Cách mix đồ đẹp cho các nàng vòng một quá khổ

Cách mix đồ đẹp cho các nàng vòng một quá khổ
(PLO) -Một số lời khuyên mix trang phục giúp các cô nàng có vòng một "khủng" trông vô cùng gợi cảm, dễ dàng khoe ra những đường cong quyến rũ.

Chọn sơmi vừa vặn

Khi mặc áo sơ mi, những phụ nữ có vòng một "khủng" thường không mấy tự tin bởi phần cúc áo ngang ngực thường là vị trí vô cùng nhạy cảm, dễ bị bung hoặc hở rộng làm lộ bên trong. Nếu mặc áo hơi chật so với kích thước vòng một của mình, bạn sẽ gặp rắc rối tương tự. Còn nếu chiếc áo quá rộng rãi thì sẽ không thể khoe được những đường cong quyến rũ và gợi cảm.

Kết quả hình ảnh cho Chọn sơmi vừa vặn sao Châu Âu

Gợi ý nhỏ dành cho những cô nàng có vòng một lớn, đó là hãy chọn một chiếc áo sơ mi vừa vặn, dùng nội y dạng ống và cùng màu với áo, dùng ghim băng nhỏ hoặc miếng dán thời trang để che khe hở ngực. 

Trang phục màu đen không bao giờ nhàm chán

Trang phục màu đen tạo cảm giác đồng đều, giúp cơ thể trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn không muốn vòng một của mình quá nổi, đừng ngần ngại lựa chọn đồ đen. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn và cái nhìn thú vị cho bộ đồ đen bớt nhàm chán, hãy "mix" một chiếc áo đen bên trên còn phần quần/váy phía dưới sẽ sáng màu hơn. 

Kết quả hình ảnh cho Trang phục màu đen sao Châu Âu

Điểm nhấn cuốn hút tại vòng eo

Những chiếc váy suông thẳng không hề phù hợp với những cô nàng có vòng ngực lớn. Bạn sẽ trở nên quá khổ và trông như một chiếc bao tải rộng thùng thình nếu không có bất kỳ điểm nhấn nào vào vòng eo gợi cảm của mình.

8 cách mặc đồ duyên dáng cho các nàng có vòng 1 "khủng"

Chiếc thắt lưng "đánh lừa thị giác" là sự lựa chọn vô cùng hợp lý giúp phân chia rõ ràng các phần cơ thể để dễ dàng khoe ra vóc dáng hình chữ S đầy quyến rũ. Một lưu ý đối với những cô nàng vòng một "khủng" đó là hãy dùng thắt lưng ngay dưới chân ngực để trở nên cân đối và gợi cảm hơn.

Jumsuit ôm sát sành điệu

Bộ jumsuit được thiết kế để nịnh đường cong của bạn một cách kín đáo. Do đó, nếu biết chọn một bộ jumsuit ôm để "khoe khéo" vòng một, vẻ ngoài của bạn trông sẽ cực kỳ thanh lịch và lôi cuốn.

Kết quả hình ảnh cho Jumpsuit ôm sát sành điệu nguoi beo sao Châu Âu

Một chiếc áo khoác vừa vặn

Nếu không muốn chiếc áo khoác ngoài làm hỏng hình ảnh của bạn, hãy lựa chọn những loại áo hơi bó một chút, tạo hiệu ứng làm vòng eo nhỏ hơn. Ngoài ra, cần lưu ý tránh áo khoác khuy ngực đúp có thể khiến cho cơ thể của bạn nhìn trông mập mạp còn phần ngực thì trở nên to bất thường. 

8 cách mặc đồ duyên dáng cho các nàng có vòng 1 "khủng"

Dây chuyền ngắn thanh lịch

Điểm nhấn để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo chính là nhờ trang sức, tuy nhiên, đối với những cô nàng có vòng một đồ sộ thì hẳn đây phải là những lựa chọn vô cùng khôn khéo và tinh tế. Một gợi ý nho nhỏ là nên tránh dùng những trang sức to bản, nhiều chi tiết nặng nề hoặc dây chuyền quá dài.

Hình ảnh có liên quan

Thay vào đó, những chiếc dây hình chữ V hoặc dáng tròn, mảnh và ngắn đính mặt đá tinh tế sẽ gợi nét duyên dáng và thu hút, khiến phần ngực của bạn trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Chiếc váy quấn gợi cảm

8 cách mặc đồ duyên dáng cho các nàng có vòng 1 "khủng"

Dạng váy/áo quấn (wrap) giúp "che đậy" vòng một quá khổ của bạn một cách gợi cảm nhất. Chúng được tạo ra từ những miếng vải lớn khéo léo điệu đà quấn quanh cơ thể người mặc, thường được may bằng những chất liệu mềm mại, có độ rủ nhất định với hai vạt vắt chéo, cùng nút thắt ở vòng hai tạo điểm nhấn quyến rũ ở vòng eo. Món đồ thời trang này sẽ giúp giấu nhẹm đi mọi nhược điểm cho một cô nàng vòng một "khủng".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.