Bí quyết tạo phong cách thời trang công sở gợi cảm

(PLO) -Thời trang công sở gợi cảm mà thanh lịch là cả một tổng thể hài hòa với khả năng gợi mở và tiết chế thật khéo léo.

Trong thời trang, gợi cảm là một khái niệm rộng lớn. Gợi cảm bằng trang phục không thể hơn được nét gợi cảm toát ra từ thần thái. Có những người mặc y phục kín đáo, sắc màu trung tính, động thái nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên cảm giác gợi cảm thu hút.

Tuy vậy, y phục vẫn đóng vai trò nhất định để giúp mỗi người gợi cảm hơn. Chọn chất liệu, chọn màu, kết hợp trang phục, chú ý tiểu tiết… tất cả đều góp phần tạo nên tổng thể hài hòa. Và để gợi cảm nơi công sở lại càng cần có những quy tắc riêng, những giới hạn không nên vượt quá.

Bí quyết tạo phong cách thời trang công sở gợi cảm

Gợi cảm không có nghĩa là hở, là khoe đường cong cơ thể. Mặc gợi cảm nơi công sở là thể hiện một bản sắc cá nhân mềm mại, thu hút bằng những lựa chọn phù hợp.

Chọn áo làm sao để sở hữu thời trang công sở gợi cảm?

Áo như thế nào phù hợp nơi công sở nghiêm túc mà vẫn gợi cảm. Áo sơ mi lụa, chiffon với độ mỏng nhẹ lý tưởng và bề mặt có thể gợn bóng là loại áo thanh lịch lại gợi cảm đáng kể. Thêm vào đó, kiểu dáng tạo nét khéo léo thì áo sơ mi trợ giúp phái nữ mềm mại không ngờ.

Gần đây, sơ mi cổ mở rộng, cổ chéo với ống tay loe nhẹ được phái nữ đặc biệt yêu thích. Phần tay thon và loe dần về cuối cho cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng, gần với cái nhìn gợi cảm.

Bí quyết tạo phong cách thời trang công sở gợi cảm

Chiếc áo mềm mại được kết hợp với quần ôm vừa khỏe khoắn, tạo nên đối lập gợi cảm.

Bí quyết tạo phong cách thời trang công sở gợi cảm

Áo lụa cổ chéo với ông tay loe màu pastel có thể kết hợp cùng chân váy, quần tây, thậm chí quần sooc được cắt may thanh lịch. 

Bí quyết tạo phong cách thời trang công sở gợi cảm ảnh 4

Áo lụa cùng với quần jeans ống loe nhẹ.

Những chiếc áo không tay mang cảm giác gần gũi với sơ mi càng nên nằm trong tầm ngắm của nàng công sở thích gợi cảm. Cũng với chất liệu nhẹ, áo không tay cổ đổ, cổ yếm hay thắt nơ cách điệu để lộ bờ vai… là lựa chọn tốt để kết hợp với các items khuôn mẫu khác.

Điểm hở ở nách, cổ và ngực cần được chú ý tiết chế vừa phải sao cho phù hợp với phong cách công sở. Kiểu áo không tay luôn trẻ trung và mang cho người mặc dáng vẻ tự tin.

Dạng áo cổ yếm được may trên chất liệu đẹp với đường cắt may uyển chuyển, nhân đôi vẻ sang trọng và gợi cảm.

Bí quyết tạo phong cách thời trang công sở gợi cảm ảnh 6

Áo không tay cổ đổ có thân dưới đồng điệu được tạo thành từ đường cắt và may khéo léo.

Áo hở vai dành cho công sở ngày càng được phái đẹp mạnh dạn lựa chọn. Tùy vào thời gian, không gian công sở phù hợp mà kiểu áo này vừa tạo nên thông điệp gợi cảm vừa thể hiện cá tính phóng khoáng của người mặc. Với kiểu áo trễ vai này, phụ kiện vòng cổ có nhiều khả năng kết hợp ăn ý tạo điểm nhấn và cá tính hơn.

Có thể chọn áo hở vai bằng vải cotton, lụa, gấm, ren nhưng không nên quá mỏng hoặc dễ hút dính vào da, những biểu hiện đó không phù hợp diện mạo công sở.

Chọn váy

Có hai kiểu váy đầm quen thuộc là “vũ khí” gợi cảm lợi hại dành cho phái đẹp nói chung và công sở nói riêng, đó là váy quấn và váy bodycon. Nhưng với môt trường văn phòng cần đến sự thanh lịch cao thì những kiểu váy này cần có một số yếu tố như chất liệu đủ dày dặn, họa tiết không quá phô trương, nếu là ren cần có lớp lót duyên dáng.

Thế giới chân váy công sở lại càng mở ra nhiều lối đi gợi cảm hơn. Tuy nhiên, chân váy bút chì chất liệu da bóng là một món đồ vô cùng gợi cảm, sắc sảo mà vẫn lịch thiệp.

Chân váy bút chì bằng da là bí quyết tạo phong cách gợi cảm nơi công sở của rất nhiều cô gái.

Chọn giày

Những đôi giày công sở thường được thấy với màu đen và dáng vẻ nhàm chán. Thế nhưng có hơn 3 kiểu giày mà bạn có thể nghĩ tới cho phong cách đi làm của mình thêm gợi mở, đó là slingback, sandals dây mảnh và gần đây giày có lớp trong suốt cũng được yêu mến đặc biệt.

Ngoài ra, mùa đông có boots cao cổ với thân boots bó sát vào chân, vô cùng cuốn hút.

Slingback khoe gót hồng gợi cảm.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.