Cách phối đồ với giày slipon cho bạn gái sành điệu

Cách phối đồ với giày slipon cho bạn gái sành điệu
(PLO) -Cách phối đồ với giày slip on cho bạn gái sành điệu là những công thức phối đồ hoàn hảo cho các bạn nữ thần tượng mẫu giày lười cá tính này. 

Đôi giày lười slip on từ xưa đến nay luôn được lòng cả nam giới và nữ giới bởi tính tiện lợi. Ngoài ra phối đồ với giày slip on sẽ khiến bạn trông thật sành điệu và cá tính, những mẫu quần jean, skinny, chân váy…đều có thể biến hóa hoàn hảo với đôi giày slip on này.  

Kết quả hình ảnh cho mangto và giày slip-on sao Châu Âu

Cặp đôi skinny và giày slip-on là cách phối đồ đơn giản và an toàn nhất và không bao giờ nhàm chán. Quần skinny ôm sát sẽ giúp khoe đôi chân thon thả, tôn lên nét nữ tính, thanh thoát của phái đẹp.

Kết quả hình ảnh cho skinny và giày slip-on sao Châu Âu

Là sự pha trộn của giày thể thao và giày đế bệt cổ điển, nên các tín đồ thời trang có thể kết hợp chúng cùng những món đồ mang hơi thở thập niên cũ như jeans rách, áo măng tô, họa tiết kẻ caro.

Kết quả hình ảnh cho skinny và giày slip-on sao Châu Âu

Bên cạnh đó, những chiếc skinny jeans rất thích hợp để diện cùng slip-on màu sắc rực rỡ và quần skinny trắng lại là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tung tăng trên đôi slip-on họa tiết bắt mắt.

Với những nét “nam tính” đặc trưng, quần jeans boyfriend hợp nhất với những đôi giày đậm chất thể thao như slip-on.

Kết quả hình ảnh cho jeans boyfriend và giày slip-on sao Châu Âu

Chân váy midi kết hợp với đôi giày slip on tạo nên nét cá tính riêng biệt cho bộ đồ của bạn. Hay chân váy xếp ly kết hợp với slip on hoa mang lại vẻ ngoài thời thượng

Kết quả hình ảnh cho Chân váy midi và giày slip-on sao Châu Âu

Cho dù là loại quần ống lửng cổ điển với dáng quần hơi phồng và ôm dần xuống dưới hay dáng suông thẳng, tinh tế và hiện đại, thì kiểu quần này cũng rất thích hợp để diện cùng giày slip-on.

Kết quả hình ảnh cho quần ống lửng cổ điển và giày slip-on sao Châu Âu

Ngoài những nét thanh lịch vốn gắn liền,  kiểu quần này còn có điểm chung với slip-on ở sự thoải mái cũng như tính năng động trong cách mix đồ mà nó mang lại.

Bất lợi đáng kể nhất của giày slip-on nằm ở phần đế bệt – không có tác dụng tăng chiều cao như những đôi giày cao gót quen thuộc. Tuy nhiên, bạn có thể bù trừ lại với shorts cạp cao.

Kết quả hình ảnh cho quần ống lửng cổ điển và giày slip-on sao Châu Âu

Những chiếc quần short cạp cao giúp tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và khiến chân trông dài hơn, đây chính là lợi thế cho bạn gái có chiều cao khiêm tốn, vừa thoải mái, phóng khoáng mà vẫn khoe được vẻ quyến rũ của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp shorts cạp cao, giày slip-on với những chiếc áo crop-top hoặc diện theo style “giấu quần” với áo khoác mỏng dáng dài.

Kết quả hình ảnh cho quần ống lửng cổ điển và giày slip-on sao Châu Âu

Hi vọng bài viết “Cách phối đồ với giày slip on cho bạn gái sành điệu” đã cung cấp những thông tin hữu ích về tips phối đồ dành cho bạn gái cùng mẫu giày lười này. Giày slip on nổi bật bởi tính tiện lợi và khả năng kết hợp đồ cực chất,, sự đa dạng và màu sắc và dễ kết hợp với quần jeans, quần skinny sẽ là mẫu giày tiện lợi làm hài lòng các bạn.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.