Bạn đã biết phối jean sao cho thời thượng chưa?

Bạn đã biết phối jean sao cho thời thượng chưa?
(PLO) -Nếu là một phụ nữ, chắc chắn trong tủ đồ của bạn phải có một chiếc quần jeans. Món trang phục đa dụng này có thể giúp bạn trở nên đa phong cách và sành điệu hơn.

Giày thể thao

Một đôi sneaker đơn giản sẽ giúp bạn trở nên sôi động, nghịch ngợm và trẻ hơn trong mắt người đối diện. Đơn giản, trẻ trung và khỏe khoắn, chắc chắn bạn sẽ thấy tự tin khi xỏ vào một đôi Converse để phối cùng quần jeans.

Đã mặc quần jeans mà kết hợp cùng 6 món đồ này thì đảm bảo đẹp chẳng cần lý do!

Đó là một sự kết hợp hoàn hảo. Hơn nữa, bạn có thể phối chúng cùng áo thun, áo sơmi đều rất đẹp và lịch sự.

Blazer màu sáng

Nếu giày thể thao và quần jeans mang đến sự kết hợp lý tưởng và khỏe khoắn, thì blazer màu sáng và quần jeans lại chính là điều mà các quý cô công sở năng động tìm kiếm.

Đã mặc quần jeans mà kết hợp cùng 6 món đồ này thì đảm bảo đẹp chẳng cần lý do!

Tươi vui, nổi bật, trẻ trung, cá tính, bạn sẽ trở nên cực kỳ cuốn hút và duyên dáng nơi công sở mà chẳng cần phải mặc lên người quá nhiều màu sắc hay họa tiết.

Áo dáng thụng

Chút luộm thuộm, giản dị từ những chiếc áo nỉ, áo len dáng thụng sẽ khiến set đồ với quần jeans trở nên hay ho hơn. Bạn vừa có vẻ cá tính, trẻ trung, vừa có sự gọn gàng, thú vị trong cùng một set đồ.

Đã mặc quần jeans mà kết hợp cùng 6 món đồ này thì đảm bảo đẹp chẳng cần lý do!

Để nổi bật hơn, bạn có thể phối cùng với một chiếc áo khoác sáng màu, hoặc chọn áo nỉ với màu sắc rực rỡ, mang họa tiết cũng là một ý kiến hay. Cuối cùng, tùy theo phong cách bạn lựa chọn, một đôi giày cao gót hay ankle boots sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho set đồ của bạn.

Trench coat

Mặc dù thời tiết đang ở những ngày xuân ấm áp nhưng vẫn còn có những đợt lạnh dư âm của mùa trước thế nên bạn bạn vẫn cần đến những thiết kế trench coat mỏng dáng dài.

Đã mặc quần jeans mà kết hợp cùng 6 món đồ này thì đảm bảo đẹp chẳng cần lý do!

Sự thanh lịch, cơ bản và ổn định đến từ những thiết kế áo trench coat cực kỳ hợp với jeans, cả hai hợp nhau đến nỗi mà nhiều cô nàng cứ mặc trench coat là lại chọn quần jeans chứ không phải những mẫu quần âu, culottes hay chân váy nào khác.

Áo sơmi trắng

Tất nhiên, quần jeans sẽ đẹp nhất khi được phối cùng áo sơmi trắng. Nhưng thay vì những kiểu sơmi chất nylon, lụa hay voan bạn thường mặc, hãy thử chuyển sang những chiếc sơmi vải thô xem sao.

Đã mặc quần jeans mà kết hợp cùng 6 món đồ này thì đảm bảo đẹp chẳng cần lý do!

Chúng không chỉ giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn khi khoác chiếc sơmi lên người mà còn tạo nên một vẻ ngoài thật cá tính và phong cách khi được kết hợp cùng quần jeans đấy.

Giày buộc dây

 Chắc chắn, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu, nữ tính. Thay vì chọn ankle boots hay giày thể thao, giày buộc dây tô điểm cho set đồ của bạn một vẻ quyến rũ và đầy nổi bật, thời thượng.

Đã mặc quần jeans mà kết hợp cùng 6 món đồ này thì đảm bảo đẹp chẳng cần lý do!

Bạn có thể phối bộ đôi này với áo sơmi cách điệu, hoặc thậm chí là áo thun trơn màu đều rất đẹp và thú vị.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.