Hoa hậu, hotgirl khoe gu thẩm mỹ tinh tế

(PLO) - Không hẹn mà gặp, Hoa hậu Phụ nữ Toàn Thế giới 2018 Dương Thùy Linh và hotgirl Salim đã “đốn tim” giới mộ điệu thời trang bằng những gu thẩm mỹ tinh tế của mình.

Hoa hậu Dương Thùy Linh chọn bộ trang phục màu camel, gam màu cổ điển đầy tinh tế khi làm khách mời duy nhất trong buổi giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2018 của thương hiệu Max Mara tại Tràng Tiền (Hà Nội).

Dương Thùy Linh tiết lộ, set đồ gồm áo len, áo khoác, quần, túi xách Max Mara mà cô mặc có giá khoảng 6.000 USD (gần 140 triệu đồng). Cô mix cây đồ hiệu màu camel với boots màu đen thời thượng cùng một số phụ kiện hoa tai, vòng cổ ánh kim.

Ngoài ra, Dương Thuỳ Linh còn chơi trội khi đeo đồng hồ Hublot gắn kim cương có giá 34.000 USD (khoảng 792 triệu đồng). Cùng với style trang điểm cá tính, nhấn vào đôi mắt và son màu đậm, Dương Thuỳ Linh sành điệu không hề thua kém bất cứ fashionista nào.

Ở độ tuổi ngoài 30, hoa hậu Dương Thùy Linh vẫn rất quyến rũ bởi nét đẹp thanh lịch cùng với phong thái chững chạc, thông minh.  Dương Thùy Linh sinh ra trong một gia đình trí thức. Điểm mạnh của người đẹp chính là trình độ học vấn, sự hiểu biết xã hội rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Từ nhỏ, Thùy Linh đã sinh sống, học tập ở nước ngoài nên thành thạo về tiếng Anh, có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Hoa hậu Dương Thùy Linh có nhiều năm kinh nghiệm làm MC truyền hình và hoạt động showbiz đã hơn 10 năm nên biết cách để mình luôn tỏa sáng trước đám đông.

Được cộng đồng mạng săn đón sau vai nữ chính trong phim ngắn Valentine, Salim nhanh chóng gia nhập "hội hotgirl 9x Hà Thành" cùng những cái tên nổi tiếng như: Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn...

Với nét diễn tự nhiên, gương mặt xinh xắn cùng sự dịu dàng, ngọt ngào của mình, Salim chiếm được không ít cảm tình của đông đảo cư dân mạng trong vai trò là: MC, vlogger, người mẫu ảnh,...

Xuất hiện tại sự kiện khai trương thương hiệu kính mắt nổi tiếng Hồng Kông- Mujosh tầng 1 Vincom Bà Triệu, Salim duyên dáng trong thiết kế đầm đính ngọc trai tinh tế. Mái tóc chẻ ngôi xõa dài càng trở nên “điệu đà” hơn với hàng kẹp tóc ngọc trai độc đáo.

Nàng hotgirl Hà thành luôn biết cách làm mới mình trong bất kì hoàn cảnh nào. Salim là một tín đồ của các món phụ kiện, đặc biệt say mê các mẫu kính mắt Mujosh. Dù là kính mắt mèo tinh nghịch hay kính dáng tròn sang trọng, nàng hot girl Hà thành vẫn luôn tràn đầy “khí chất”.

Không sở hữu đôi chân dài miên man, nhưng bù lại, đôi mắt to tròn, sống mũi thanh thoát, gương mặt trái xoan, chiếc cằm thon gọn và đôi môi trái tim đầy cuốn hút như những viên kẹo bọc đường của Sa Lim khiến không ít dân tình mê mẩn.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.