn chẳng hạn một đôi giày hồng rực cùng váy xinh rủ màu nude là Song Tử sẽ đẹp rạng ngời mà không chói lóa.

Cự giải

phong cách thời trang cự giải

Là chính mình sẽ trở thành slogan cho Cự Giải vào mùa hè này. Tại sao vậy? Bởi sao Hỏa sẽ là vị khách đầu tiên ghé thăm chòm sao Cự Giải đem đến cho bạn một nguồn năng lực tích cực trong những ngày đầu tháng 6, tiếp đến là Mặt Trời và sao Thủy, mang lại cho Cự Giải sự quyến rũ không cưỡng nổi. Họa tiết kẻ sọc với tông màu đơn giản sẽ khiến các cô nàng của chòm sao này tự tin nổi bật giữa chốn đông người.

Sư tử

phong cách thời trang sư tử

Hành tinh bảo hộ của Sư Tử là Mặt Trời, chính vì vậy mà tâm trạng của những người sinh trong chòm sao này phụ thuộc rất nhiều vào chuyển động của Mặt Trời. Xuân-Hè là mùa của Bạch Dương, Kim Ngưu và Song Tử, chưa đến lúc để Sư Tử tỏa sáng. Hài hòa nhưng vẫn cá tính là chọn lựa hàng đầu và những bộ đồ với chất liệu vải bóng hay đôi sandal màu vàng ánh kim đáp ứng cả 2 tiêu chí trên. Trông bạn sẽ cực kỳ lịch thiệp mà vẫn thu hút ánh nhìn.

Xử nữ

phong cách thời trang xử nữ

Đây là lúc để các cô nàng cung Xử Nữ khoác lên mình phong cách quyến rũ khi sao Thủy đang ngự trị vào các tháng hè. Vừa muốn giữ vẻ mong manh nữ tính lại nóng bỏng quyến rũ, hãy “tậu” ngay những bộ đồ xuyên thấu mờ ảo hoặc áo 2 dây mảnh để lộ bờ vai cong mềm mại. Không gì có thể cưỡng lại sự gợi cảm ngọt ngào đến từ Xử Nữ trong những ngày đầu hè.

Thiên bình

Lựa chọn phong cách thời trang theo cung hoàng đạo ảnh 7

Sao Mộc vẫn xoay chậm rãi quanh chòm Thiên Bình từ tháng 9 năm ngoái, đem lại cho bạn một sức hút tiềm ẩn và mang đến những cơ hội tuyệt vời mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Thiên Bình luôn mang trong mình sự hãnh diện và kiêu kỳ trước những người khác, tuy nhiên đôi khi cũng nên dành chút ít thời gian để bản thân được thư thả bằng cách nâng niu chăm sóc nội tâm của mình. Những gam màu trầm ấm với họa tiết vừa ấn tượng vừa giản đơn sẽ khiến Thiên Bình trông dịu dàng lại nhưng không mất đi nét high-fashion vốn có.

Thiên Yết

Lựa chọn phong cách thời trang theo cung hoàng đạo ảnh 8

Sự bí ẩn mà sao Diêm Vương mang lại luôn đi kèm với chòm sao Thiên Yết. Luôn luôn giữ mình trong trạng thái tĩnh là một đặc điểm không bàn cãi của Thiên Yết, nhưng dù muốn hay không, tháng 5 này bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc. Vào những ngày gió mùa, một chiếc áo khoác với bờ vai áo vững chãi, buộc thêm dải thắt lưng bản to hờ hững sẽ khiến nét bí ẩn càng trở nên quyến rũ chết người.

Nhân mã

Lựa chọn phong cách thời trang theo cung hoàng đạo ảnh 9

Này Nhân Mã, mùa này với bạn là lúc để buông thả mọi thứ. Sao Mộc, hành tinh bảo hộ của bạn đang bận tâm với Thiên Bình còn bạn thì đang rong chơi trong sự kèm cặp lười biếng của sao Thổ từ tháng tư đến hết tháng 8. Từ giờ đến lúc ấy, Nhân Mã có thể làm bất kỳ điều gì mình thích. Chỉ cần khoác lên mình chiếc áo lụa có ren buông hững hờ hay chiếc váy xì tai áo ngủ xuông mềm mượt, thì sự lười biếng, thảnh thơi của bạn cũng mang lại sự thu hút khác biệt.

Ma kết

Lựa chọn phong cách thời trang theo cung hoàng đạo ảnh 10

Mùa này có lẽ sẽ không phải khoảng thời gian thoải mái khi năng lượng của sao Thổ và sao Mộc cùng ảnh hưởng lên Ma Kết. Cả 2 hành tinh đó đều di chuyển chậm chạp và bạn cũng đừng mong có chuyển biến gì mới mẻ vào đầu thu. Trong thời gian đó, hãy tự mình thử nghiệm phong cách thời trang theo dạng có form dáng như những bộ đồ menswear quá khổ, quần boyfriend jeans. Có thể lúc đầu bạn sẽ có chút băn khoăn và hoài nghi, nhưng hãy cứ thử xem, nhất là trong những ngày tháng 5 chuyển mùa.

Bảo bình

Lựa chọn phong cách thời trang theo cung hoàng đạo ảnh 11

Từ tháng 12 năm ngoái, hành tinh bảo hộ Sao Thiên Vương cùng sao Thổ đã khiến bạn tự có sự hình thành phong cách mới. Sao Thổ với năng lượng của quá khứ trong khi Thiên Vương luôn chuyển động về phía trước, tuy nhiên cả 2 hành tinh này đều mang lại cho bạn sự nổi loạn, và đó là nguồn cảm hứng cho phong cách thời trang của Bảo Bình. Cá tính, sáng tạo, bắt mắt chính là những từ khóa cho các cô nàng Bảo Bình để chọn lựa cho mình những bộ đồ phù hợp nhất.

Song ngư

Lựa chọn phong cách thời trang theo cung hoàng đạo ảnh 12

Cùng ảnh hưởng dưới năng lượng của sao Kim, Song Ngư và Kim Ngưu đều mang trong mình sự hoài niệm. Vậy thì tại sao Song Ngư không thỏa mãn nỗi nhớ những mùa hè của nhiều năm về trước bằng phong cách thời trang những năm 90s. Những chiếc váy sặc sỡ baby doll hay kiểu tóc đuôi gà tinh nghịch cùng chiếc khăn nhỏ buộc đầu sẽ khiến Song Ngư thôi khắc khoải hoài niệm đồng thời đem lại không khí mới lạ vui tươi trong ngày đầu hè.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.