Các hoa hậu khoe sắc bên bà chủ thương hiệu Elise

Dàn Hoa hậu, Á hậu chúc mừng Elise
Dàn Hoa hậu, Á hậu chúc mừng Elise
(PLO) -Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Mỹ Linh đều tham gia sự kiện kỷ niệm 5 năm thời trang Elise tại Hà Nội. Đặc biệt, bà Lưu Nga- Tổng Giám đốc thương hiệu Elise nổi bật với đầm ren đen quý phái cùng dàn Hoa hậu, Á hậu, người mẫu đình đám showbiz Việt . 

Hoa hậu Ngọc Hân ấn tượng với chiếc đầm đen gợi cảm thiết kế bởi Hà Duy và phong cách tết tóc ấn tượng. Còn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thanh thoát như một nàng công chúa với chiếc đầm cũng gợi cảm không kém của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư – thiết kế tưởng chừng là khoe trọn tấm lưng trần nóng hổi của cô nàng nhưng được thiết kế tinh tế với tấm lót màu da.

Á hậu Huyền My đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp trong chiếc đầm mini của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, cô nhận được nhiều lời khen ngợi của quan khách bởi càng ngày càng đẹp và tỏa sáng hơn.

Bà Lưu Nga, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và khách mời
Bà Lưu Nga, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và khách mời

Hoa hậu quý bà Vũ Thúy Nga lịch lãm trong trang phục của mình. Đặc biệt, bà Lưu Nga- chủ thương hiệu Elise nổi bật với đầm ren đen quý phái. Trong lễ kỷ niệm 5 năm của mình, bà Lưu Nga rạng rỡ, hạnh phúc khi rất nhiều Hoa hậu, Á hậu, người mẫu nổi tiếng làng thời trang đến chúc mừng, chia vui.

Với những bộ thiết kế ấn tượng, lạ mắt của Elise, bà Lưu Nga luôn muốn góp phần đưa thời trang Việt có mặt trên bản đồ thời trang thế giới. “Dự kiến, sau 3 năm nữa, khi Elise có nền tảng vững chắc tại Việt Nam, thị trường có nhiều thuận lợi và khi góp đủ sức mạnh sáng tạo và tài chính tôi sẽ tiến ra các trung tâm thời trang Châu Á như Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Singapore và có thể xa hơn nữa”- Bà Lưu Nga chia sẻ.

Bà Lưu Nga- Chủ thương hiệu Elise
Bà Lưu Nga- Chủ thương hiệu Elise

Theo "bà đỡ” của các nhà thiết kế trẻ này, trong kinh doanh, chị không có khó khăn phải đối mặt mà chỉ có thách thức để vượt qua. Càng thách thức, phải càng mạnh hơn.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.