Bí kíp khoe đôi chân thon dài cùng quần da Skinny

Bí kíp khoe đôi chân thon dài cùng quần da Skinny
(PLO) -Sự phong phú của quần da cùng vô vàn cách phối đồ thú vị sẽ khiến bạn thay đổi quan điểm ngay lập tức.

quan-da-skinny-1

Ưu điểm của những chiếc quần da Skinny là dễ tạo cảm giác đôi chân thon nhỏ và dài hơn, làm tăng sức hút ngoại hình. Hấp dẫn và phong cách là vậy, nhưng nếu không nằm lòng các quy tắc mix-match, skinny da có thể tố mọi nhược điểm của đôi chân. Để biến chiếc quần này thành “trợ thủ đắc lực” của mình, các cô nàng nên sở hữu vài bí kíp dưới đây để tiết chế sự “khó tính” của chúng!

Một số quy tắc cần biết khi diện quần da Skinny tôn dáng

Kích cỡ: Quần da nên ôm vừa vặn phẳng phiu chứ không bó thít tại vùng eo, đùi và mắt cá chân. Nếu quần quá chật, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái đồng thời để lộ ra từng phần mỡ dư.

Chất liệu da bóng sẽ khiến đôi chân của bạn trông mập hơn, những số đo hay nhược điểm nhỏ xíu cũng dễ bị phóng đại. Hãy mặc quần vào, thử đứng lên, ngồi xuống xem có thoải mái không. Nếu không may phần đùi của bạn hơi mập, nó sẽ vồng lên thấy rõ sau lớp quần nhìn khá “gồ ghề”.

Chiều dài: Chiều dài và độ ôm của quần da có tác dụng kéo dài thân người làm cho bạn trông có vẻ cao hơn, vì thế nên chọn quần có chiều dài tới mắt cá hoặc tới cổ chân.

Màu sắc: Lựa chọn tốt nhất cho những cặp chân to là quần da skinny đen truyền thống. Màu đen luôn làm cho thân hình bạn thon thả hơn, che giấu được nhược điểm của vòng ba và đôi chân to mà còn tránh để lộ “điểm nhạy cảm” trên cơ thể. Tuy nhiên hãy quyết tâm nói không với kiểu quần này nếu bạn có thân hình “đồ sộ”. Trong trường hợp này, giày cao gót dù lênh khênh đến đâu cũng không thể cứu vãn nổi.

Skinny da màu cùng tone với ankle boots là cách hiệu quả để kéo dài đôi chân, góp phần cân bằng tỉ lệ cơ thể.

Quần da và áo sơ mi

Hãy nhớ rằng quần da skinny không phải phối với bất kì item nào cũng phù hợp và ai mặc cũng đẹp vì chúng dễ làm lộ ra khiếm khuyết cơ thể, có thể làm cho bạn trông mập hơn hoặc gầy đét đi. Trong trường hợp này quần da và áo sơ mi dáng suôn rộng rất hợp với nhau vì hình khối của chúng bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo.

quan-da-skinny-2

quan-da-skinny-3

Bạn nên cân nhắc để chọn lựa chiếc áo có độ dài phù hợp với tỉ lệ cơ thể. Đừng chọn chiếc áo quá dài nếu bạn có thân hình nhỏ nhắn. Ngoài áo sơ mi thông thường, bạn cũng có thể mix cùng chiếc áo sơ mi chất liệu denim đang rất “hot” mùa thu này. Thế nên, đây là lựa chọn an toàn nhất cho bạn khi muốn diện quần da khi đi học hay đi làm mà lại không sợ quá nhạt nhòa hay nhàm chán.

Phong cách all black

Những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám vẫn luôn được ưa chuộng vì khả năng mix “không biên giới” cùng những màu sắc khác. Trong đó màu đen là màu phổ biến nhất của những chiếc quần da, đây là món đồ lý tưởng để bạn kết hợp với áo đen, boots đen và túi xách màu đen để khoe phong cách “all black” (đen nguyên “cây”).

quan-da-skinny-4

quan-da-skinny-5

Chưa kể, màu đen còn gợi cảm giác bí ẩn, mộng mị và cá tính cực “chất”. Đó là lí do vì sao những bộ outfit đen tuyền ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong thời trang đường phố. Chỉ cần một chiếc quần da màu đen, áo jacket màu đen, và một đôi combat boots màu đen cơ bản, bạn đã sẵn sàng hóa thân thành cô nàng “chiến binh” .

Quần da màu sắc

quan-da-skinny-6

Đối với những cô nàng thích nổi bật hay phá cách hơn có thể tha hồ “nhấn nhá” với các loại quần da skinny màu sắc. Thị trường thời trang xuất hiện rất nhiều kiểu quần da đa sắc màu để các nàng dễ dàng lựa chọn bên cạnh gam màu đen truyền thống. Điều quan trọng là bạn nên biết cách chọn cho mình một chiếc quần màu sắc phù hợp trước đã rồi lựa chọn cách trang phục đi kèm.

Quần da và áo khoác

quan-da-skinny-7

Đây là một cách phối đồ vô cùng dễ mặc và phù hợp với tất cả các cô nàng mà không hề kén người mặc. Bạn có thể thỏa sức chọn nhiều kiểu loại áo khoác cùng những loại giày, boots khác nhau để phối với quần da tới cả những buổi hẹn xã giao thông thường và cả những sự kiện trang trọng.

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.