Tour trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao tại FLC Grand Villa Hạ Long

(PLO) - Trong tuần qua, chuỗi sự kiện quảng bá sản phẩm FLC Grand Villa Halong được diễn ra từ ngày 21 – 24/9, hơn hai trăm khách hàng đến từ Quảng Ninh và Hà Nội đã thực sự bị chinh phục khi tham gia trải nghiệm dự án và tận hưởng cuộc sống đỉnh cao tại FLC Halong Bay Golf Club and Luxury Resort.

Sự kiện gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như: roadshow, site tour tham quan dự án, trải nghiệm sân golf, giới thiệu và tư vấn chuyên sâu về dự án.

Mở đầu chuỗi sự kiện quảng bá dự án FLC Grand Villa Halong là màn roadshow ấn tượng ngày 21/9 qua các tuyến phố lớn và nhảy flashmob sôi động tại quảng trường trung tâm thành phố Hạ Long.

Roadshow mang theo thông điệp “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan” với kỳ vọng quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long sẽ trở thành “kỳ quan” mới giữa lòng họa phẩm vịnh Hạ Long. Sự kiện đã thu hút đông đảo người dân Hạ Long nhiệt tình tham gia hưởng ứng.

Nối tiếp không khí sôi động của roadshow, chuyến tham quan dự án đã để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng. Đây là lần đầu tiên Tập đoàn FLC tổ chức buổi tham quan thực tế FLC Grand Villa Halong và các công trình trong quần thể nhằm giúp cho khách hàng có cơ hội khám phá và tận hưởng cuộc sống đỉnh cao tại FLC Halong Bay Golf Club and Luxury Resort.

Trên quỹ đất rộng 157 hecta trải dài khắp đồi Văn Nghệ, FCL Hạ Long quy tụ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như: sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, khu biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, bể bơi vô cực, hồ điều hòa, phố đi bộ, trung tâm thương mại…

FLC Halong Golf Club là điểm nhấn nổi bật trong quần thể FLC Hạ Long
FLC Halong Golf Club là điểm nhấn nổi bật trong quần thể FLC Hạ Long

Đến thăm dự án, khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị sân golf 18 hố dạng links nằm trên đỉnh đồi duy nhất tại Việt Nam. FLC Halong Golf Club có công suất phục vụ lên đến 1.200 người chơi thường xuyên, là địa điểm lý tưởng để tổ chức giải golf quy mô lớn như Hanoi Notary Golf Challenge 2017 và sắp tới sẽ là các giải đấu quy mô quốc tế. Nhiều khách hàng thích thú đứng chụp ảnh tại hố golf số 13 – vị trí đẹp nhất để ngắm trọn vẹn vịnh Hạ Long từ trên cao.

Khách hàng trải nghiệm sân golf 18 hố có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam
Khách hàng trải nghiệm sân golf 18 hố có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam

Anh Nguyễn Hoàng – một vị khách đến từ Hà Nội hào hứng chia sẻ: “Tôi khá ưng ý vị trí của biệt thự FLC Grand Villa Halong. Dự án có địa thế “tọa sơn vọng thủy” hiếm có, trên khu đất được coi là đẹp nhất vịnh Hạ Long. Khi tới đây, tôi thực sự bất ngờ trước tiến độ thi công khá nhanh, dự án đã thay đổi rất nhiều so với 2 tháng trước. Ngoài ra, thiết kế hiện đại và các tiện ích cao cấp cũng là yếu tố khiến tôi quyết định lựa chọn dự án này”.

Ngay sau buổi trải nghiệm thực tế, lễ giới thiệu và tư vấn chuyên sâu dự án FLC Grand Villa Halong với chủ đề “Tận hưởng cuộc sống đỉnh cao” tiếp tục được Tập đoàn FLC tổ chức tại Club House vừa mới khai trương trong quần thể.

Lễ giới thiệu dự án FLC Grand Villa Halong
Lễ giới thiệu dự án FLC Grand Villa Halong

Sự kiện tham quan và giới thiệu FLC Grand Villa Halong thể hiện cam kết chặt chẽ của chủ đầu tư về tiến độ hoàn thành dự án, đồng thời giới thiệu tới khách hàng không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, những cơ hội đầu tư đắt giá tại khu biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt đẹp giữa lòng vịnh Hạ Long.

Mỗi căn biệt thự FLC Grand Villa Halong là một tác phẩm nghệ thuật giữa lòng vịnh Hạ Long
Mỗi căn biệt thự FLC Grand Villa Halong là một tác phẩm nghệ thuật giữa lòng vịnh Hạ Long

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Halong Bay Golf Club and Luxury Resort, FLC Grand Villa Halong gồm hơn 300 căn biệt thự nằm trải dài trên đồi, thiết kế trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết như một tác phẩm nghệ thuật, tạo nên không gian sang trọng có tầm nhìn cao thu trọn cảnh quan vịnh Hạ Long vào tầm mắt. Mỗi căn biệt thự FLC Grand Villa Halong đem lại giá trị lớn, khẳng định đẳng cấp đỉnh cao cho chủ nhân.

Bể bơi ngoài trời với tầm nhìn hướng vịnh
Bể bơi ngoài trời với tầm nhìn hướng vịnh

Tại sự kiện, các nhà đầu tư không chỉ bị chinh phục bởi vị trí, thiết kế và tốc độ thi công của dự án mà còn hoàn toàn an tâm đầu tư bởi FLC Grand Villa Halong là loại hình sản phẩm để ở có sổ đỏ riêng, sở hữu lâu dài.

FLC Grand Villa Halong dẫn đầu xu hướng với địa thế “tọa sơn nghinh hải”
FLC Grand Villa Halong dẫn đầu xu hướng với địa thế “tọa sơn nghinh hải”

Về dài hạn, dự án có khả năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian, đặc biệt khi hơn 30 tiện ích trong quần thể FLC Hạ Long đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất Vịnh Hạ Long, thu hút sự tham gia của nhiều nhà đầu tư.

Hơn 90% số căn biệt thự FLC Grand Villa Halong được giới thiệu trong buổi lễ đã được khách hàng đăng ký.

Chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 của dự án FLC Hạ Long, ngày 5/10 tới, Tập đoàn FLC tổ chức sự kiện đào tạo tại Hạ Long cho gần 1.000 nhân viên kinh doanh của 4 đại lý phân phối chính thức dự án FLC Grand Villa Halong là DIH, Cen Land, Lộc Sơn Hà, Mland.

Hotline: ‎0986 668 558/ ‎0969 949 676/ ‎0935 351 111  

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.