Những bãi biển khỏa thân tuyệt vời trên thế giới

(PLO) - Nếu là người yêu thích chủ nghĩa thiên nhiên, hãy lựa chọn một trong số những bãi biển dưới đây, bạn có thể tự do khỏa thân vẫy vùng dưới làn nước trong vắt, tắm nắng một cách công khai và hợp pháp.

Bãi biển khỏa thân Ibiza ở Miami, Tây Ban Nha

Đầu tiên không thể không nhắc tới bãi biển Ibiza nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Bãi biển khỏa thân Ibiza được coi là một bãi tắm đẹp. Xen lẫn với vẻ rạng rỡ, hoang dã và riêng tư, Ibiza còn là thành phố của những câu lạc bộ khiêu vũ, ca hát và những buổi tối sôi động.

Theo Hiến pháp Tây Ban Nha, người dân có quyền khỏa thân, hành vi ngăn cản việc này sẽ bị coi là vi phạm pháp luật. Vì vậy ở đất nước này có nhiều bãi tắm mà ở đó người ta có thể tự do khỏa thân, tắm nắng mà không bị những ánh mắt soi mói hay khó chịu. 

Bãi biển khỏa thân Ibiza ở Miami, Tây Ban Nha
Bãi biển khỏa thân Ibiza ở Miami, Tây Ban Nha

Đảo Margarita, Venezuela

Tắm nắng khỏa thân là một hoạt động được phép tại đảo Margarita của đất nước sản sinh ra những người đẹp nổi tiếng trên thế giới. Tại đây tình trạng lạm dụng tình dục cũng tương đối thấp. Bãi biển Playa El Agua ở Venezuela là một địa điểm khỏa thân công khai, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những cô gái với những cơ thể hoàn hảo, đường cong nóng bỏng dạo chơi trên các bãi biển mà không phải ngần ngại che giấu ánh mắt sau cặp kính râm.

Bãi biển Wreck, Vancouver, Canada

Đây là một trong những bãi biển khỏa thân đầu tiên và lớn nhất ở Vancouver, hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch. Bãi biển này rất linh động trong vấn đề trang phục tắm biển, du khách có thể tùy ý lựa chọn mặc đồ hoặc không.

Nơi này còn nằm ngay cạnh một trường đại học của thành phố Vancouver, tỉnh British Columbia. Để không làm ảnh hưởng tới cảnh quan trường học, người ta trồng một rặng cây dày để làm hàng rào ngăn cách giữa hai không gian.

Bãi biển Paradise ở Mykonos, Hy Lạp

Khi nói đến các bữa tiệc bữa biển khỏa thân, đứng đầu trong danh sách tìm kiếm là Paradise ở Mykonos: khi mặt trời đã bắt đầu lặn xuống, các cuộc vui sẽ bắt đầu. Rất nhiều người thích tắm nude trên thế giới kéo đến bãi biển Paradise để tiệc tùng và thỏa sức thả mình trong dòng nước trong xanh mà không vướng bận chút quần áo nào.

Bãi biển Paradise- Mykonos, Hy Lạp
Bãi biển Paradise- Mykonos, Hy Lạp

Bãi biển này sẽ là một điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua bởi chắc chắn bạn sẽ bị vẻ đẹp lộng lẫy đến khó tin của vùng biển này hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng với nắng ấm, bãi cát mịn màng, biển xanh, thì chủ nghĩa “tự nhiên” và việc khỏa thân một cách hợp lệ nơi công cộng đã khiến cho nơi đây rất ấp dẫn du khách yêu chủ nghĩa tự do.

Bãi biển Cap d'Agde, Pháp

Người Pháp không ngại ngùng lắm khi phô bày chuyện ân ái cho người khác biết, họ cho rằng đó là chuyện bình thường và tự nhiên. Nơi này còn được mệnh danh là “Naked City” (thành phố khỏa thân), khu nghỉ dưỡng nude Cap d'Agde là resort lớn nhất thế giới dành riêng cho những người yêu chủ nghĩa tự do.

Địa điểm này thu hút hơn 40.000 khách mỗi ngày vào mùa hè. Được biết, Cap d’Adge không chỉ là bãi biển, nó là một phức hợp của thiên nhiên. Nơi đây được coi là một phần quan trọng của cộng đồng Địa Trung Hải Pháp, thân thiện với các gia đình. 

Bãi Maslin và Lady Bay ở Australia

Bãi Maslin với bờ biển nguyên sơ dài gần 3 km, với nửa bãi biển phía nam là bãi biển nude hợp pháp đầu tiên ở Australia kể từ năm 1975. Bãi biển Maslin cũng là bãi tắm khỏa thân hợp pháp đầu tiên của Australia.

Bãi biển Orient - St. Martin
Bãi biển Orient - St. Martin

Thậm chí, thế vận hội khỏa thân được tổ chức tại bãi biển đầy nắng Maslin vào tháng 1 hàng năm. Đây là nơi bạn có thể quên đi tất cả những rắc rối để vô tư thư giãn, nằm khỏa thân tắm nắng  và tận hưởng thiên nhiên trong lành.

Còn Lady Bay là bãi tắm nude lâu đời nhất tại Australia. Người dân địa phương từng nude ở đây từ rất lâu trước khi có luật công nhận tính hợp pháp của tắm nude năm 1976. Bạn có thể rũ bỏ mọi mệt nhọc, phiền muộn ở bãi đá đẹp tại Lady Bay, hay vừa tắm nude vừa ngắm Sydney xa xa đường chân trời. 

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.