Cách trang điểm đẹp theo từng cung hoàng đạo

Cách trang điểm đẹp theo từng cung hoàng đạo
(PLO) -Mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu tính cách, đặc điểm riêng. Vì vậy, chọn cách trang điểm phù hợp với cung hoàng đạo sẽ làm nổi bật cá tính của mỗi người.

Bạch Dương (21/3–19/4): Tràn đầy năng lượng, Bạch Dương luôn thu hút người đối diện bởi sự tự tin của họ. Vì vậy, bạn gái Bạch Dương chỉ cần mascara và một chút son bóng đã đủ nổi bật. Hoặc thêm sắc son đỏ quyến rũ cho những dịp đặc biệt.  

Kết quả hình ảnh cho khuôn mặt trang điểm đẹp Châu Âu

Kim Ngưu (20/4–20/5): Yêu thích sự đơn giản, tự nhiên, vì vậy Kim Ngưu cũng không quá cầu kỳ trong việc làm đẹp. Mái tóc búi đơn giản, sắc son màu nude không quá nổi bật sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn chỉ cần sử dụng một chút phấn mắt màu xanh hoặc vàng đồng tán đều ở bầu mắt sẽ tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.  

Hình ảnh có liên quan

Song Tử (21/5–21/6): Yêu thích sự mới lạ và độc đáo, nàng Song Tử luôn thích thử nghiệm những khác biệt. Sự đối lập giữa mái tóc pixie nổi loạn với trang điểm pastel nhẹ nhàng hoặc tóc tết nữ tính đi cùng đôi mắt kẻ line sắc sảo và màu son rực rỡ sẽ tạo sự thú vị cho Song Tử.  

Kết quả hình ảnh cho khuôn mặt trang điểm đẹp Châu Âu

Cự Giải (22/6–22/7): Nữ tính, nhẹ nhàng và quyến rũ, những cô gái Cự Giải thích phong cách trang điểm ngọt ngào. Màu hồng cánh sen, hồng nude cho đôi mắt và môi là gợi ý dành cho bạn. Để tạo thêm nét sắc sảo, trẻ trung, bạn có thể dùng chút phấn sáng cho vùng gò má, sống mũi.   

Hình ảnh có liên quan

Sư Tử (23/7–22/8): Quyền lực, can đảm nhưng cũng không kém phần quyến rũ, Sư Tử phù hợp với những gam màu nổi bật như cam và đỏ cho phấn mắt hay son môi. Bạn cũng có thể phá cách hơn với eyeliner màu cam.  

Xử Nữ (23/8–22/9): Thanh lịch, giàu tình cảm và khá bảo thủ, Xử Nữ luôn bảo đảm vẻ ngoài của mình lúc nào cũng chỉn chu với cặp lông mày tỉa gọn gàng và hàng mi chuốt mascara cong vút. Một chút má hồng đào với phấn mắt xanh đậm sẽ phù hợp với bản tính yêu thích sự yên tĩnh của cung hoàng đạo này.  

Kết quả hình ảnh cho khuôn mặt trang điểm đẹp Châu Âu

Thiên Bình (23/9–22/10): Cách trang điểm của Thiên Bình luôn ưu tiên sự cân bằng giữa cổ điển và hiện đại. Một mái tóc dài gợn sóng nhẹ nhàng hay được tết kỹ càng với sắc đỏ cho má và son môi màu hồng ngọt ngào.  

Bọ Cạp (23/10–21/11): Xinh đẹp và luôn tỏa ra sức bí ẩn đối với người đối diện, mái tóc được đánh rối tự nhiên cùng lối trang điểm mắt khói đậm sẽ giúp các cô nàng Bọ Cạp phát huy sức quyến rũ. Đôi môi với các màu đậm như đỏ hay mận tím sẽ giúp hoàn thiện vẻ ngoài của bạn.  

Kết quả hình ảnh cho khuôn mặt trang điểm đẹp Châu Âu

Nhân Mã (22/11–21/12): Lạc quan và yêu tự do, Nhân Mã muốn mọi thứ được nhanh gọn. Vì vậy, một mái tóc búi vội tự nhiên và sử dụng các màu son lâu phai sẽ phù hợp với bạn. Nếu muốn thay đổi phong cách thường ngày, sử dụng sắc tím mơ màng để trang điểm mắt cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho tính cách thích bay nhảy của Nhân Mã.  

Ma Kết (22/12–19/1): Là những cô nàng trầm tĩnh, không thích sự thay đổi, Ma Kết luôn trung thành với một phong cách trang điểm nhất định. Hàng chân mày đậm, son môi nude giản dị rất phù hợp với phong thái tao nhã của Ma Kết. Tông màu nâu trung tính nhưng không kém phần ấn tượng cho mắt sẽ là điểm nhấn cho cách trang điểm tự nhiên của cô nàng.  

Hình ảnh có liên quan

Bảo Bình (20/1–18/2): Tính cách vô cùng độc đáo cũng khiến Bảo Bình thích thử những điều mới lạ. Bạn có thể thử các kiểu làm đẹp từ việc cài hoa lên tóc cho đến thử những màu nhuộm ombre nổi loạn. Dùng phấn tạo khối để giúp các đường nét hài hòa, khắc phục những nhược điểm và giúp gương mặt nổi bật hơn cũng là gợi ý nàng Bảo Bình nên thử.  

Song Ngư (19/2–20/3): Sở hữu tâm hồn nhạy cảm, dễ bị cảm xúc chi phối, Song Ngư cần chú trọng tới việc trang điểm đôi mắt, nơi phản ánh rõ những tính cách đặc trưng của cô nàng. Một đôi mắt với nhiều phấn nhũ màu xanh được chuốt mascara kỹ càng sẽ giúp Song Ngư có được đôi mắt sâu và to tròn.  

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.