Bí quyết phối hợp hài hoà họa tiết chấm bi cùng các hoạ tiết khác

(PLO) - Cuộc chơi với thời trang sẽ bớt nhàm chán hơn khi kết hợp hoạ tiết chấm bi cùng hoạ tiết hoa, họa tiết động vật và kẻ sọc.

Hoạ tiết chấm bi được biết đến là cơn sốt chiếm sóng xu hướng thời trang mùa Hè 2018. Chấm bi là hoạ tiết có sức hút khó cưỡng nhưng dường như hầu hết mọi người thường kết hợp với các trang phục có màu trơn hoặc diện hẳn một cây chấm bi do e ngại tạo ra lỗi trang phục khi kết hợp với các hoạ tiết khác.

Hoạ tiết chấm bi và hoa

Không gì thú vị hơn bằng việc kết hợp hai hoạ tiết đặc trưng từ hình ảnh trẻ trung của phái nữ và có khả năng giúp tâm trạng người diện luôn tươi vui với nhau. Hoạ tiết hoa được thiết kế với nhiều màu sắc vì vậy để tránh làm rối, bạn hãy chọn màu trung tính khi kết hợp với hoạ tiết chấm bi.

Phụ kiện giày và túi nên có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính khi hoạ tiết hoa và chấm bi rực rỡ hơn và ngược lại.

Hoạ tiết chấm bi và hoa tiếp thêm nét trẻ trung cho người diện chúng

Bạn trông thật tươi vui khi diện hai hoạ tiết với nhau. 

Hoạ tiết chấm bi và hoạ tiết động vật

Nếu bạn muốn xuất hiện thật ấn tượng và trông sắc sảo thì đây sẽ là lựa chọn hay ho, tuy vậy cần cẩn thận vì dễ tạo ra lỗi trang phục khi kết hợp sai cách. Lời khuyên ở đây là hãy chọn cùng tông màu hoặc chọn sắc màu trung tính cho một loại hoạ tiết, điều này sẽ giúp chúng tôn bật lẫn nhau.

Hãy chọn chất liệu buông rủ, nhẹ nhàng, lả lướt, và có chút độ dài. 

Phụ kiện đi kèm nên đơn giản để tránh phá hỏng cả trang phục.

Hoạ tiết chấm bi và kẻ sọc

Chấm bi và kẻ sọc sẽ là hai hoạ tiết hỗ trợ nhau tạo hiệu ứng đồ hoạ hay ho cho người mặc. Để có được kết quả tốt nhất, hãy chọn cùng một tông màu cho cả hai hoạ tiết. Bạn có thể phối sọc mỏng với chấm bi có kích thước lớn và ngược lại. Tuy nhiên, những đường sọc và chấm bi nhỏ vẫn có thể “ăn ý” với nhau.

Hoạ tiết chấm bi và sọc trên cùng nền màu trắng.

Thay vì kết hợp áo chấm bi với quần sọc hay ngược lại, tại sao bạn không chọn cho mình “bé” quần được thiết kế với cả hai hoạ tiết. Với mẫu quần này, bạn sẽ trông thật ấn tượng và thời thượng

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.