Rộn ràng mùa lễ hội cuối năm với các chương trình đặc sắc tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng FLC

(PLO) -Dạo chơi hội chợ Giáng sinh – năm mới chọn mua những món đồ handmade độc đáo, hòa mình trong tiệc cocktail sôi động bên hồ bơi, thưởng thức buffet hải sản trong tiếng nhạc du dương… là những hoạt động du khách không thể bỏ qua khi đến với các quần thể FLC vào dịp Giáng sinh – năm mới.

Ngập tràn không khí lễ hội

Với chủ đề “Time to please” xuyên suốt mùa Giáng sinh – năm mới, các quần thể du lịch nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC đều đồng loạt tổ chức chuỗi hoạt động lễ hội với nhiều bất ngờ, hấp dẫn, với mong muốn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ ấm cúng và khó quên. 

Trong suốt thời gian lễ hội, không gian tại các quần thể sẽ được trang hoàng lộng lẫy với ánh nến, đèn chùm, cây thông, người tuyết…, là dịp để du khách lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng, lung linh.

Đặc biệt từ 23/12/2017 đến 1/1/2018, tất cả các quần thể thuộc Tập đoàn FLC sẽ áp dụng chương trình ưu đãi về giá phòng, đi kèm với các dịch vụ và hoạt động lễ hội đặc sắc miễn phí cho du khách: Gala Dinner, tiệc cocktail, hội chợ Giáng sinh – năm mới….  

Tiệc Buffet trong không gian ngập tràn âm nhạc
Tiệc Buffet trong không gian ngập tràn âm nhạc

Những giai điệu Giáng sinh trong trẻo của ban nhạc chuyên nghiệp đến từ Philipin sẽ khiến bữa tiệc tối đêm 24/12 của thực khách thêm phần thi vị. Trong bầu không gian ngập tràn xúc cảm, tiệc tối buffet với những món hải sản tươi ngon, được chế biến cầu kỳ với hương vị mới lạ sẽ càng thêm đậm đà hơn, hấp dẫn hơn. Thực khách còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị từ chương trình bốc thăm may mắn và có những giây phút thật vui vẻ với sự xuất hiện của ông già Noel.

Còn với những vị khách lựa chọn (nghỉ đêm) ngày 31/12, đêm gala “đếm ngược” sẽ là một chương trình hấp dẫn không thể bỏ qua, với buffet hải sản, những ly rượu vang hảo hạng, cùng chương trình nghệ thuật truyền thống, hiện đại đan xen hài hòa, được dẫn dắt bởi những DJ chuyên nghiệp.

Quần thể FLC Sầm Sơn
 Quần thể FLC Sầm Sơn

Riêng tại quần thể FLC Sầm Sơn, ngoài đêm gala náo nhiệt, những ngày cuối năm sẽ trở lên nóng hơn với Hội chợ Giáng sinh – năm mới, hay Cocktail Party, được tổ chức vào buổi chiều các ngày từ 21/12/2017 đến 3/1/2018.

Hội chợ Giáng sinh – năm mới hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khách ghé thăm bởi các món đồ handmade nhỏ xinh, mang đầy tính sáng tạo, độc đáo. Dạo bước khám phá các gian hàng đầy mê hoặc, du khách có thể nghỉ chân và thưởng thức tiệc trà chiều được phục vụ miễn phí. Những chiếc bánh ngọt hình khúc cây, ống khói, người tuyết với vị thanh mát, sẽ trở nên thi vị và hấp dẫn hơn khi được nhâm nhi cùng café, nước hoa quả, trà nóng….

Dành cho những ai yêu thích các bữa tiệc hồ bơi sôi động, Cocktail Party tại bể bơi vô cực tầng 3 - FLC Grand Hotel Samson sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, mang đến bữa tiệc bùng nổ về vị giác. Tại đây, khách có thể tự thưởng cho mình một ly đồ uống đẹp mắt, được pha chế với hương vị thơm ngon, tinh tế và đu đưa theo âm nhạc, hay trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

Nhiều lựa chọn cho chuyến hành trình

Các khu quần thể tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC nằm ở nhiều tỉnh thành, mang nét đặc trưng, nổi bật với những dấu ấn riêng nhưng đều hướng tới sự thư giãn tối đa cho kỳ nghỉ của du khách.

Nằm cách Hà Nội chừng 40 km, FLC Vĩnh Phúc được ví như thiên đường nghỉ dưỡng xanh với hồ nước rộng nằm ở trung tâm, thảm cỏ trải dài cây xanh và hoa đan xen tạo không gian sân vườn thơ mộng cho tòa khách sạn và các khu villa cao cấp, kết hợp với khu nông trang rộng hơn 10 ha, giúp du khách giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong bầu không khí đồng quê trong lành.

Còn với những người yêu biển thì FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn sẽ là sự lựa chọn tối ưu, hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ khó quên với nhiều trải nghiệm mới lạ. 

Được ví như “Bản giao hưởng cuộc sống”, quần thể FLC Sầm Sơn nằm giữa hạ lưu sông Mã và bãi biển dài thơ mộng, là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc hiện đại, sang trọng hòa với thiên nhiên thuần khiết, giúp du khách có những phút giây thư thái, thả mình vào không gian biển trời bao la.

Quần thế FLC Quy Nhơn
Quần thế FLC Quy Nhơn

Xuôi về duyên hải miền Trung, FLC Quy Nhơn, tọa lạc tại Eo Gió – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ lãng mạn với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cùng những bữa tiệc sôi động tại quán bar hay bữa tối ở nhà hàng sang trọng…

Với sự lựa chọn đa dạng về điểm đến, cùng chương trình lễ hội hấp dẫn, các quần thể nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn FLC được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối năm ý nghĩa của mình.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI “FESTIVE PACKAGE”

Thời gian áp dụng ưu đãi 23/12/2017 tới 01/01/2018

Chi phí: VND 1.700.000 net/ khách/ đêm cho phòng 02 người và VND 1.425.000 net/ khách/ đêm cho phòng 04 người

Ưu đãi bao gồm:

- 2N1Đ nghỉ tại khách sạn thuộc FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort hoặc FLC Luxury Resort Vinh Phuc

- Bữa sáng tự chọn tại nhà hàng chính của khu nghỉ

- Bữa tối Gala Dinner đêm 24/12 và 31/12

- Tham gia Hội chợ Giáng sinh – năm mới

- Tham gia Cocktail Party

- Sử dụng miễn phí bể bơi nước nóng và phòng tập Gym

- Giảm từ 10% - 20% với những đặt phòng từ 02 đêm

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: (+84) 96 262 5582

Email: hotels@flc.vn

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.