8 cách phối đồ cho người gầy thời thượng và tinh tế

8 cách phối đồ cho người gầy thời thượng và tinh tế
(PLO) -Thân hình gầy nuột nà luôn là mơ ước của nhiều cô gái. Song nếu bạn sở hữu cơ địa gầy tự nhiên, hẳn đã nhiều lần bạn cảm thấy khó chịu và băn khoăn làm cách nào để trở nên đầy đặn hơn.

Sau đây là 8 cách phối đồ cho người gầy gợi ý để bạn có thể “tạo thêm” những đường cong cho vẻ ngoài của mình hay đơn giản để “che dấu” đi thân hình mỏng manh:

Quần ống loe, culottes

Skinny jeans, item thời trang không thể thiếu của bất kỳ ai, nhưng có thể khiến các cô nàng đã gầy trở nên “khẳng khiu” hơn nữa. Chính vì vậy mà quần ống loe và culottes sẽ là cách phối đồ cho người gầy hiệu quả, làm trợ thủ đắc lực giúp cơ thể bạn trở nên đầy đặn hơn. Chưa kể, lựa chọn chiếc quần có cạp cao có thể giúp bạn tạo thêm đường cong cho vòng eo.

gợi ý mix đồ cho những cô nàng dáng gầy - ELLE VN

Bạn sẽ bất ngờ nếu một ngày chợt nhận ra trong tủ quần áo của mình có hơn một chiếc quần lửng ống rộng vì chúng hoàn toàn có thể gây nghiện đấy!

Váy chữ A

Đầm và chân váy chữ A dáng xòe có khả năng tạo thêm hiệu ứng vòng eo và che đi vòng hông nhỏ của các cô gái sở hữu thân hình gầy và thẳng đuột.

cách phối đồ tinh tế cho các nàng dáng gầy - ELLE VN

Váy dáng suôn

Những chiếc váy với thiết kế tối giản dáng suôn cùng chiều ngang rộng rãi là cách phối đồ có thể giúp bạn trông thanh lịch và tinh tế tuyệt đối và che đi khuyết điểm thân hình.

cách phối đồ tinh tế cho các nàng dáng gầy - ELLE VN

Đừng mặc váy ôm quá sát nếu bạn không muốn khoe hết số xương trên cơ thể.

Trang phục họa tiết, sọc ngang

Trang phục in họa tiết hoặc trang phục sọc ngang là một cách hữu ích giúp đánh lạc hướng tầm nhìn và che đi thân hình gầy gò của bạn. Những trang phục với hoa văn in càng to cùng có tác dụng cao. Ngoài ra, các cô nàng nên tuyệt đối tránh những họa tiết sọc dọc khiến bạn đã gầy càng thêm gầy nhé.

gợi ý mix đồ cho những cô nàng dáng gầy - ELLE VN

Áo croptop

Lợi thế của những cô nàng mảnh mai chính là vòng eo con kiến nhiều người ao ước. Vì vậy, sao phải ngần ngại mà không tận dụng ưu điểm hình thế này của mình? Cách phối đồ cho người gầy thông minh nhất là mix áo croptop của bạn cùng chân váy cạp cao hoặc quần jeans cho một vẻ ngoài thu hút ánh nhìn!

gợi ý mix đồ cho những cô nàng dáng gầy - ELLE VN

Peplum (viền nhún)

Chi tiết viền nhún trong trang phục không chỉ tăng sự sang trọng, nữ tính cho thiết kế mà còn tạo thêm đường cong quyến rũ cho phái nữ. Đây cũng là một cách phối đồ mà nhiều nàng có thể chưa biết. Vì vậy, hãy “ứng dụng” ngay nhé.

cách phối đồ tinh tế cho các nàng dáng gầy - ELLE VN

Thắt lưng

Thắt lưng! Bất kể bản to hay nhỏ đều giúp cách phối đồ cho người gầy trở nên hoàn hảo. Hãy phối hợp chúng với những chiếc váy hay áo bồng bềnh, oversize của bạn để tạo thêm điểm nhấn ở vòng eo và che đi vòng hông nhỏ.

cách phối đồ tinh tế cho các nàng dáng gầy - ELLE VN

Những chiếc  thắt lưng nữ không chỉ  đơn thuần giúp thắt chặt chiếc quần lỏng lẻo của bạn mà ngày nay đã trở thành món phụ kiện thời trang không kém phần quan trọng. Một chiếc thắt lưng nhỏ xinh có thể tạo điểm nhấn quan trọng tôn vinh trang phục nhưng cũng có thể phá vỡ phong cách của bạn.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.