Bỏ túi bí quyết diện mũ beret chuẩn như Minh Hằng, Chi Pu

(PLO) - Sự trở lại ngoạn mục của mũ beret giúp phái đẹp biến bất cứ trang phục nào trở nên sành điệu đúng chuẩn một cô gái Pháp.

Qua nhiều năm lịch sử thời trang, mũ beret đành nhường chỗ cho những phụ kiện khác hiện đại hơn như nón snapback, mũ beanie… Rất may khi thế giới thời trang luôn xoay chuyển theo đường vòng, ở thời điểm hiện tại, thiết kế này đã thực sự quay trở lại trên các sàn diễn thời trang.

Phiên bản mũ beret năm 2017 không khác nhiều với quá khứ ở hình dáng, song được cải thiện hoàn toàn về màu sắc, chất liệu và phụ kiện đính kèm. Các nhà mốt lớn nhỏ giới thiệu đến những thiết kế với chất liệu từ cổ điển như len, dạ đến phá cách bằng da, từ màu đen cơ bản đến xám, beige, hồng, đỏ quyến rũ ngọt dịu.

Các tín đồ thời trang sành điệu thì có thể chọn kiểu nón hoạ tiết. Thế giới nón beret hoạ tiết cũng vô cùng đa dạng, từ nón hoa nữ tính đến kiểu nón hoạ tiết đồ hoạ đầy cá tính. Quý cô có phong cách nhẹ nhàng có thể chọn gam màu trung tính như xám, beige. Với màu xanh ghi, hãy thử kết hợp cùng trang phục monochrome cùng layers.

Chiếc mũ beret có thể kết hợp được với hầu hết trang phục. Dù là bạn đang băn khoăn giữa bộ suit cùng màu quyền lực, hay chiếc đầm ngắn màu đen điểm nhấn ở cổ, thì mũ beret đều hoàn thành tốt nhiệm vụ làm điểm nhấn cho chủ nhân.

Thiết kế này được coi như món trang sức. Nó tạo ra điểm dừng cho mắt người đối diện, tạo thành nét chấm phá cuối cùng, khiến bất kỳ phong cách nào cũng trở nên duyên dáng hơn như một cô gái Pháp từ quá khứ.

Định nghĩa của một quý cô quyền lực và quyến rũ năm nay đó chính là 4 yếu tố: sự mềm mại của vải, phom dáng vest và sơ mi, cấu trúc trang phục đặc biệt và cuối cùng là phụ kiện độc đáo. Cách Chi Pu chọn boots đen cao trên đầu gối và mũ beret tạo nên hình ảnh cô gái cá tính.

Mũ beret khi diện cùng suit, áo sơ mi sẽ tạo ra vẻ đẹp của sự mạnh mẽ và nữ quyền trên đường phố. Kết hợp cùng suit hay quần tây ống rộng, áo blazer cũng là gợi ý hoàn hảo cho vẻ ngoài của bạn thêm thời thượng. Những cô gái Pháp luôn có phong cách riêng để phối đồ với chiếc mũ nồi. Hãy lựa chọn một chiếc mũ cổ điển, phối cùng váy lưng cao, áo dệt kim, áo tay dài như Minh Hằng.

Phương Ly chọn bộ jumpsuit "công nhân" chất liệu giả denim, kết hợp mũ beret da đen bóng. Đây là trang phục lấy cảm hứng từ những người công nhân đào vàng từ thập niên 1970, cách điệu lại để hiện đại, trẻ trung hơn. 

Quỳnh Anh Shyn ngày càng thanh lịch, chín chắn với phong cách thời trang chuẩn mực. Trong bộ suit màu cam đất, áo cổ lọ màu đen bên trong, Quỳnh Anh phối mũ beret màu đen ton-sur-ton với phụ kiện như túi, giày.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.